cảm xúc

Cập nhập tin tức cảm xúc

Dấu yêu

Thơ về tình yêu đầu đời luôn là cảm xúc bâng khuâng, trong sáng và da diết. Nó sẽ luôn theo ta suốt chặng đường đời như những kỷ niệm không bao giờ phai mờ...

Cảm xúc ảnh hưởng đến sức khỏe bạn như thế nào?

Những cảm xúc như tức giận, lo lắng, u buồn hay vui vẻ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe chúng ta như thế nào? Hãy cùng VietNamNet khám phá điều này.

Tại sao phải học cách tha thứ ngay cả với người không biết nhận lỗi?

Những người biết cách tha thứ, sẵn sàng tha thứ cho cả người không biết nhận lỗi, họ sẽ có được cuộc sống bình yên hơn rất nhiều.

Cha con gấu Po và những màn nghịch ngợm chẳng giống ai

(GameSao) - Thắng lớn tại các phòng vé vào cuối tuần vừa qua, Kungfu Panda3 đã có màn ra mắt rực rỡ với con số doanh thu hơn 43 triệu USD, tính riêng thị trường Bắc Mỹ. Phim còn được đánh giá là hạt ngọc sáng chói trong bữa tiệc điện ảnh “ảm đạm” hiện nay.

Những đôi uyên ương được yêu thích nhất trong anime năm 2015

(GameSao) - Trong Anime, những câu chuyện tình yêu cũng đã và đang được khai thác rất nhiều. Gian nan thử thách, những đối lập, đôi lúc tưởng chừng như tan vỡ song những nhân vật đều có thể đến được với nhau. Điển hình về mối tình cảm sâu nặng trong Anime chúng ta có thể kể đến Tomoya và Nagisa trong bộ anime Clannad. Tuy nhiên, với giới hạn nội dung bài viết hôm nay, GameSao sẽ gửi đến các bạn Top 10 “Cặp đôi” được yêu thích trong năm 2015. Chúng ta cùng tìm hiểu xem những cặp đôi này có gì nhé

Những bộ truyện tranh của các họa sĩ Việt được yêu thích nhất năm 2015

Trong ngày cuối cùng của năm 2015 này, chúng ta hãy cùng nhau điểm lại những bộ truyện tranh Việt Nam từng gây ấn tượng mạnh mẽ với độc giả trong suốt năm vừa qua.

7 bí quyết 'đánh thức' chàng trên giường

Không phải phái mạnh lúc nào cũng mạnh, đôi khi những ham muốn chăn gối của chàng có khi bị ngủ quên mất. Đó là lúc bạn cần áp dụng vài điều đơn giản để đánh thức cảm xúc của chàng.

‘Bảo bối độc’ đón Giáng sinh của New Auditon

(GameSao) - Đón Giáng sinh, New Audition đã chính thức cho ra mắt BCN tháng 12 với vô vàn những điều mới lạ. Đặc biệt, BCN 2.25 - Kẻ Đuổi Bắt Giấc Mơ còn có sự xuất hiện của "bảo bối" mới khiến cộng đồng game thủ phải kinh ngạc.

Ấm tình huynh đệ trong sự kiện Vang Danh Thiên Hạ

(GameSao) - Ngày 20/12 vừa qua, hàng ngàn cao thủ võ lâm đã hội ngộ tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên (Tp HCM), cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trên con đường bôn tẩu giang hồ trong sự kiện Vang Danh Thiên Hạ.

“Choáng váng” trước tài làm thơ ngang thi sĩ của các game thủ Tru Tiên Mobile

(GameSao) - Trái ngược với định kiến về một thế giới ảo game online thường bị mọi người coi là khô khan, cứng nhắc, game thủ Tru Tiên Mobile luôn nổi tiếng với những tài năng đặc biệt, hội tụ cả bốn yếu tố “Cầm Kỳ Thi Họa”.

Cảm xúc đám cưới qua ống kính của nhiếp ảnh gia nổi tiếng nước Mỹ

Nhiếp ảnh gia Mỹ Justin Mott đã ghi lại sự lộng lẫy, cảm xúc của các cặp đôi trong đám cưới ở các nước khác nhau.

MU Huyền Thoại sẽ ra mắt tính năng bom tấn vào tháng 11

(GameSao) - Theo đúng lộ tình update, MU Huyền Thoại sẽ mắt cộng đồng game thủ hai tính năng nổi bật nhất là Chuyển Class và Chiêm Tinh Pet. Đây cũng được xem là hai trong số những cập nhật đáng giá và được mong chờ nhất tại MU Huyền Thoại trong những tháng cuối năm.

Game giải đố Prune sẽ lên kệ vào 22/10 tới

Tựa game giải đố nhẹ nhàng mà giàu cảm xúc Prune sẽ sớm ra mắt các thiết bị Android vào giữa tuần tới.

Bức ảnh lột tả hạnh phúc tột cùng của hai cha con

Ông bố lững thững dắt con đi với đôi dép tổ ong ngả màu vàng, trên tay cầm que kem vừa bóc – bức ảnh khiến người xem nghẹn lòng về tình phụ tử thiêng liêng.

Kiếm Thế hé lộ phiên bản mới mang tên Tông Môn Trấn Thiên

(GameSao) - Sáu năm gắn bó với nền game Kiếm Hiệp Việt Nam, giữa tháng 9 này Kiếm Thế sẽ chính thức cho ra mắt phiên bản mới “Tông Môn Trấn Thiên” với nhiều tính năng mới hấp dẫn.

Nhạc chế "Audition my love" gợi nhớ đam mê một thời

(GameSao) - Ca khúc "Audition my love" được chế lại từ bài hát "Forever Alone" của Justatee cũng coi như là một món quà để chào mừng sinh nhật lần thứ 9 sắp tới của Audition. Hãy lắng nghe và cảm nhận nhé!

Liên Minh Huyền Thoại và những xúc cảm mang lại từ nó

Liên Minh Huyền Thoại chỉ mới phát triển, nhưng cũng chẳng khác gì các môn thể thao khác. Cũng cống hiến cho người xem những trận đấu căng thẳng đến kịch tính và chất chứa biết bao cảm xúc: Hỉ, nộ, ái, ố.

Trẻ 2 tuổi cần dạy những gì?

 Để giúp con phát triển tốt nhất cả về thể chất và não bộ, bạn có thể thử những gợi ý dưới đây khi bé bắt đầu bước vào tuổi thứ 2.

Doanh nhân, trí thức phát điên vì cơn lốc tiền

Cuộc khủng hoảng kinh tế ở VN vài năm qua đã khiến một số người phải nhập viện tâm thần. Bác sĩ BV Tâm thần Mai Hương kể những câu chuyện khó tin nhưng có thật

Giúp nàng tăng cảm xúc khi yêu

Với hầu hết chị em phụ nữ, sau khi lập gia đình một thời gian, “chuyện ấy” thường lâm vào tình trạng làm cho xong.