camera AI

Cập nhập tin tức camera AI

Vận hành đô thị thông minh bằng camera AI

Hiện nay camera AI đang được xem là thiết yếu của thành phố thông minh khi đáp ứng các nhu cầu về giám sát và quản lý tại các cửa hàng thương mại giúp cải thiện hiệu quả kinh doanh, gia tăng trải nghiệm khách hàng.

TT-Huế lắp camera AI, kiểm soát vi phạm và gian lận tại nơi công cộng

Các camera AI ở TT-Huế sẽ được kết nối với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, giúp chính quyền kiểm soát các hành vi vi phạm, gian lận tại các địa điểm công cộng, khu du lịch, điểm sát hạch lái xe.

Lo ngại về việc sử dụng camera AI giám sát tại Olympics Paris 2024

Giới chức Pháp đã thông qua kế hoạch sử dụng camera giám sát thông minh tích hợp AI như một biện pháp an ninh tạm thời tại Thế vận hội Olympics Paris 2024.

Bộ TT&TT sẽ ra tiêu chuẩn cho Camera sản xuất và lưu hành tại Việt Nam

Ông Nguyễn Thiện Nghĩa, Phó Cục trưởng phụ trách Cục Công nghệ số và Truyền thông (Bộ TT&TT) cho biết, Bộ TT&TT sẽ ra quy định bảo vệ dữ liệu cho Camera sản xuất và lưu hành tại Việt Nam.

Yếu tố nào để doanh nghiệp sản xuất camera Việt Nam có lợi thế cạnh tranh?

Quy mô thị trường đủ lớn và các chính sách hỗ trợ cúa Nhà nước là hai yếu tố giúp kích thích sản xuất và mang lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sản xuất camera Việt Nam.

Sáng nay, tọa đàm “Tiêu chuẩn nào cho camera Make in Vietnam?”

Ông Võ Đăng Thiên Phó tổng biên tập báo VietNamNet nhấn mạnh, các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất camera là cần thiết để giảm thiểu được các nguy cơ lộ dữ liệu nhạy cảm cho người dùng.

Tính năng vượt trội của camera C8 - EZVIZ

Những chiếc camera thông minh C8 của EZVIZ nhận được nhiều sự quan tâm nhờ khả năng quét 360 độ ngoài trời, thiết kế sang trọng và tích hợp AI tiện dụng.

Thêm một “ông lớn” gia nhập thị trường camera an ninh Make in Vietnam

Khác với các dịch vụ sẵn có, đây là giải pháp camera an ninh duy nhất trên thị trường có sự đồng bộ từ thiết bị camera, dịch vụ Internet cho tới hệ thống cloud khi những thành phần này đều của chung một nhà cung cấp. 

 

Hack camera giám sát, rao bán hình ảnh và video trên các group 18+

Khi xu hướng sử dụng camera giám sát ngày càng nở rộ cũng là lúc nhiều người phải đối mặt với những nguy cơ từ việc bị kẻ xấu thâm nhập vào hệ thống và phát tán những hình ảnh tế nhị.  

Ảnh chụp bằng smartphone ngày càng giả tạo

Những tiến bộ trong công nghệ AI giúp ảnh chụp bằng smartphone ngày nay có màu ảnh bắt mắt ngay cả khi trong điều kiện thiếu sáng.

Camera Galaxy Note9 tự chỉnh chế độ nhờ trí tuệ nhân tạo

Sự kết hợp giữa cấu hình phần cứng với trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ mang đến chất lượng ảnh chụp hoàn hảo trên Galaxy Note9, mà còn giúp người dùng có những trải nghiệm chụp ảnh chất lượng hơn.

OPPO F5 ra mắt với màn hình tràn viền, giá 7 triệu đồng

OPPO vừa ra mắt sản phẩm F5, smartphone có thiết kế tràn màn hình tràn viền FHD+ (Full HD Plus 2160x1080 với tỉ lệ 18:9) và công nghệ selfie làm đẹp với trí tuệ nhân tạo (Camera A.I).