cải tạo

Cập nhập tin tức cải tạo

Cảnh đại tu mặt tiền tuyến phố đắt đỏ bậc nhất Hà Nội

Tầng 2 các ngôi nhà từ ngã ba Tràng Tiền - Đinh Tiên Hoàng đến Nguyễn Xí được quây kín. Công nhân tất bật làm việc trong nắng nóng để hoàn tất dự án cải tạo tuyến phố có giá cho thuê mặt bằng đắt đỏ nhất Hà Nội.

Giảm án khi cải tạo tốt

Xin hỏi luật sư người bị phạt tù 3 năm nếu cải tạo tốt thì có được giảm án không?

Cận cảnh 'lá phổi xanh' lớn nhất Đà Nẵng được rót hơn 670 tỷ nâng cấp

Đà Nẵng vừa thông qua chủ trương nâng cấp, cải tạo Công viên 29 tháng 3 với tổng mức đầu tư 673 tỷ đồng để trở thành điểm nhấn xanh của trung tâm thành phố.

Biệt thự châu Âu 20 tuổi ở Đà Lạt hóa xứ sở thần tiên sau 60 ngày cải tạo

Sau 60 ngày cải tạo, căn biệt thự mang phong cách châu Âu được xây cách đây 20 năm đã lột xác, thành không gian đẹp mê đắm.

Ngôi nhà phố mặt tiền hẹp và bí bách biến đổi ngỡ ngàng sau cải tạo

Ngôi nhà phố 4 tầng xây cách đây 15 năm, khung cột chắc chắn nhưng không gian bí bách, phòng ngủ nhỏ, công năng không tiện nghi. Vì vậy, gia chủ đã đại tu toàn bộ không gian, để gia đình có chỗ ở thoáng mát, trong lành.

Đà Nẵng chi 12 tỷ đồng xóa 'điểm đen' tai nạn giao thông

Đà Nẵng chi gần 12 tỷ đồng cải tạo “điểm đen” tai nạn giao thông tại nút Nguyễn Hữu Thọ - Xô Viết Nghệ Tĩnh.

Với 150 triệu, căn hộ 45m2 'lột xác' sang chảnh khó tin

Căn hộ tập thể cũ trước đây của anh Khánh có tổng diện tích 45m2 với 1 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 bếp chung với khu phụ.

'Chị Dậu' Lê Vân được 'trời cho' hơn 20 tỷ

Khi dự án cải thiện môi trường xung quanh mương Thụy Khuê hoàn thành sẽ đưa giá trị từng m2 đất của nhà nghệ sĩ Lê Vân lên cao.

Không ai được phép độc chiếm sông Hồng

Việc trình một đề án siêu khủng, siêu tưởng, có nguy cơ hủy diệt môi trường như dự án thủy lộ, thủy điện của công ty Xuân Thiện là thiếu trách nhiệm xã hội.

Cải tạo chung cư cũ: chục năm khó gỡ

Ông Hoàng Hải, Phó Cục trưởng Cục Giám định Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng chia sẻ với Góc nhìn thẳng về bài toán cải tạo chung cư cũ.

Để ảnh lãnh đạo Triều Tiên bám bụi là 'phản quốc'

Những bức ảnh, tranh chân dung của lãnh đạo Triều Tiên phải được lau chùi cẩn thận bằng một hóa chất đặc biệt.

Xem ôtô gắn xích xe tăng chạy băng băng trên tuyết

Những con đường bị phủ đầy băng tuyết ở Siberia đã gợi cảm hứng cho kỹ sư Andrei Romanov, một cư dân của Omsk, thiết kế ra một chiếc xe off-road độc đáo.

Người cởi áo tù sau án chung thân

Không còn cảm thấy mòn mỏi trước bản án chung thân, Tiến nghiến ngấu nghiên cứu những cuốn sách kỹ thuật sửa chữa ô tô do vợ mang lên. Hiếm có phạm nhân nào chưa cởi áo tù đã có nơi nhận vào làm việc như Hoàng Văn Tiến.

Đánh chết bạn tù vì chỗ ngồi xem tivi

Chỉ vì chỗ ngồi xem tivi mà Quyết và bạn tù kẻ thiệt mạng, người thêm án tù. Dù đã viết thư xin lỗi gia đình phạm nhân xấu số nhưng lòng Quyết vẫn day dứt khôn nguôi.

Góc khuất sau vụ sập công thự 107 Trần Hưng Đạo

Từ một công thự tuyệt đẹp, an toàn, Tổng công ty Đường sắt đã biến nó thành một khu nhà nhếch nhác xuống cấp nghiêm trọng, nguy hiểm.

Mẹo giúp cho phòng ngủ trần thấp không bị bí bách

Trần nhà thấp khiến phòng ngủ của bạn cảm thấy chật chội? Với một vài thủ thuật khéo léo, sáng tạo, bạn có thể khiến căn phòng trở nên hấp dẫn hơn, thanh lịch hơn, thậm chí còn có cảm giác cao hơn.

Hà Nội phản pháo đường sắt vụ sập biệt thự

“Với biệt thự từ thời Pháp thì chưa có điều kiện làm. Mặc dù mong muốn tất cả các nhà đều được kiểm định nhưng thực tiễn chưa thể đáp ứng được”.

Tròn mắt với căn hộ cực đẹp được cải tạo giá 700 triệu đồng

Với kinh phí vào khoảng 700 triệu đồng và thời gian sửa chữa trong vòng 1.5 tháng, các kiến trúc sư đã cải tạo căn hộ "toàn nhược điểm" trở nên thông thoáng, đẹp mắt.

Số phận 11 năm lận đận của nhà B6 Giảng Võ

Dự án cải tạo chung cư B6 Giảng Võ đã kéo dài 11 năm, cư dân B6 sống trong cảnh đi thuê nhà trong suốt 6 năm trời ròng rã nhiều người đã không thể đợi đến ngày về nhà.

Biệt thự Pháp hoang lạnh trên phố đẹp nhất Hà Nội

 Nằm ở vị trí đất vàng ngã tư Nguyễn Du và đường Trần Bình Trọng, ngôi biệt thự từng là trụ sở của một ngân hàng đang bỏ hoang suốt thời gian dài.