Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Cập nhập tin tức Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Chân dung nữ Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Bà Nguyễn Thị Thu Hà, Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình làm Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam khóa IX, nhiệm kỳ 2019-2024

Đoàn giám sát phát hiện dấu hiệu vi phạm, Chánh Thanh tra tỉnh bị buộc thôi việc

Qua giám sát phát hiện Chánh Thanh tra tỉnh có dấu hiệu vi phạm về bổ nhiệm, Ban Thường trực Ủy Ban Trung ương MTTQ Việt Nam đề nghị Tỉnh ủy báo cáo và kết quả là nhân sự này bị buộc thôi việc.

Phát huy bài học về sức mạnh đại đoàn kết dân tộc trong Toàn quốc kháng chiến vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay

Cách mạng Tháng Tám năm 1945 thành công đem lại nền độc lập cho dân tộc và quyền tự do cho Nhân dân. Song, thực dân Pháp không từ bỏ dã tâm, quay lại xâm lược nước ta một lần nữa. 

Thỉnh chuông, thả đèn hoa đăng tưởng niệm đồng bào tử vong vì Covid-19

Các tổ chức tôn giáo hưởng ứng và có hình thức phù hợp tham gia lễ tưởng niệm cho đồng bào tử vong và cán bộ, chiến sĩ đã hy sinh vì dịch Covid-19.

8 tỷ đồng hỗ trợ người dân 5 tỉnh về quê từ vùng dịch Covid-19

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã ký quyết định phân bổ 8 tỷ đồng để hỗ trợ người dân từ vùng dịch trở về các tỉnh Sóc Trăng, An Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang, Bình Định.

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phân bổ 325 tỷ đồng đến bà con vùng lũ

Đến nay, số tiền ủng hộ và đăng ký ủng hộ bằng tiền và hiện vật qua hệ thống Mặt trận là trên 350 tỷ đồng. Mặt trận đã phân bổ trên 325 tỷ đồng đến bà con các tỉnh vùng lũ.

Bộ TT&TT hợp tác với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về chuyển đổi số

MTTQ Việt Nam sẽ phối hợp với Bộ TT&TT để thông tin tuyên truyền, nắm tình hình nhân dân, quản lý báo chí, nâng cao năng lực quản lý, chuyển đổi số và triển khai các hoạt động giám sát, phản biện xã hội.

Ông Hầu A Lềnh giữ chức Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam

Hội nghị UB TƯ MTTQ Việt Nam đã hiệp thương cử ông Hầu A Lềnh giữ chức Phó Chủ tịch,- Tổng thư ký UB TƯ MTTQ Việt Nam.

Mặt trận đang 'né' các vấn đề nóng?

“Có những sự kiện nổi cộm được dư luận cả nước quan tâm như Sơn Trà, Đồng Tâm, Tân Sơn Nhất nhưng Mặt trận chưa lên tiếng”, ông Trần Thanh Mẫn nói.

Phát động Giải báo chí với đấu tranh chống tham nhũng

Ban thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam cùng Hội Nhà báo Việt Nam phát động Giải “Báo chí với công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí”.

Đoàn chủ tịch MTTQ có 2 ủy viên Bộ Chính trị

Đoàn chủ tịch UB TƯ MTTQ VN hiện nay có 2 ủy viên Bộ Chính trị là ông Nguyễn Thiện Nhân và bà Trương Thị Mai.

Đô thị thông minh: Cơ hội của Việt Nam

 Trước những thách thức mới, đô thị thông minh hứa hẹn sẽ là một bước đột phá cho Việt Nam.

Để dân 'quyết’ khác ‘lấy ý kiến’ dân

Lấy ý kiến không đồng nghĩa với lấy “quyết định”, trong khi đó, trưng cầu ý dân là nhằm lấy ý kiến quyết định theo số đông.