Cách mạng Công nghệ 4.0

Cập nhập tin tức Cách mạng Công nghệ 4.0

20 chủ đề sẽ được “mổ xẻ” tại Vietnam Blockchain Summit 2022

Sự kiện Vietnam Blockchain Summit 2022 dự kiến quy tụ đông đảo các chuyên gia công nghệ Blockchain hàng đầu thế giới và Việt Nam như Kyber Network, Gala Games, Sky Mavis, DFG, FTX, BNB Chain, Chainalysis, OKC, AAX…

Nữ tướng tại Việt Nam đầu tiên của IBM: Việt Nam có tiềm năng trở thành “hub số”

Theo Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Công nghệ IBM Việt Nam - bà Phạm Thị Thu Diệp, Việt Nam có tiềm năng trở thành “hub số” nhưng còn đó nhiều trở ngại để hiện thực hóa tham vọng này.

Công nghiệp báo chí trong kỷ nguyên số đã thay đổi cách làm báo truyền thống như thế nào?

Cách mạng Internet, sự bùng nổ của mạng xã hội… đang tác động mạnh mẽ tới ngành công nghiệp báo chí, buộc đội ngũ người làm báo phải thay đổi cách thức làm việc truyền thống để bắt kịp xu hướng làm báo trong kỷ nguyên chuyển đổi số.

Không còn chỗ cho 'chần chừ và lê bước'

Những Chính phủ chuyển dịch nhanh chóng sẽ đi trước những chính phủ còn chần chừ và lê bước. Không dừng lại ở khẩu hiệu, nhiều doanh nghiệp đã có cuộc chuyển mình sang ứng dụng công nghệ số. 

Thủ tướng: Kết nối hơn 1.000 điểm khám chữa bệnh từ xa là bước tiến lớn của ngành y tế

Thủ tướng cho biết việc kết nối này có ý nghĩa lớn khi Chính phủ đang chỉ đạo tích cực triển khai chương trình chuyển đổi số quốc gia, đưa Việt Nam trở thành quốc gia số, tiên phong thử nghiệm các công nghệ và mô hình mới.

AI đang đe dọa công việc của con người

Trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng phát triển, dần cướp đi công việc của con người. Điều này có thể dẫn đến cuộc cách mạng của công nhân cổ trắng.