Kimmese

Cập nhập tin tức Kimmese

Kimmese xin lỗi vì mỉa mai quán quân King of Rap ICD

Rapper Kimmese lên tiếng xin lỗi ICD, thừa nhận những bình luận về đàn em đến từ định kiến cá nhân, có phần mỉa mai, tiêu cực.

Bạn tìm gì ở Đại Hội 360mobi 2019?

Đúng như “danh hiệu” sự kiện game số #1, trên sân khấu của Đại Hội 360mobi 2019 lần đầu tiên sẽ xuất hiện những tên tuổi nghệ sỹ số #1 tại Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu, Kimmese, Thiều Bảo Trâm…

Đầu bếp đẹp trai ‘bế tắc’ trước tủ lạnh của Bảo Thy, Kimmese

Bảo Thy, Kimmese khiến hai đầu bếp “toát mồ hôi” khi khám phá chiếc tủ lạnh đặc biệt chứa nhiều thứ bất ngờ mang đến chương trình Cuộc chiến mỹ vị.

Tranh cãi nảy lửa trên truyền hình chỉ vì 1 bài hát

Việc rap hóa ca khúc "Ơi cuộc sống mến thương" trong Giai điệu tự hào tháng 8 khiến các thành viên hội đồng cũng như các khách mời tranh cãi không dứt. 

Kimmese lần đầu lên tiếng về việc 'tố' Thu Phương giả tạo

"Cái status tôi viết và đã xóa rồi liên quan tới Thu Phương là do tôi sơ xuất, đáng lẽ ra cái status đó tôi nên gửi riêng tới chị Thu Phương chứ không phải là đưa lên trang cá nhân như thế".

Thu Phương lại bị học trò tố giả tạo

Trên trang cá nhân của mình, Kimmese đã hé lộ rất nhiều thông tin đằng sau hậu trường của Giọng hát Việt cũng như mối quan hệ thực sự của mình và người thầy là ca sĩ Thu Phương.

Ý nghĩa những hình xăm trên cơ thể mỹ nhân Việt

 Các sao nữ xăm hình vì muốn lưu lại kỷ niệm đáng nhớ trên cơ thể hoặc khi họ phải đối diện với khoảnh khắc chới với, chênh vênh trong cuộc sống.