OPlus

Cập nhập tin tức OPlus

Oplus đầy sức trẻ với 'My Kool Việt Nam', 'Những trái tim Việt Nam'

Các chàng trai nhóm Oplus mang đến sức trẻ, sự năng động của một Việt Nam hiện đại khi trình diễn 2 tiết mục tại 'Điều còn mãi' 2023.

OPlus: ‘Chúng tôi vượt qua những tranh cãi, mâu thuẫn một cách tự nhiên'

Sau gần 10 năm hoạt động chuyên nghiệp, các thành viên trong nhóm OPlus vẫn luôn tìm được tiếng nói chung và tự tin sẽ đi cùng nhau dài lâu.

Nhóm Oplus cùng nhau 'chạm vào ký ức'

Nhóm Oplus cùng nhau hát trong "Sing for Life - Sing for Love" với chủ đề 'Chạm ký ức' để gây quỹ ủng hộ người dân gặp khó khăn trong dịch bệnh, các y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch.

'Bay đi trong ban mai' cùng nhóm nhạc OPlus

OPlus vừa cho ra mắt MV Bay đi trong ban mai do nhóm tự sáng tác, phối phí và hoàn thiện sản xuất.

Oplus tự hào được hát trong Hòa nhạc ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19

Nhóm nhạc Oplus lần đầu kết hợp cùng nhạc trưởng Lê Phi Phi và dàn nhạc HBSO trong Đêm hòa nhạc giao hưởng trực tuyến ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19.

Oplus tự hào được hát trong Hòa nhạc ủng hộ Quỹ Vắc-xin Covid-19

Nhóm nhạc Oplus lần đầu kết hợp cùng nhạc trưởng Lê Phi Phi và dàn nhạc HBSO trong Đêm hòa nhạc giao hưởng trực tuyến ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19.

Diva Hồng Nhung ngượng chín người vì lộ chứng đãng trí trước mặt đàn em

Trong buổi ra mắt album "Như mưa ngày nào" của nhóm Oplus, diva Hà thành mặc trẻ như gái đôi mươi nhưng lại để lộ sự đãng trí tuổi tác.

Lý do nào khiến Oplus lại "ăn mày dĩ vãng" với nhạc xưa?

- Từ những chàng trai rất ít khi nghe nhạc xưa, Oplus đã thử sức với các bản nhạc từng được nhiều thế hệ đi trước thể hiện và cách làm mới của họ để lại những ấn tượng riêng biệt.

Oplus 'cầu cứu' nhạc sĩ Phương Uyên

 4 chàng trai của nhóm Oplus đã có niềm hạnh phúc riêng với đời sống của mình và Tết này họ không chỉ có niềm vui hân hoan bên gia đình sau một năm hoạt động miệt mài, mà còn có dự án âm nhạc mới.

Giáng sinh mà bỏ qua các bản nhạc này thì quá phí

Một mùa Giáng sinh sẽ thật tẻ nhạt nếu không có tiếng nhạc vang lên. Hãy cùng nghe những ca khúc được viết về chủ đề Giáng Sinh hoặc được cover mới như những lời yêu thương cho mùa bình an gửi đến mọi người.

Oplus kể chuyện hậu trường đi diễn với Tuấn Hưng

 Oplus bày tỏ sự trân trọng khi được đàn anh Tuấn Hưng giúp đỡ trong sự nghiệp ca hát cũng như tạo cơ hội để nhóm để có cơ hội sang nước ngoài biểu diễn.

Nhóm Con gái khóc khi chia sẻ về bố

Nhóm Con gái đã có một đêm nhạc đáng nhớ với tên gọi "Điều ngọt ngào" diễn ra tại Nhà hát Lớn tối 8/1. Và ba cô gái đã không giấu được xúc động khi chia sẻ về ba người bố đã qua đời.

Noo Phước Thịnh tham gia lễ hội âm nhạc đặc biệt

Chương trình quy tụ nhiều ban nhạc, ca sĩ hàng đầu Việt Nam như Noo Phước Thịnh, Microwaves, Oplus, Ngũ Cung...

'Bye Bye' các chàng trai Oplus

Oplus - nhóm nhạc với 4 chàng trai đĩnh đạc hát tốt vừa cho ra mắt MV phim ngắn âm nhạc mới "Bye Bye" để tặng các bạn học sinh cuối cấp.

Mỹ Linh tiết lộ chuyện "ghét" rồi lại "yêu" một nhạc sĩ

Diva Mỹ Linh, cùng con gái Mỹ Anh, Anna Trương và các học trò vừa cho ra mắt album mới giới thiệu 12 ca khúc về giáng sinh.

NSND Thanh Hoa hát tri ân các anh hùng liệt sĩ

"Trong vòng tay mẹ" - đêm nghệ thuật với sự góp mặt của NSND Thanh Hoa cùng nhiều nghệ sĩ khác vừa diễn ra tại Hà Nội cuối tuần qua đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người xem.