Jimmii Nguyễn

Cập nhập tin tức Jimmii Nguyễn

Ca sĩ Jimmii Nguyễn lên tiếng khi bị cho là 'trùm cuối của đạo nhạc'

Mới đây, một diễn đàn âm nhạc chia sẻ bài viết về các sáng tác của Jimmii Nguyễn, dưới bài đăng có một số ý kiến cho rằng anh đạo nhạc.

Jimmii Nguyễn phát hành 26 ca khúc tặng khán giả dịp Tết

"Tôi nhận ra mình chưa phải là người đàn ông đích thực. Tôi yêu bản thân mình hơn yêu vợ. Tôi được vợ yêu và hy sinh”, ca sĩ, nhạc sĩ Jimmii Nguyễn thổ lộ.

Ca sĩ Jimmii Nguyễn 'nịnh' vợ kém 11 tuổi hết lời khi chung sân khấu

"Bất kỳ đứng ở đâu mà được đứng chung với Ngọc Phạm tôi đều cảm thấy hạnh phúc", Jimmii Nguyễn nói về Ngọc Phạm, người vợ hơn 20 năm của anh khi hai người đứng chung sân khấu tối 7/10.

Ca sĩ Jimmii Nguyễn hát không cát-sê để xin lỗi khán giả Hải Phòng

Jimmii Nguyễn thông báo tổ chức đêm nhạc hoàn toàn miễn phí tại Hải Phòng vào 5/5 tới. Anh muốn xin lỗi khán giả vì sự cố xảy ra tối 7/4.

Bản tin sáng VietNamNet (9/4/2023)

Khoảng 354.000 người Việt đang sống chung với ung thư; Hội An lùi việc thu phí toàn bộ du khách… là những thông tin nổi bật trong ngày.

Đêm nhạc ca sĩ Jimmii Nguyễn bị dừng khi đang biểu diễn

Nguồn tin của VietNamNet cho biết chương trình biểu diễn nghệ thuật 'Chiều nghe biển khóc' của Jimmii Nguyễn diễn ra tối 7/4 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt - Tiệp, Hải Phòng bị lực lượng chức năng cho dừng khi đang biểu diễn.

Ca sĩ Jimmii Nguyễn mang trâu lên sân khấu kỷ niệm 30 năm hát

Đêm nhạc “Triệu lời tri ân” là ước mơ suốt 30 năm của Jimmii Nguyễn. Chương trình được dàn dựng công phu, thỏa mãn phần nghe và phần nhìn của những người mến mộ ca sĩ.

Lý do Tuấn Hưng từ chối khi được Jimmii Nguyễn tặng vé

Được đàn anh tặng vé xem đêm nhạc "Triệu lời tri âm" nhưng ca sĩ Tuấn Hưng từ chối, anh tự mua để ủng hộ nghệ thuật chứ không dùng vé tặng.

Jimmii Nguyễn sống với vợ đẹp kém 11 tuổi, có 3 con và 20 năm không cưới

Ngọc Phạm và Jimmii Nguyễn là vợ chồng hợp pháp từ năm 2006 dù chưa từng làm đám cưới. Họ luôn sống sao cho mỗi ngày trôi qua đều là ngày cưới.

Bà xã Jimmii Nguyễn dù làm mẹ của 3 con vẫn dáng đẹp cuốn hút

Sau 20 năm rời xa ánh đèn sân khấu lui về chăm lo gia đình cùng 3 con, Ngọc Phạm ra mắt MV Chấp nhận với giọng hát vẫn vẹn nguyên cảm xúc như ngày nào.

Ca sĩ Jimmii Nguyễn lần đầu khoe vợ trẻ đẹp cùng 3 con

Tại buổi giới thiệu live concert "Triệu lời tri ân", ca sĩ - nhạc sĩ Jimmii Nguyễn lần đầu giới thiệu vợ con với công chúng.

Dương Yến Ngọc vực dậy sau biến cố nhờ sách

Chia sẻ về cuốn sách yêu thích của mình, Dương Yến Ngọc cho biết, mỗi giai đoạn của cuộc đời, cô đều tìm cuốn sách phù hợp để đọc.

Jimmii Nguyễn là đại sứ thắp lửa giới thiệu 'ngũ vị tri thức'

Jimmii Nguyễn nhận lời mời tham dự toạ đàm với vai trò đại sứ Thắp lửa tri thức vào 19h ngày 14/5 tại Đường Sách TP.HCM, chương trình cũng sẽ được phát trực tuyến Book365.vn.

Trương Ngọc Ánh tham gia Ngày Sách và Văn hoá đọc trực tuyến

Cho tới thời điểm này, đã có ít nhất 3 nghệ sĩ nhận lời tham gia giao lưu trực tuyến với độc giả trên Book365.vn là diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Jimmii Nguyễn và NSND Bạch Tuyết.

Món quà Valentine vợ tặng khiến Jimmii Nguyễn luôn giữ như báu vật

Nhân dịp 14/2, Jimmii Nguyễn – Ngọc Phạm tung bộ ảnh quá đỗi ngọt ngào khiến khán giả mê mẩn.

Lệ Quyên được Lâm Bảo Châu tháp tùng đi hát giữa trời giá lạnh

Lệ Quyên được "người yêu tin đồn" Lâm Bảo Châu hộ tống đến khá sớm để trang điểm chuẩn bị cho show diễn ngoài trời với thời tiết lạnh giá của Hà Nội.

Tìm lại thanh xuân với ‘Ta trở về’ của Jimmii Nguyễn

Đêm nhạc “Jimmii Nguyễn - Ta trở về” tại Flamingo Đại Lải Resort làm sống lại ký ức thuở thanh xuân rạng rỡ của thế hệ 7x, 8x qua những khúc tình ca bất hủ.

Chuyện ám ảnh suốt đời và nỗi khổ tâm của Jimmii Nguyễn

Jimmy Nguyễn đã trải qua nhiều biến cố trong cuộc đời đến nỗi nhiều người nói rằng có thể viết thành một cuốn tiểu thuyết. Và sau những khổ đau, Jimmii may mắn gặp Ngọc Phạm - người phụ nữ ở phía sau ủng hộ từng bước đi của Jimmii.

Jimmii Nguyễn góp mặt trong 'Vang mãi giai điệu Tổ quốc'

Ca sĩ Jimmii Nguyễn sẽ biểu diễn trong chương trình "Vang mãi giai điệu Tổ quốc" lần thứ 2 tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 6/1/2018.

Bi kịch đau xót đầy tang thương của Jimmi Nguyễn

Trong một lần lưu diễn từ Hồng Kông trở về, anh bắt gặp cảnh tượng kinh hoàng khi cảnh sát đã vây kín ngôi nhà mình. Thì ra, vợ chưa cưới của Jimmii Nguyễn đã bị giết tàn nhẫn đồng thời có dấu hiệu bị cưỡng bức.