May thay, hãng Samsung cho phép người dùng thay đổi hành động này thành một hành động khác, chẳng hạn mở trình đơn tắt nguồn (power off menu). Sau đây là cách thực hiện.

{keywords}
 

Đầu tiên, bạn mở ứng dụng Settings từ ngăn kéo tất cả ứng dụng (app drawer), hoặc bằng cách vuốt từ cạnh trên cùng của màn hình xuống dưới hai lần, sau đó bấm nút hình bánh răng trên trình đơn Quick Settings.

{keywords}
 

Di chuyển dưới và chọn tùy chọn Advanced features.

{keywords}
 

Tiếp theo, bạn bấm nút Side Key ở trên cùng trong danh sách.

{keywords}
 

Bây giờ, bạn có thể điều chỉnh thao tác nhấn và giữ, cũng như nhấn hai lần liên tiếp. Hãy chọn tùy chọn Power off menu nếu bạn muốn nút Side hoạt động như nút nguồn truyền thống khi bạn nhấn và giữ (press and hold) nó.

{keywords}
 

Cũng tại màn hình này, bạn có thể tinh chỉnh hành động bấm nút Side hai lần liên tiếp (double press). Mặc định, giống như những smartphone Android khác, thao tác này sẽ mở nhanh camera. Bạn có thể đổi nó thành hành động kích hoạt trợ lý Bixby hoặc mở ứng dụng bất kỳ bạn cài đặt trên Galaxy S20.

Ca Tiếu (theo How-to Geek)

Mở hộp smartphone Galaxy S20 Ultra: Camera siêu zoom 100X

Mở hộp smartphone Galaxy S20 Ultra: Camera siêu zoom 100X

 Galaxy S20 Ultra có giá khoảng 30 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong những mẫu điện thoại cao cấp nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại.