cấm bay

Cập nhập tin tức cấm bay

Cấm bay 1 năm với nữ hành khách sử dụng giấy tờ giả

Nữ hành khách L.T.H. bị Cục Hàng không Việt Nam ra quyết định cấm bay trong 1 năm vì sử dụng giấy tờ giả làm thủ tục bay từ TP. Phú Quốc (Kiên Giang) đi TP.HCM.

Hành khách mặc bikini đóng giả nhân vật hoạt hình bị cấm lên máy bay

Mới đây, một nữ người mẫu trẻ đã bị cấm lên chuyến bay tại sân bay Navegantes ở Brazil vì mặc trang phục hở hang quá mức quy định.

Sử dụng giấy tờ giả, nữ hành khách ở Gia Lai bị cấm bay 1 năm

Cục Hàng không Việt Nam vừa ra quyết định cấm vận chuyển có thời hạn 1 năm đối với hành khách vi phạm quy định về an ninh an toàn hàng không.

Hãng hàng không 'cấm cửa' hành khách 10 năm chỉ vì tên

Một thanh niên người Anh, 21 tuổi, cho biết bản thân bất ngờ bị hãng hàng không easyJet cấm bay tới 10 năm chỉ vì tên của mình.

Những địa danh không bao giờ nhìn thấy máy bay trên bầu trời

Sau hơn 100 năm phát triển của ngành hàng không thế giới, nhiều người vẫn tưởng máy bay có thể đưa ta tới bất kỳ đâu. Nhưng sự thật lại không phải như vậy.

Cấm bay 2 hành khách vi phạm an toàn, an ninh hàng không

2 hành khách vi phạm an toàn, an ninh hàng không bị cấm bay có thời hạn bằng đường hàng không.

Cấm bay 9 tháng với hành khách hút thuốc trên máy bay

Hành khách hút thuốc trên máy bay không chịu nộp phạt vi phạm hành chính đã bị Cục Hàng không Việt Nam quyết định cấm bay 9 tháng.

Có thể cấm bay các trường hợp ‘sống ảo’ vi phạm an ninh hàng không

Một số trường hợp vô ý thức vi phạm khu vực hạn chế để quay clip đưa lên mạng xã hội nhằm thu hút người xem có thể bị xem xét xử phạt hành chính, thậm chí cấm bay.

Đeo quần lót nữ lên mặt thay khẩu trang, một người đàn ông bị cấm bay

Mới đây, một người đàn ông đã bị hãng United Airlines cấm bay sau khi đeo một chiếc quần lót đỏ thay cho khẩu trang lên máy bay.

Khách 'thản nhiên' mang roi điện, đèn pin phát tia lửa điện lên máy bay

An ninh hàng không tại nhiều sân bay trên cả nước liên tục phát hiện hành khách mang công cụ hỗ trợ lên máy bay mà không xuất trình được giấy tờ.

Hút thuốc trên máy bay, nam hành khách bị cấm bay 12 tháng

Không chấp hành quy định, cố tình hút thuốc trên máy bay,  nam hành khách bị cấm bay 12 tháng.

Túm cổ đánh người khác, nữ hành khách bị cấm bay

Cục Hàng không Việt Nam vừa cấm bay một nữ hành khách do đánh nhau tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Hành khách có được mang bật lửa lên máy bay?

Theo quy định từ nhà chức trách hàng không, hành khách được mang lên máy bay theo hành lý xách tay một bật lửa loại nhỏ, loại không chứa nhiên liệu lỏng không thẩm thấu được.

Cấm bay hàng loạt khách gây rối trên máy bay

Cục Hàng không Việt Nam vừa ký ban hành một loạt quyết định bổ sung hình phạt cấm bay có thời hạn với các hành khách có hành vi vi phạm trật tự công cộng, kỷ luật trên máy bay.

Không đeo khẩu trang, hành khách sẽ bị cấm bay ở Mỹ

Quy định này được nhiều hãng hàng không lớn tại Mỹ áp dụng sau nhiều chỉ trích về vấn đề an toàn hàng không trong khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại nước này.

Cấm bay 1 năm với khách lăng mạ tiếp viên

Nam hành khách 47 tuổi trú tại quận Bình Thạnh (TP.HCM) tranh chỗ để hành lý, lăng mạ tiếp viên Vietnam Airlines vừa bị Cục trưởng Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cấm bay 1 năm, tính từ ngày 15/6/2020.

Boeing ngừng sản xuất 737 Max, kinh tế Mỹ lung lay

Boeing sẽ tạm ngưng sản xuất mẫu máy bay 737 Max đang bị cấm sau khi Cơ quan Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) cho biết vào tuần trước rằng họ sẽ không cấp phép cho mẫu máy bay này hoạt động trở lại trước năm 2020.

Gia đình 3 người bị đuổi khỏi máy bay vì con trai không có giày

Một phụ nữ và 2 đứa con của cô đã bị đuổi khỏi chuyến bay ở New Zealand vì con trai nhỏ không đi giày.

Bị từ chối làm thủ tục, khách hùng hổ tát vào mặt nhân viên hàng không

Nam hành khách đến quầy làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM muộn, nhưng lại có thái độ độ không đúng mực, hành khách này còn tát vào mặt nhân viên hàng không.

Khách nước ngoài kẹt lại Việt Nam vì mang theo MacBook Pro 15 inch

Một hành khách nước ngoài đang bị kẹt ở Việt Nam sau khi bay từ Paris đến TP.HCM vì mang theo MacBook Pro 15 inch. Lúc về nước, bộ phận an ninh đã cấm anh mang chiếc máy này lên máy bay.