học sinh

Cập nhập tin tức học sinh

Xe đưa đón học sinh sơn màu vàng, thiết kế không quá 56 người

Ô tô chở học sinh được thiết kế chỉ để đưa, đón học sinh, được sơn màu vàng đậm và phải có dòng chữ "ô tô chở học sinh" mặt trước và sau xe.

Giáo viên bị 'tố' quấy rối tình dục nữ sinh: Hiệu trưởng trường chuyên nói gì?

Sau khi bị phản ánh quấy rối tình dục nữ sinh lớp 11, thầy giáo H.V.M. - Bí thư Đoàn, giáo viên Thể dục của Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn - đã bị tạm dừng công việc.

Chụp ảnh bên bờ đập, 2 nữ sinh ngã xuống nước chết đuối

Sau khi tan học, nhóm nữ sinh ra đập nước ở thị xã Thái Hòa (Nghệ An) chụp ảnh, không may 2 em bị trượt chân ngã xuống nước chết đuối.

ĐH Quốc gia Hà Nội thí điểm cho học sinh tích lũy tín chỉ đại học từ lớp 10

Từ năm học 2024-2025, ĐH Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) sẽ thí điểm cho học sinh THPT học tích lũy một số học phần của chương trình đào tạo đại học. Trước mắt, chương trình này sẽ áp dụng cho học sinh các trường THPT thuộc ĐHQGHN.

Bị tố 'cắt xén' suất ăn bán trú của học sinh, lãnh đạo trường nói gì?

Lãnh đạo Trường Tiểu học Quang Trung (TP Huế) đã phản hồi sau khi những khay thức ăn lèo tèo được cho là của trường này bị phản ánh lên mạng xã hội.

Trường mới xa hơn 2km, phụ huynh đưa con đến trụ sở UBND tỉnh phản đối sáp nhập

Không đồng tình cho con vào học tại điểm trường mới xây dựng ở xã Ngọc Sơn (huyện Thanh Chương, Nghệ An), nhiều phụ huynh đã phản đối, đưa con đến trước cổng trụ sở UBND tỉnh Nghệ An.

Thông tin mới vụ 33 học sinh nhập viện sau bữa trưa tại trường

Liên quan vụ 33 học sinh tiểu học nhập viện sau khi ăn bữa trưa tại trường, chính quyền địa phương thông tin, không đủ căn cứ để kết luận đây là vụ ngộ độc thực phẩm.

Lịch nghỉ hè 2024 của học sinh 63 tỉnh, thành

Hầu hết các địa phương tổ chức bế giảng năm học 2023 - 2024 trước ngày 31/5 và cho học sinh nghỉ hè bắt đầu từ 1/6. Tùy thuộc thời gian bế giảng sớm hoặc muộn hơn, cuối tháng 5, các trường sẽ cho học sinh nghỉ hè.

Lịch nghỉ lễ 30/4-1/5 của học sinh cả nước ra sao?

Thủ tướng vừa chấp thuận việc hoán đổi ngày làm việc để dịp lễ 30/4 - 1/5 người lao động được nghỉ 5 ngày liên tục từ 27/4 đến hết 1/5. Theo đó, lịch nghỉ và học bù của học sinh cũng sẽ được điều chỉnh.

Vụ nam sinh lớp 6 đọc viết chưa thạo: Truy trách nhiệm giáo viên tiểu học

Sau khi một học sinh lớp 6 đọc viết chưa thạo được phát hiện, Phòng GD-ĐT huyện Minh Hóa (Quảng Bình) sẽ rà soát và kiểm điểm trách nhiệm của giáo viên tiểu học vì để xảy ra sự việc.

Nữ hiệu phó 'bắt trend' TikTok, nhảy tưng bừng cùng học sinh

Đoạn clip 45 giây ghi lại cảnh nữ hiệu phó trường cấp 3 ở Đồng Nai cùng học sinh nhảy múa tưng bừng đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Đình chỉ cô giáo dùng thước kẻ gõ vào đầu học sinh đến nhập viện

UBND huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh vừa đình chỉ công tác và tiến hành xác minh, làm rõ trách nhiệm của nữ giáo viên dùng thước kẻ gõ vào đầu một học sinh dẫn đến phải nhập viện.

Xác minh vụ nam sinh lớp 6 nhảy lầu ở trường học

Các giáo viên và bác sĩ đã phối hợp cứu nam sinh lớp 6 có hành vi tiêu cực tại trường học.

Bi hài Kế hoạch nhỏ: Mẹ hỏi khắp nơi xin vỏ lon bia cho con đủ chỉ tiêu

“Liên đội nhà trường phát động Kế hoạch nhỏ, học sinh phải thu gom vỏ lon bia mang tới nộp. Khổ nỗi, nhà tôi không uống bia nên hai vợ chồng tất tả đi xin vỏ lon cho con hoàn thành chỉ tiêu”, vợ chồng anh Trần Văn Mạnh (Hà Nội) cho hay.

Nữ sinh lớp 8 bị đánh vì nói bạn 'đẹp mà chảnh'

Sau khi nói bạn cùng khối lớp 8 là “đẹp mà chảnh”, một nữ sinh ở Kiên Giang bị hẹn gặp tại nhà vệ sinh của trường.

Học sinh lớp 6 chưa viết thạo, trường tiểu học phải phụ đạo hằng ngày

Mặc dù vẫn chăm chỉ đến lớp nhưng một học sinh lớp 6, Trường THCS Hồng Hoá (huyện Minh Hoá, Quảng Bình) vẫn chưa thể “đọc thông viết thạo”. Nhà trường đang phối hợp với trường Tiểu học Hồng Hoá phụ đạo thêm cho em.

Vụ không nộp giấy kế hoạch nhỏ, học sinh bị phạt tiền: Xử lý vi phạm của cô giáo

Sau sự việc học sinh không có giấy vụn nộp kế hoạch nhỏ sẽ bị phạt tiền, trường THCS Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã họp hội đồng sư phạm và xử lý giáo viên thực hiện sai quy định của nhà trường.

Vụ không có giấy vụn nộp kế hoạch nhỏ bị phạt tiền: Trường đã chấn chỉnh việc thực hiện

Vừa qua, câu chuyện nộp giấy vụn triển khai kế hoạch nhỏ tại một trường THCS (ở Hoàng Mai, Hà Nội) gây xôn xao dư luận. Theo đó, học sinh nào không thực hiện sẽ bị phạt 50 nghìn/kg giấy.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

23 học sinh bất ngờ nôn, khó thở vì chất lạ trong bình nước ở trường

Cùng dùng chung bình nước lọc, 23 học sinh ở huyện Cam Lộ, Quảng Trị đã bị ngộ độc. Nhiều em phải nhập viện để theo dõi sức khỏe.