cách ly xã hội

Cập nhập tin tức cách ly xã hội

Tăng cường vai trò của địa phương trong ngăn ngừa, phòng chống bạo lực gia đình

Bảo đảm nhóm kịp thời can thiệp 100% các vụ bạo lực gia đình tại địa phương tất cả các ngày bao gồm cả ngày nghỉ lễ, tết,...

Chàng trai sống 14 ngày trên chiếc bục 6m2, phát sóng cho cả nước xem

Trên chiếc bục rộng 6,25m2, Pang ăn uống, ngủ nghỉ, đi vệ sinh trong vòng 14 ngày liên tục và các sinh hoạt hằng ngày của anh được phát sóng trực tiếp 24h/ngày.

Bản tin sáng VietNamNet (17/8/2021): Trận Việt Nam - Úc sẽ không có khán giả

Quyết định chưa có tiền lệ của Quốc hội, Chính phủ trong phòng chống dịch. Công an Hà Nội lập 6 tổ liên ngành kiểm soát người ra đường. TP Vinh cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 từ 0h ngày 17/8. Đội tuyển Việt Nam thi đấu trên sân không khán giả.

Cách ly xã hội thành phố Vinh theo chỉ thị 16 từ 0h ngày mai

Xuất hiện nhiều ca mắc trong cộng đồng, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch tỉnh Nghệ An quyết định để thành phố Vinh thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng từ 0h ngày 17/8.

Vừa nhậm chức, Bí thư Nha Trang được yêu cầu tập trung tối đa dập dịch

Tân Bí thư Nha Trang Hồ Văn Mừng vừa nhận nhiệm vụ và được Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa giao nhiệm vụ, tập trung tối đa mọi nguồn lực để dập dịch, tất cả các việc khác đều dừng lại.

Chốt kiểm soát lập khắp ngả đường Đà Nẵng

Sau khi có chỉ thị cách ly xã hội, các quận, huyện trên địa bàn Đà Nẵng đồng loạt lập chốt kiểm soát người ra đường.

Chủ tịch MQ Group tặng hàng chục tấn rau củ cho người dân khu phong toả TP.HCM

Trong 15 ngày thực hiện chương trình Chia sẻ yêu thương, doanh nhân Đoàn Thanh Tuyền thay mặt Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu MQ trao gần 90 tấn rau củ quả đến người dân khó khăn trong các khu vực đang bị cách ly, phong toả ở TP.HCM.

Đến ngày du học, lại đang ở khu phong tỏa liệu có được tới sân bay?

Bạn đọc tiếp tục gửi câu hỏi đến Báo VietNamNet, bày tỏ sự lo lắng khi nhà ở trong khu vực phong tỏa, nhưng con lại sắp đến ngày đi du học thì làm sao để ra sân bay Tân Sơn Nhất?

Bí thư Hà Nội: Không giữ nghiêm kỷ luật sẽ lãng phí 15 ngày giãn cách

“Diễn biến dịch còn rất phức tạp, nếu không giữ nghiêm kỷ cương, kỷ luật, thành phố sẽ lãng phí thời gian vàng 15 ngày thực hiện giãn cách”, Bí thư Hà Nội Đinh Tiến Dũng nhấn mạnh.

Ngày đầu cách ly thuận lợi, Bí thư Hà Nội lưu ý ‘tuyệt đối không chủ quan’

Theo Bí thư Hà Nội Đinh Tiến Dũng, khoảng thời gian thực hiện Chỉ thị 17 chính là giờ vàng, thời điểm vàng để triển khai các biện pháp khống chế dịch Covid-19.

Công an Hà Nội phân luồng phương tiện đi tránh thành phố đang cách ly

Công an Hà Nội có thông báo phân luồng, hướng dẫn phương tiện tránh đi vào thành phố trong 15 ngày thực hiện cách ly xã hội.

Người dân cần làm gì khi Hà Nội cách ly xã hội, áp dụng Chỉ thị 16

Từ 6h sáng nay, toàn thành phố đã bước vào giai đoạn chống dịch theo chỉ thị mới. Nhiều quy định được siết chặt, người dân cần tuyệt đối tuân thủ.

Hà Nội cách ly xã hội 15 ngày, siêu thị và chợ dân sinh được hoạt động

Trong 15 ngày cách ly xã hội, các trung tâm thương mại, siêu thị, chợ dân sinh, cửa hàng thuốc, cơ sở dịch vụ khám chữa bệnh, ngân hàng, kho bạc… tại Hà Nội được phép hoạt động.

Cấm chợ ở TP.HCM: Nghĩ đến dân mà chống dịch

Các siêu thị được mở các điểm bán hàng lưu động, phải thực hiện các biện pháp giãn cách theo Chỉ thị 16 thì tiểu thương cũng có thể làm được. Việc cấm chợ như ở Sài Gòn đang khiến bà con tiểu thương gặp muôn vàn khó khăn.

Khi F0 về nhà

Bên cạnh những con số chẳng ai mong muốn vẫn tăng chóng mặt ở TP.HCM thì dường như những trục trặc và sơ suất một hai ngày đầu đang được nắn chỉnh đúng hướng hơn.

TP.HCM sẽ áp dụng biện pháp mạnh hơn nếu số ca mắc vẫn tăng

Đó là khẳng định của Phó bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Phan Văn Mãi khi chủ trì cuộc họp báo thông tin về tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn TP chiều 13/7.

Tôi đi rút tiền ở TP.HCM có vi phạm Chỉ thị 16?

Trường hợp của bạn là ra ngoài rút tiền ở cây ATM hoặc ngân hàng cũng được xem là "thật sự cần thiết". Nhưng bạn cũng nên hạn chế tối đa việc ra đường, bạn có thể rút nhiều tiền hơn mức bình thường để dùng cho những lần sau.

Sáng đầu tiên áp Chỉ thị 16 ở Sài Gòn: Hàng chưa kịp về, giá rau vẫn cao

Ngày đầu áp dụng giãn cách theo Chỉ thị 16 tại TP.HCM, giá các mặt hàng đã có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Riêng rau xanh và trứng vẫn có giá đắt đỏ.

Thành phố Vinh nới lỏng giãn cách sang chỉ thị 15 từ sáng ngày mai

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch tỉnh Nghệ An quyết định dừng cách ly xã hội TP Vinh theo Chỉ thị 16 từ 0h ngày 3/7, chuyển sang áp dụng Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ.

Tỉnh Bắc Ninh chuyển từ cách ly sang giãn cách xã hội với huyện Thuận Thành

Toàn bộ huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) chính thức chuyển từ cách ly sang giãn cách xã hội từ 18h hôm nay (26/6).