cách làm

Cập nhập tin tức cách làm

Mẹo làm sạch áo phao lông vũ không cần giặt

Các cách làm sạch áo phao lông vũ không cần giặt giúp áo luôn bền, đẹp như mới mà vẫn đảm bảo vệ sinh, thơm tho.

Du lịch quanh bếp với món Thái ngon tuyệt đỉnh: Lạp thịt heo cay xé lưỡi

Lạp là một món nộm hay gỏi làm bằng thịt bằm, rất phổ biến trong bữa ăn của người Thái. Món ngon này dễ làm, nguyên liệu cũng dễ tìm.

Cách làm cá kho riềng thơm bùi, cực ngon

Cá kho riềng là món ăn giàu dinh dưỡng, thơm ngon và dễ làm. Hãy cùng VietNamNet tìm hiểu cách làm cá kho riềng thơm bùi, cực ngon ngay sau đây nhé.

Cách làm nước đậu đen gạo lứt rang siêu nhanh hỗ trợ giảm cân, đẹp da

Nước đậu đen gạo lứt rang có mùi thơm dễ chịu, hỗ trợ giảm cân, làm đẹp da, thanh mát cơ thể.

Cách nấu cháo hàu ngon, không tanh

Cháo hàu là 1 món ăn vô cùng bổ dưỡng. Cách nấu cháo hàu không khó nhưng để cháo hàu không bị tanh, thịt hàu thơm không dai là một bí quyết. Hãy cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu cháo hàu ngon, hoàn toàn không tanh dưới đây.

Cách làm chả cá ngon, đơn giản tại nhà

Chả cá là món ăn được nhiều người yêu thích. VietNamNet xin giới thiệu cách làm chả cá ngon, đơn giản tại nhà.

Cách làm cốm dẹp trộn dừa dẻo thơm, ngon chuẩn vị

Cốm dẹp trộn dừa là món ăn được nhiều người yêu thích nhờ hương vị béo, dẻo, ngọt cực kỳ hấp dẫn. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách làm cốm dẹp trộn dừa dẻo thơm, ngon chuẩn vị.

Cách làm chả cốm ngon, đơn giản tại nhà

Chả cốm với vị thơm ngon, dai dai, hương cốm nồng nàn làm ai ăn cũng mê. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách làm chả cốm ngon, đơn giản tại nhà nhé.

Cách làm bún xào chay mềm tơi cực dễ tại nhà

Bún xào chay là món ăn yêu thích không chỉ đối với người ăn chay. Với sự kết hợp từ nhiều nguyên liệu khác nhau, món bún xào chay mang lại nhiều lợi ích dinh dưỡng cho cơ thể. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách làm bún xào chay mềm tơi cực dễ tại nhà.

Cách nấu bún riêu chay thơm ngon, đơn giản tại nhà

Bún riêu chay được nhiều người yêu thích bởi sự hòa quyện tuyệt vời từ các nguyên liệu thuần chay tạo nên hương vị đặc trưng mà món bún riêu vốn có. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu bún riêu chay thơm ngon, đơn giản tại nhà nhé.

3 cách làm chả lụa chay đơn giản tại nhà

Chả lụa là món ăn yêu thích của người dân Việt Nam. Chả lụa chay là sản phẩm dành cho những ai mê chả lụa nhưng đang kiêng mặn. Hãy cùng VietNamNet khám phá 3 cách làm chả lụa chay đơn giản tại nhà.

Tóp mỡ giá 500 ngàn/kg, biết tuyệt chiêu này làm ăn ngon lại siêu rẻ

Tóp mỡ - món ăn một thời bao cấp nay đã trở thành đặc sản đắt đỏ được bán với giá từ 400 - 500 nghìn đồng/kg. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn hoàn toàn có thể tự làm món tóp mỡ tuyệt ngon, cùng lọ mỡ lợn trắng thơm để xào, rán thức ăn hàng ngày.

3 cách làm chả giò chay giòn rụm, đơn giản tại nhà

Chả giò chay được khá nhiều người yêu thích. Dưới đây, VietNamNet sẽ mách bạn 3 cách làm chả giò chay giòn rụm, đơn giản tại nhà.

Cách làm nộm hoa chuối tai heo không thâm, giòn ngon

Món nộm hoa chuối tai heo chống ngán cực hiệu quả. Vậy làm nộm hoa chuối tai heo có khó không? Cùng VietNamNet tìm hiểu cách làm nộm hoa chuối tai heo trắng, giòn ngon đổi vị cho bữa ăn gia đình nhé.

Cách làm bánh bao chiên giòn ngon, đơn giản tại nhà

Bánh bao chiên giòn là món bánh được nhiều người ưa thích. Cùng vào bếp với VietNamNet để làm bánh bao chiên giòn thơm ngon, đơn giản tại nhà.

Cách làm gà kho sả ớt ngon chuẩn vị

Gà kho sả ớt là món ăn phổ biến được nhiều người yêu thích. Vậy cách làm gà kho sả ớt ngon chuẩn vị ra sao? Hãy cùng VietNamNet tìm hiểu ở bài viết này nhé.

Cách làm bò nướng lá lốt thơm mềm, đơn giản tại nhà

Bò nướng lá lốt thơm ngon, ai ăn cũng nghiện. Hãy cùng VietNamNet học cách làm bò nướng lá lốt thơm mềm, đơn giản tại nhà nhé.

Cách làm mì xào giòn ngon, chuẩn vị tại nhà

Mì xào giòn thơm ngon là món ăn hấp dẫn nhiều người. Cách làm mì xào giòn rất đơn giản. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách làm mì xào giòn ngon, chuẩn vị tại nhà mà vẫn ngon như ngoài hàng.

Cách làm gà xào sả ớt đưa cơm, đơn giản tại nhà

Thịt gà là thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng. Thịt gà có thể được chế biến thành nhiều món ăn ngon. Trong đó, gà xào sả ớt là món ăn được nhiều người ưa thích. Dưới đây là cách làm gà xào sả ớt đưa cơm, đơn giản tại nhà.

Cách làm tôm chiên xù giòn ngon tại nhà

Tôm chiên xù là món ăn ngon, được nhiều người yêu thích. Cách làm tôm chiên xù khá đơn giản. Dưới đây là cách làm món tôm chiên xù giòn ngon, có thể thực hiện ngay tại nhà.