CACK 2

Cập nhập tin tức CACK 2

Lý do nào khiến Tham Hợp Chỉ - Cổ phổ hút hồn game thủ Cửu Âm Chân Kinh 2

(GameSao) - Tham Hợp Chỉ - tuyệt học của nhà Mộ Dung mà chúng ta được biết trong Thiên Long Bát Bộ, vừa xuất hiện ở Cửu Âm Chân Kinh 2, nhanh chóng khiến cho tất cả những ai đam mê dòng game kiếm hiệp 3D cũng đều phải chao đảo.

Muôn hình vạn trạng các kiểu bày tỏ tình yêu dịp Valentine của game thủ CACK2

(GameSao) - Trước thềm ngày lễ tình yêu Valentine đang cận kề, các cặp đôi trong Cửu Âm Chân Kinh 2 đã có những cách thể hiện tình yêu rất riêng.

Pháo hoa ngập tràn, rộn ràng đón Tết cùng Cửu Âm Chân Kinh 2

(GameSao) - Cũng như ngoài đời thực, không khí Tết đã tràn ngập khắp nẻo phố phường Cửu Âm Chân Kinh 2.

Những sở thích kỳ quái của game thủ Cửu Âm Chân Kinh 2

(GameSao) - Hầu hết mục tiêu chung của nhiều game thủ Cửu Âm Chân Kinh 2 (CACK2) vẫn là con đường: tu luyện võ công, khám phá tính năng… nhưng đó không phải là tất cả.

20 cảm xúc chỉ có những cặp game thủ yêu xa mới hiểu

(GameSao) - Game thủ quen và yêu thương nhau giờ đây không còn là câu chuyện cổ tích, nhưng không phải ai cũng may mắn được ở gần nhau bởi thế giới rộng lớn của game.

Bang hội - nét đẹp của cộng đồng game thủ Cửu Âm Chân Kinh 2

(GameSao) - Yếu tố cơ bản nhất, có tác động lớn nhất tới việc tạo nên một cộng đồng gắn kết, sôi động như hiện tại trong Cửu Âm Chân Kinh 2 chính là tính năng bang hội.

Bức thư tình của nữ game thủ CACK 2 khiến bao chàng trai 'ghen tị'

(GameSao) - Một câu chuyện tình đẹp như mộng trong Cửu Âm Chân Kinh 2 đã được trải lòng bằng lá thư chứa đầy đủ các cung bậc cảm xúc của tình yêu được nữ game thủ gửi tặng chàng người yêu.

Điểm qua tình hình game online Cửu Âm Chân Kinh 2

(GameSao) - Máy chủ mới nhất là Đào Hoa Đảo đã mở tới Cửu Âm Chí trấn phái, thực lực nhân vật cũng đã ở mức khá, liệu sắp tới có là thời điểm thích hợp để Cửu Âm Chân Kinh 2 cho ra đời máy chủ mới?

Yếu tố nào tạo nên cộng đồng gắn kết của CACK 2?

(GameSao) - Cộng đồng game thủ Cửu Âm Chân Kinh 2 được đánh giá là một trong những cộng đồng gắn kết nhất trong làng game hiện nay.

Cấm địa trong Cửu Âm Chân Kinh 2 có gì hay ho?

(GameSao) - Cấm địa trong game thường là những vùng đất đầy rẫy nguy hiểm nhưng cũng là địa điểm farm đồ, kiếm bạc cho game thủ… Tuy nhiên trong Cửu Âm Chân Kinh 2, cấm địa không chỉ đơn giản là “cấm địa”.

Muôn kiểu game thủ trong Cửu Âm Chân Kinh 2

(GameSao) - Cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh 2 được xây dựng nên bởi rất nhiều niềm đam mê của game thủ với đủ mọi lứa tuổi, tính cách hay giới tính khác nhau. Tuy nhiên, vẫn chỉ có 3 kiểu game thủ chúng ta thường gặp trong Cửu Âm Chân Kinh 2.

Cửu Âm Chân Kinh 2: Nguy cơ 'âm thịnh dương suy'

(GameSao) - Ở Việt Nam, việc phái nữ chơi game không còn hiếm hoi như thời kì game online mới ra. Tuy nhiên, tình trạng nữ chơi nhiều hơn nam trong một tựa game lớn lại là một hiện tượng rất lạ.

Chưởng Môn trong Cửu Âm Chân Kinh 2 sướng ít khổ nhiều

(GameSao) - "Không biết làm thì khổ, biết thì sướng nhưng theo mình thì sướng thì ít mà khổ thì nhiều." - Đó là lời chia sẻ của người chơi đã từng nắm chức Chưởng Môn trong Cửu Âm Chân Kinh 2.

Đơn thương độc mã vẫn có thể bá đạo với Cửu Âm 2

(GameSao) - Nếu như không thích gò bó bởi các luật lệ hà khắc của môn phái thì thế lực mới Lãng Khách Giang Hồ (Vô Môn Phái) trong Cửu Âm Chân Kinh 2 sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.

Cửu Âm Chân Kinh 2: Có thực mới vực được đạo

(GameSao) - Hẳn khi theo dõi các bộ phim kiếm hiệp, khá nhiều người chơi luôn có một thắc mắc: Người trong giang hồ phiêu bạt dặm trường, bái sư học võ, tỉ thí võ công, làm những việc to tát nhưng chẳng mấy khi “chịu lót dạ”?

Người chơi Cửu Âm Chân Kinh 2 chấp nhận trả giá "đắt" để bá đạo hơn

(GameSao) - Bất chấp tất cả để có thể trở thành thái giám - vào Vô Căn Môn được dự đoán sẽ trở thành xu hướng chung của game thủ khi Cửu Âm Chân Kinh 2 (CACK2) ra mắt vào ngày hôm nay 23/09.

Cửu Âm Chân Kinh 2 và cơ hội thắng ở mảng game online 3D Việt Nam

(GameSao) - Trong bối cảnh đang thiếu vắng sự cạnh tranh ở mảng game 3D tại Việt Nam, thì Cửu Âm Chân Kinh 2 – Tân sinh kiếm hiệp lại nổi lên như một hiện tượng khiến nhiều game thủ không khỏi liên tưởng đến quãng thời gian cuối 2013, đầu 2014. Với những điểm mạnh của mình, liệu tựa game của GOSU có thể giành lấy vị thế cao nhất ở mảng game 3D tại Việt Nam hay không?

Hàng chục bang hội chiêu mộ trước thềm ra mắt Cửu Âm Chân Kinh 2

(GameSao) - Từ trước đến nay cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh luôn được đánh giá là một tập thể “chất lừ” về cả quân số lẫn sự đoàn kết. Và với sự ra mắt của Cửu Âm Chân Kinh 2 sắp tới đây (23/9), một lần nữa tựa game của GOSU lại khiến anh tài game kiếm hiệp trong và ngoài nước náo nhiệt quy tụ.

CACK2 tặng nóng 300k và cho chơi miễn phí tại phòng máy

(GameSao) - Vào ngày 13 và 14/09 tới đây, game thủ 3 miền sẽ được trải nghiệm tựa game đình đám Cửu Âm Chân Kinh 2 tại các phòng máy ở Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Các công tác chuẩn bị cho buổi thử nghiệm cũng đang được NPH GOSU hoàn tất.

[CLIP] Trải nghiệm trực tiếp Cửu Âm Chân Kinh 2 tại trụ sở NPH GOSU

(Gamesao) - Những cảm nhận đầu tiên về Cửu Âm Chân Kinh 2.