cảm hứng

Cập nhập tin tức cảm hứng

Nhà hàng 'độc', phục vụ đều là người mắc bệnh đãng trí

Một nhà hàng mang tên “Nhà hàng Mắc Lỗi” ở Anh có đầu bếp và các nhân viên chạy bàn đều là những người mắc các chứng bệnh suy giảm trí bộc phát nhớ sớm, ở nhiều độ tuổi khác nhau.

(Clip) Khi Jedi Michael đọ kiếm ánh sáng với Trevor trong GTA V

Khả năng phóng sấm sét nhờ thần lực của Star Wars? Trong GTA V, Trevor thực hiện nó bằng việc giơ ngón tay giữa.

(Clip) Khi 7 Viên Ngọc Rồng và Star Wars trộn lẫn trong StarCraft

Tiếp tục là một tác phẩm nữa của Carbot Animations - kênh YouTube nổi tiếng với các bộ phim hoạt hình StarCraft ngộ nghĩnh.

Game thủ LOL bị ăn đấm vì dám chê DOTA 2 là "rác rưởi"

Khó chịu vì bị người khác chê bai trò chơi của mình, game thủ DOTA 2 đã lao vào đánh đấm đối thủ dẫn tới một cuộc ẩu đả nhưng rất may không ai bị thương nặng.

Tìm lại tuổi thơ với tựa game ngộ nghĩnh về gã hàng xóm vui tính và hay troll

Những game thủ 8x hay 9x chắc chắn sẽ nhận ra cái tên của tựa game cùng tên tiếng Việt vô cùng quen thuộc: "Gã Hàng Xóm Tinh Nghịch".

Magic Flute by Mozart cho game thủ tải free trong 2 ngày

Tựa game mobile giải đố đơn giản nhưng cũng đầy ma mị Magic Flute by Mozart đã bất ngờ cho người dùng tải về miễn phí trong vòng 48 giờ.

Xả stress cùng “Thánh Móc Đại Chiến” trong Củ Hành 3D

(GameSao) - Hấp dẫn, gay cấn và không kém phần vui nhộn, bản đồ mới “Thánh Móc Đại Chiến” sẽ trở thành nơi các game thủ Củ Hành 3D xả stress sau những trận Hoa Dung Đạo 7vs7 hay Tam Quốc Vô Song 5vs5 đầy căng thẳng.

(Clip) Cậu nhóc game thủ 2 tuổi khiến cả thế giới phải nhún nhảy

Phải nói là cậu nhóc game thủ này rất biết các truyền cảm hứng cho người chơi khác, chỉ cần chơi thật nhiệt tình là được.

Game đã hàn gắn tình cảm bố con tôi như thế nào?

"Chính bố là người đem lại cảm hứng chơi game cho tôi, và việc nhìn thấy ông có hứng thú trở lại với game, đối với tôi, là niềm vui không gì so bì được"

Sự khác biệt giữa ‘chuyện ấy’ có và không có tình yêu

Tình yêu thường đi kèm ham muốn thể xác, thế nhưng mọi thứ không hẳn sẽ diễn ra theo chiều ngược lại.

Hội thảo "Khám phá Unity 5 và những phương pháp phát triển game hiệu quả nhất"

(GameSao) - Trung tâm Công nghệ và Nội dung số VTC- VTC Academy phối hợp với Hiệp hội Các nhà Phát triển Game Quốc tế tại Việt Nam- IGDA và Công ty Unity Technologies sẽ tổ chức chương trình “Khám phá Unity 5 và những phương pháp phát triển game hiệu quả nhất” tại Trung tâm Công nghệ và Nội dung số VTC- VTC Academy

Cảm hứng từ cây tre trong các thiết kế Couture mới nhất

 Ấn tượng về châu Á với hình ảnh cây tre, đặc biệt là tre Nhật Bản đã tạo cảm hứng sáng tạo cho bộ sưu tập Couture mới nhất của Armani Privé.

10 thiết bị chơi game ‘Limited Edition’ đáng mua nhất (Phần cuối)

(GameSao) - Ở phần cuối của loạt bài viết này, GameSao sẽ giới thiệu tới bạn đọc những chiếc máy tuyệt đẹp được sáng tạo từ những chiếc máy gốc như: Nintendo 3DS, GameCube, PS4 hay Xbox 360…

'Độ' máy Gameboy theo phong cách Pokemon Charizard

Chú Pokemon Charizard được vẽ lại rất chi tiết và khiến cho chiếc máy chơi game cầm tay Game Boy trở nên đẹp mắt hơn hẳn.