camera điện thoại

Cập nhập tin tức camera điện thoại

Smartphone có camera 'quái vật' 108MP, zoom quang 10x ra mắt năm tới?

Thông tin về chiếc smartphone có camera lên đến 108 "chấm" có thể gây sốc với nhiều người dùng vì hiện tại chỉ có hãng đang phát triển cảm biến cao nhất đến 64MP.

Galaxy Note 10 sẽ được trang bị camera độ phân giải 64 'chấm'?

Samsung vừa chính thức trình làng cảm biến máy ảnh mới dành cho smartphone với độ phân giải 64 megapixel, lớn nhất trên thị trường hiện nay. Nhiều khả năng Galaxy Note 10, sẽ được trang bị cảm biến máy ảnh này.

Nhiếp ảnh điện thoại: Từ 0.11 megapixel đến camera thông minh

Những chiếc smartphone hiện nay được trang bị hệ thống camera rất mạnh mẽ, đủ để phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh ngày càng tăng của người dùng hiện nay. Đó chính là thành quả của hơn một thập kỷ phát triển camera điện thoại.

7 điều thú vị có thể làm với camera điện thoại

Ngoài chức năng chụp ảnh và quay phim, camera trên điện thoại có thể được tận dụng để dịch ngôn ngữ, quét mã QR hay tìm kiếm thông tin.

iPhone 8, 8 Plus chụp ảnh tốt nhất thế giới

Theo đánh giá của DxOMark, 2 smartphone này lần lượt ghi 92 và 94 điểm, bỏ xa model xếp số một trước đó là HTC U11 với 90 điểm.

Những hình ảnh chụp thử đầu tiên từ iPhone X

Cả 3 chiếc iPhone mới đều dùng cảm biến camera mới, kết hợp hiệu chỉnh về phần mềm, hứa hẹn mang lại chất lượng hình ảnh tốt hơn so với iPhone 7 hay 7 Plus.

Đánh giá camera Bphone 2017: Phần cứng tiềm năng nhưng phần mềm... "í ẹ"

Camera Bphone 2017 với công nghệ AI của BKAV liệu có đủ sức để đối đầu với những mẫu smartphone quốc tế vốn đang cực kì được chú trọng vào khả năng chụp ảnh không? Hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé.

Samsung Galaxy Note8 được trang bị camera kép, vậy nó có gì đặc biệt hơn iPhone 7 Plus?

Bên cạnh việc cải tiến về thiết kế, điều làm các fan hâm mộ phấn khích nhất chính là hệ thống camera của chiếc smartphone này. Vậy camera của Galaxy Note8 có gì đặc biệt? Hay nói chính xác hơn, camera kép có vai trò gì và hơn gì các đối thủ khác?

Đây là 5 điều bạn cần biết về camera của Samsung Galaxy Note 8

Bạn thích tính năng nào nhất ở camera của Galaxy Note 8?

Kỹ thuật chụp ảnh thiếu sáng bằng smartphone

Để sở hữu bức ảnh đẹp trong điều kiện ánh sáng yếu hay phức tạp, người dùng cần tối ưu hóa thiết bị di động của mình.

Tải ngay ứng dụng camera của Google Pixel cho các máy Android

Ứng dụng chụp ảnh được đánh giá cao từ Google đã có thể hoạt động tốt trên một số máy Android khác.

Nhìn những bức ảnh này, bạn có tin chúng được chụp bằng Nokia 3310 cùng bộ lens giá chưa tới 200 nghìn?

Sẽ ra sao nếu ai đó có ý định chụp ảnh với camera của Nokia 3310 một cách nghiêm túc? Hãy xem những hình ảnh này để biết máy có thể làm được những gì với cảm biến 2MP bên trong.

Toàn cảnh lịch sử phát triển máy ảnh kĩ thuật số

Máy chụp ảnh giúp ta có thể lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống. Dưới đây là bức tranh thể hiện cái nhìn bao quát nhất về thiết bị hữu dụng này.

Google phát triển thuật toán chỉnh sửa ảnh như nhiếp ảnh gia

Các thuật toán học máy mới của Google và MIT có khả năng khắc phục lại các bức ảnh của bạn dựa trên dữ liệu của các nhiếp ảnh gia.

Nhân viên cũ của Apple tạo ra ứng dụng tối ưu hóa máy ảnh iPhone

Một nhân viên thiết kế từng làm việc cho Apple đã phát triển ứng dụng nhằm giúp máy chụp ảnh của thiết bị phát huy tối đa hiệu suất so với ứng dụng có sẵn trên iOS

Những ứng dụng giúp xóa phông ảnh tốt nhất cho smartphone

Không cần đến kỹ thuật chụp ảnh cao hay một chiếc iPhone 7 Plus, bạn vẫn có thể cho ra đời những bức ảnh xóa phông chuyên nghiệp.