Nhiều người cảm thấy bị làm phiền vì tính năng thông báo tự động khi có bạn bè phát video trực tiếp (Live Video) do cơn sốt Live Video bùng nổ thời gian vừa qua. Đây là cách bạn có thể tắt thông báo live video gây phiền trên Facebook.

{keywords}

Sau khi Facebook tung ra tính năng Live Video, lượng người dùng sử dụng tính năng này để thực hiện các video truyền hình trực tiếp tăng chóng mặt.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người cảm thấy bị làm phiền khi liên tục nhận được thông báo trên Facebook khi có bạn bè tạo Live Video.

Để tránh bị nhận thông báo liên tục về Live Video mà không mong muốn, bạn có thể tắt tính năng này bằng việc thiết lập lại cài đặt trên Facebook theo các bước sau:

Trên giao diện Facebook web, người dùng vào Settings (Cài đặt) > chọn Notifications (thông báo) > On Facebook (trên Facebook) > kéo xuống mục Live Video. Tại đây, người dùng có thể chọn On (bật) hoặc chọn All Off (tất cả đều tắt).

{keywords} 

Phát Live Video là một bước đi táo bạo của Facebook - tính năng làm thay đổi cách thể hiện với người dùng mạng xã hội và có tác động không nhỏ đến truyền hình.

Theo Facebook, các Live Video thu hút được sự quan tâm trung bình gấp 10 lần so với các video thông thường.

H.N (tổng hợp)