cam sành

Cập nhập tin tức cam sành

Bưởi rớt giá thảm, củ đậu 1.500-1.800 đồng/kg vẫn khó bán

Cam, bưởi hiện có giá bán siêu rẻ. Giá cam sành tại thủ phủ Vĩnh Long còn 2.000-3.000 đồng/kg. Trong khi đó, giá củ đậu cũng rớt mạnh. Tại Quảng Ngãi, giá củ đậu rớt xuống 1.500-1.800 đồng/kg vẫn khó bán.

Triệu tấn cam bưởi đổ bộ, có loại cam giá mỗi kg chỉ bằng cốc trà đá

Những tháng cuối năm là chính vụ thu hoạch cam, bưởi ở nước ta với sản lượng ước khoảng gần 1,5 triệu tấn. Hai loại trái cây này đang dội chợ với giá bán siêu rẻ, có loại giá chỉ 2.000-4.000 đồng/kg.

Cam sành giá chỉ 2.000 đồng/kg, bí đỏ rớt giá thảm

Cam sành đạt chuẩn, đẹp ở ĐBSCL hiện chỉ có giá 2.000 đồng/kg. Còn ở Khánh Hòa, giá bí đỏ rớt xuống còn 1.800-3.000 đồng/kg, chỉ bằng 1/4 năm trước.

Nắng thiêu đốt, cam sành giải nhiệt giá rẻ bất ngờ

Cam sành là loại quả chứa nhiều vitamin C, được mọi người ưu tiên mua về vắt nước uống giải nhiệt. Song, những ngày nắng nóng thiêu đốt này, cam sành bất ngờ có giá rẻ bèo.

Loạn giá thịt bò đông lạnh nhập khẩu

Thịt bò đông lạnh được quảng cáo là hàng nhập khẩu từ Australia, Mỹ được bán với nhiều mức giá khác nhau, chỗ chỉ vài chục nghìn đồng 1 kg nơi lại bán 290.000-400.000 đồng/kg.

Đua nhau trồng rồi ‘vỡ trận’: Cam sành đang phải ‘giải cứu’, bưởi giá rẻ như cho

Cam sành ở Vĩnh Long đang rớt giá và phải nhờ “giải cứu”, trong khi các loại bưởi giá ngày càng rẻ, thậm chí bưởi Diễn giá còn rẻ như cho. Đây là hậu quả của việc đua nhau trồng dẫn đến “vỡ trận”.

1.000 đồng/kg, cam sành vị ngọt thành trái đắng

Từng là nông sản giúp người dân miền Tây ăn nên làm ra, nay những trái cam lại mang vị đắng. 1kg cam sành tại một số tỉnh ĐBSCL chỉ còn khoảng 1.000 đồng nhưng cũng không có người mua.

Nhà nào cũng cố mà ăn, chỉ vài ngày giá cam, quýt tăng gấp 2-4 lần

Là trái cây đứng đầu trong danh sách được ưu tiên chọn mua ăn để tăng cường sức đề kháng phòng ngừa Covid-19, thậm chí các gia đình còn mua với số lượng lớn nên chỉ vài ngày giá cam sành, quýt tăng gấp 2-4 lần.

Lợn, gà tại trại giá rẻ lắm, về đến Sài Gòn lại cao ngất

Giá thịt lợn tại trại ở Đồng Nai chỉ 57.000 đồng/kg nhưng về TP.HCM được bán với giá 200.000 đồng/kg. Gà tại trại nuôi ở Đông Nam Bộ ế ẩm, giá chỉ 11.000 đồng/kg song về TP.HCM, giá bị đẩy lên cao.

Cam sành vắt nước, món bình dân bỗng thành hàng hot Sài Thành

Để tăng cường sức khỏe, nhiều người đổ xô mua cam khiến loại quả này đắt như tôm tươi, giá tăng mạnh. Các đầu mối bán lên đến hàng tấn cam mỗi ngày.

Cam sành Hà Giang siêu rẻ: 6 nghìn đồng/kg, mua cả yến vắt uống cả lít

Những năm trước, thời điểm chính vụ cam sành Hà Giang giá rẻ nhất cũng từ 13.000-15.000 đồng/kg, cam ngon giá ổn định ở mức 30.000 đồng/kg. Nhưng năm nay, do ảnh hưởng bởi dịch bệnh nên loại cam này rớt giá thê thảm.

Gà ri 45 nghìn/kg, sự thật được người nuôi tiết lộ

Gà ri được rao bán tràn ngập trên “chợ mạng” với giá siêu rẻ, có loại giá chỉ 45.000 đồng/con thực ra là loại gà ri lai chứ không phải gà ri thuần chủng. 

Ngày nắng rát đầu tiên: Vạn chai nước ép siêu rẻ tràn vỉa hè Hà Nội

 Nước cam, dứa, ổi, cà rốt,... ép nguyên chất đang phủ sóng khắp vỉa hè Hà Nội với giá siêu rẻ, chỉ 15.000-20.000 đồng/cốc. Các loại nước hoa quả này rất hút khách, dân buôn thường thu tiền triệu mỗi ngày.

Có 1 không 2: Cam sành ra trái 2 màu, giá nửa triệu/quả chưa bán

Mới đây đã có rất nhiều người hiếu kỳ tìm đến để thấy tận mắt một cây cam sành nhưng ra trái có đến 2 màu: màu xanh truyền thống và màu vàng óng rất đẹp mắt.

Đua nhau trồng, cam Cao Phong mất giá mạnh

Giá cam sành ở ĐBSCL có loại chỉ còn 4.000-6.000 đồng/kg, giảm 1/3 giá so với năm ngoái. Trong khi đó, tại thủ phủ cam Cao Phong, các chủ vườn cho biết giá cam cũng đang giảm mạnh.

Mưa lớn, rụng 368 tấn cam trị giá hơn 5 tỷ đồng

Hiện toàn xã Việt Hồng có 19ha cam cho thu hoạch, trong những ngày vừa qua do mưa lớn bất thường đã làm trên 368 tấn cam bị rụng với tổng số tiền thiệt hại ước tính trên 5,5 tỷ đồng.

Khắp nơi cam Tàu, bao nhiêu đặc sản cam Việt nơi đâu

Việt Nam có rất nhiều loại cam ngon, nhưng chúng ta cũng nhập rất nhiều cam Trung Quốc. Vậy, vào thời điểm này, làm thế nào để chọn được cam Việt?

100 tấn cam Tàu/ngày: Dân Hà thành mua biếu tặng nhau

Loại cam Trung Quốc có vỏ màu xanh, nhẵn bóng, bên trong ruột màu vàng, không có hạt,... đang bày bán tràn lan tại các tuyến phố với giá 20.000-30.000 đồng/kg.