cafe

Cập nhập tin tức cafe

Quán trà đá, hàng bán rau ngoài chợ dùng mã QR thanh toán

Theo kịp xu hướng thời đại chuyển đổi số, các hàng rau củ, tiệm vàng mã, quán trà đá... ở Hà Nội bắt đầu dán mã QR giúp khách thanh toán bằng tài khoản ngân hàng thay cho tiền mặt.

Báo Mỹ đưa tin về đóng cửa cafe ‘đường tàu’ ở Hà Nội

Trang tin CNN của Mỹ hôm 10/10 vừa đưa tin về việc chính quyền Hà Nội yêu cầu đóng cửa các quán cafe nằm dọc một trong những con phố nổi tiếng nhất Hà Nội trong thời gian gần đây, với lý do an toàn và quá tải du lịch.

Nghiên cứu mới cho thấy cà phê có thể giúp bạn đốt cháy chất béo

Cà phê sẽ đem lại cơ hội giảm béo cho những người đang có chỉ số BMI cao, bởi họ không có nhiều chất béo nâu cho lắm.

Quán café phong cách Vintage sang chảnh bậc nhất Sài thành

Tọa lạc tại số 21 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, O’Hara Coffee là một trong những quán café mang phong cách “country house vintage” kiểu Âu - Mỹ,  mang lại cho thực khách một trải nghiệm mới lạ, đầy thú vị.

Xem robot thay nhân viên phục vụ bán cà phê tại Nhật Bản

Hãng du lịch H.I.S cho biết một robot sẽ thay nhân viên phục vụ rót cà phê cho các khách hàng tại một tiệm cà phê mà họ sắp khai trương vào tháng tới ở quận Shibuya, trung tâm thủ đô Tokyo.

Làm thế nào để "hack não", giảm căng thẳng và tập trung hơn nhờ uống trà?

Không có một loại thuốc nào của bác sĩ có thể tạo ra những hiệu ứng giống như trà.

Giữa Hà Nội, có một quán cafe đang gây sốt vì tấm biển hiệu 'Ở đây không có wifi, hãy nói chuyện với nhau như năm 1992'

Thời bây giờ, việc ngồi cafe mà vẫn dán mắt vào điện thoại kết nối mạng bằng 3G, wifi đã là hình ảnh quá quen thuộc. Thế nhưng có một quán cafe nhỏ ở Hà Nội lại kiên quyết nói "không" với wifi vì muốn mang đến một không gian quây quần bè bạn như thời chẳng có Internet.

Giảm nguy cơ ung thư, răng chắc nhờ cà phê

Bên cạnh việc giúp bạn tỉnh táo, giảm căng thẳng, cà phê còn giúp răng chắc khỏe, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư và kéo dài tuổi thọ.

Quán cà phê sành điệu, chủ nói 'tiếng Anh như gió' ở bản làng Hà Giang

Nằm giữa bản làng heo hút nơi cực bắc của Tổ quốc, quán cafe wifi của gia đình anh Dìu Dỉ Chiến và vợ Lục Thị Vấn, khiến nhiều du khách thăm cột cờ Lũng Cú ngạc nhiên.

10 thực phẩm nên ăn cho bữa sáng

 10 loại đồ ăn và công dụng của chúng đối với bữa sáng.

Giới trẻ “thổi hồn” vào các chung cư già nua ở Sài Gòn

Khoảng 5 năm trở lại đây, những chung cư cũ ở Sài Gòn có tuổi đời trên 50 năm đã trở thành nơi khởi nghiệp của các bạn trẻ. Đủ các loại hình kinh doanh như: shop thời trang, nhà hàng, cafe,… 

10 quán cà phê kiểu bao cấp hút giới trẻ ở Hà Nội

Không gian trầm mặc, các vật dụng xưa cũ, những quán cà phê sau sẽ gợi nhớ lại rất nhiều kỷ niệm của thời bao cấp nơi thủ đô Việt Nam.

Hà Nội: Đi đâu, làm gì vào những ngày nắng nóng?

Trong những ngày hè nóng nực, trong khi người khác lên rừng, xuống biển bạn phải chôn chân ở nhà vì lý do nào đó thì thật buồn chán. Hà Nội: Đi đâu, làm gì vào những ngày hè nắng nóng?

Độc đáo quán cafe ở Nhật Bản chỉ dành cho game thủ nữ

Điều đáng chú ý rằng quán Cafe này không phục vụ các khách hàng nam giới, mà sẽ chỉ có các cô gái mới được vào quán mà thôi.

Độc đáo "cà phê vợt" 6.000 đồng ở Sài Gòn

Không bảng hiệu, chỉ vài chiếc ghế gỗ cũ kỹ, quán cà phê nằm trong hẻm nhỏ trên đường Tân Phước (Q.11) có sức hấp dẫn bởi hương vị đặc biệt của "cà phê vợt" có tuổi đời hơn nửa thế kỷ.   

Cười nghiêng ngả với thực đơn cafe năm 1996 và 2014

So sánh chiếc điện thoại xưa và nay; thực đơn của quán cafe năm 1996 và 2014; những biểu tượng có sẵn và biểu tượng dùng thường xuyên trên facebook...bạn sẽ nhận thấy những khác biệt thú vị.

Ngôi nhà 'kì dị ' xanh mướt mắt từ dây leo của ông lão 70 tuổi ở Hà Nội

Đã có nhiều người đến hỏi, xin thuê lại căn nhà độc để kinh doanh cà phê nhưng chủ nhân của nó cương quyết từ chối.

Xuất hiện quán cà phê House of Dota dành riêng cho giới game thủ tại Sài Gòn

(GameSao) - Đây là một quán Cà Phê dành cho game thủ DOTA 2 Sài Gòn do Pewpew và những người bạn góp vốn mở.

Nhiều quán café Việt bị cảnh sát Mỹ lục soát

 Nhiều quán café của người Việt tại thành phố San Jose (Mỹ) bị cảnh sát Mỹ khám xét tối 10/3, tịch thu hơn 100 máy đánh bạc, chơi game trái phép.

Hàng cà phê dạo đông khách của anh chàng sành điệu nhất Sài Gòn

Hình ảnh một chàng trai đội nón bê rê, quần khăn choàng cổ, cùng nụ cười lúc nào cũng thường trực trên môi, đứng bán cà phê dạo giữa đường phố Sài Gòn tấp nập khiến bất kỳ ai đi ngang qua cũng phải ngoái lại nhìn.