Cách mạng di động iTel nâng cao trải nghiệm khách hàng

My iTel và website itel.vn đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm dịch vụ và là trung tâm hệ sinh thái số dành cho thuê bao iTel tại Việt Nam.

Sau một thời gian ra mắt, iTel nhận được nhiều sự quan tâm từ giới trẻ và những người luôn tìm kiếm các dịch vụ di động có chi phí hợp lí, kinh tế nhưng vẫn đi kèm với chất lượng cao, trải nghiệm phong phú. Luôn quan tâm tới trải nghiệm của khách hàng, iTel cho ra mắt ứng dụng My iTel và hoàn thiện website chọn số itel.vn.

Ứng dụng My iTel đầy ắp ưu đãi và tiện ích

“Miễn phí vẫn MAX sướng” là miêu tả chính xác những gì My iTel mang đến cho khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ năng động. Không chỉ rẻ mà còn miễn phí, iTel giới thiệu ứng dụng My iTel cho phép người dùng dễ dàng thực hiện mọi thao tác Self-Service đơn giản trên màn hình điện thoại: đăng ký thông tin thuê bao, tra cứu và cập nhật thông tin thuê bao; cấp lại sim mất, hỏng; đăng ký eSIM... 

Không những thế, My iTel còn mang tới cho người dùng bạt ngàn tiện ích miễn phí mở rộng như: chơi game, xem phim, tích điểm đổi quà, săn ưu đãi hot... Với những nội dung siêu hot này, khách hàng có thể thỏa thích trải nghiệm, tận hưởng quãng thời gian thật vui vẻ, thư giãn cùng kho giải trí online bất tận ngay trên ứng dụng My iTel.

Để tải ứng dụng My iTel, truy cập link: http://onelink.to/myitel

Chọn số “thần tốc” với kho số bao la trên itel.vn 

iTel đẩy mạnh cải thiện và nâng cấp website itel.vn để khách hàng có thể chọn số, mua sim thần tốc, thanh toán tiện lợi, ship hàng tận nơi cũng như dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ số khác của nhà mạng.

Để tìm hiểu thêm thông tin về ứng dụng My iTel cũng như các sản phẩm dịch vụ di động đầu số 087, khách hàng có thể liên hệ fanpage Mạng Di Động iTel (@itel.fan) cũng như website: http://itel.vn/.

Doãn Phong

Hai tuyến cáp quang biển APG, IA sẽ được sửa lỗi xong vào tháng 4

Trong 4 tuyến cáp quang biển mà các nhà mạng Việt Nam khai thác đang gặp sự cố, dự kiến có 2 tuyến APG và IA (còn gọi là Liên Á) sẽ khắc phục xong lỗi vào tháng 3 và 4.

VNPT nói gì khi bị tố cắt cáp của CMC và SCTV?

CMC Telecom và SCTV đã tố VNPT Đồng Nai cắt đứt nhiều tuyến cáp của doanh nghiệp này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn bộ dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Đã có lịch khắc phục sự cố trên nhánh S6 của tuyến cáp quang biển APG

Sự cố xảy ra ngày 26/12/2022 trên nhánh S6 gần HongKong (Trung Quốc) của cáp biển APG dự kiến sẽ được khắc phục trong tháng 3. Trong khi đó, các lỗi trên nhánh S9 của tuyến APG và 3 tuyến cáp biển khác hiện chưa có lịch sửa chữa.

Mạng VinaPhone bị sự cố mất sóng cục bộ tại Hà Nội

Khoảng 4h chiều nay, nhiều thuê bao của VinaPhone gặp tình trạng không thể liên lạc được. VinaPhone cho biết nhà mạng này bị sự cố cục bộ trong thời gian ngắn và đã khắc phục xong.

Sóng di động giúp tìm ra phượt thủ mất tích giữa đèo Hải Vân

Nhờ bắt được sóng di động từ trạm biển đảo của Viettel, phượt thủ Bùi Lê Xuân Huy đã gọi được cứu trợ sau 5 ngày rơi xuống hố sâu ở bãi Sùng Cỏ (Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Việt Nam cần có thêm ít nhất 2 - 3 tuyến cáp quang biển

Tổng Thư ký Hiệp hội Internet Việt Nam Vũ Thế Bình cho rằng, trong 5 năm tới, có lẽ Việt Nam cần thêm ít nhất 2 - 3 tuyến cáp quang biển nữa để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng.

4 tuyến cáp quang biển cùng gặp sự cố: Nhà mạng “thúc” đẩy nhanh tiến độ sửa

Các nhà mạng lớn VNPT, Viettel đều cho biết đang tích cực làm việc với các đơn vị quản lý cáp quang biển quốc tế để nhanh chóng xử lý sự cố trên 4 tuyến AAG, APG, AAE-1 và IA.

Thêm tuyến cáp quang biển Liên Á gặp sự cố trong năm mới

IA (còn gọi là Liên Á) vừa trở thành tuyến cáp quang biển thứ 2 gặp sự cố trong năm 2023 và là tuyến thứ 4 mà các nhà mạng Việt Nam sử dụng vẫn đang có lỗi, chưa sửa chữa xong.

Rộ chiêu đánh cắp thông tin, chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngày đầu năm mới

Đầu năm mới là thời điểm các đối tượng lừa đảo thường xuyên hoạt động. Các hình thức phổ biến trong dịp này là đánh cắp thông tin và chiếm đoạt tiền trong tài khoản.

Tết 2023: Người dùng di động gọi Zalo, Facebook nhiều hơn gọi thoại

Trong dịp tết Nguyên đán 2023, nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông truyền thống của người dùng di động tiếp tục giảm, ở chiều ngược lại, lưu lượng data tăng vọt.

Đang cập nhật dữ liệu !