cam quýt

Cập nhập tin tức cam quýt

Rùng mình loại quýt bên ngoài vỏ vẫn tươi nhưng bên trong mốc xanh

Thấy quýt ở chợ vỏ vàng, cầm nặng tay, chị Thu Hương (Cầu Giấy, Hà Nội) mua về ăn để tăng sức phòng chống dịch COVID-19, nhưng khi bóc vỏ thì bất ngờ thấy bên trong có màu xanh xám như bị mốc do để lâu ngày.

AoE Việt Trung 2017: G_Man điền tên game thủ Việt Nam vào 6/7 trận Chung kết

(GameSao.vn) – Ở phía ngược lại, BLV kỳ cựu của làng AoE Việt Nam đánh giá rất cao Tiểu Thủy Ngư tại giải đấu AoE trị giá 270 triệu đồng.

Nhà vô địch AoE Việt Trung sẽ nâng cúp vào tối ngày 09/7

(GameSao.vn) – Lịch trình của giải đấu AoE quốc tế lớn nhất năm 2017, với hơn 240 triệu đồng tiền thưởng, đã được GameTV ấn định.

[Đại Chiến AOE Việt - Trung 2015] Cập nhật kết quả và những hình ảnh mới nhất ngày thi đấu cuối cùng

Sau 3 ngày thi đấu, hôm nay giải đấu AoE Việt - Trung 2015 sẽ chính thức bước vào ngày thi đấu cuối cùng với tâm điểm trong thể loại solo Shang thuần tiễn khi mà các game thủ thế hệ 96 Việt Nam vẫn đang thể hiện tốt trình độ cung R tiến bộ vượt bậc của mình. Sau đây là tổng hợp những hình ảnh và kết quả mới nhất của ngày thi đấu hôm nay.

Những siêu thực phẩm cho người bị tiểu đường

 Một nửa sẽ là rau xanh, không chứa tinh bột, nửa còn lại chia làm ba với các loại hạt có vỏ cứng, tinh bột và protein.

[Chém gió AOE] Cam Quýt, Chim Sẻ Đi Nắng: Còn đâu những hàng cây?

(GameSao) - Câu chuyện được lấy ý tưởng từ tâm sự trực tiếp của game thủ Cam Quýt với tôi về cảm xúc của cậu đối với hàng cây này. Thông qua câu chuyện rõ ràng có thể nhận ra những game thủ ngoài những trận đánh chế, những kèo đấu căng thẳng, họ vẫn rất quan tâm, nhạy cảm với cuộc sống xung quanh.

[AOE Open 4vs4] Đánh giá các ứng cử viên trước vòng đấu loại: Team Hà Nội

(GameSao) - Các gương mặt đại diện thủ đô như Hoàng Mai Nhi, Van Love, TuTi, Cam Quýt, 9x Pro, Mỹ Đình sẽ có chiến lược gì để giữ cúp trên sân nhà?