camera kép

Cập nhập tin tức camera kép

Galaxy J7 Duo: Điện thoại camera kép xóa phông giá 5 triệu

Galaxy J7 Duo vẫn sở hữu thiết kế trẻ trung, màn hình Super AMOLED, thời lượng pin dài, đặc biệt camera sau kép 13MP + 5MP có khả năng chụp ảnh xóa phông và tích hợp tính năng Art Bokeh.

Lộ diện smartphone đầu tiên của Sony có camera kép

Theo các thông tin mới rò rỉ, Xperia H3213 Avenger dự kiến sẽ là một trong những smartphone sắp ra mắt của Sony và có thể là mẫu máy đầu tiên của hãng được trang bị camera kép.

Galaxy S9 là phiên bản nâng cấp của Galaxy Note 8?

Galaxy S9 được tin là phiên bản nâng cấp của Galaxy Note 8 với tính năng camera kép tân tiến được Samsung giữ nguyên ở mẫu điện thoại flagship 2018.

Galaxy C10 sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung có camera kép?

Theo một nguồn tin ở Trung Quốc, thiết bị đầu tiên mang thương hiệu Samsung, được trang bị camera kép là Galaxy C10.

Oppo ra mắt smartphone F3 với camera selfie kép

OPPO vừa ra mắt dòng smartphone F3, được trang bị camera kép ở mặt trước như F3S, gồm một camera độ phân giải cao 16MP phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie cơ bản, và một camera góc rộng gấp 2 lần so với thông thường.

Hé lộ thiết kế Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 dự kiến sẽ được trang bị màn hình vô cực - Infinity Display với độ phân giải 4K, camera kép ở mặt sau.

Lộ phác thảo xác nhận iPhone 8 có camera kép theo chiều dọc

Các hình ảnh phác thảo mới rò rỉ đã xác nhận một tin đồn trước đây rằng iPhone 8 sẽ được trang bị camera kép theo chiều dọc.

iPhone 7 Plus gặp vấn đề quá nhiệt và màn hình đen khi bật camera

Khi mới ra mắt, iPhone 7 Plus được giới công nghệ đánh giá cao bởi cụm camera kép và những cải tiến nổi bật.

iPhone 7s sẽ có camera kép theo chiều dọc?

Một thông tin rò rỉ mới từ Đông Á cho biết, Apple có thể giới thiệu một mẫu iPhone 5 inch mới, được trang bị hệ thống camera kép theo chiều dọc, khác hẳn cách xếp theo chiều ngang ở iPhone 6s Plus và iPhone 7 Plus.

Galaxy S8 sẽ có camera kép, loại bỏ phím Home vật lý?

Các tín đồ công nghệ lại có thêm lí do để trông ngóng Samsung Galaxy S8, khi những thông tin rò rỉ mới quả quyết mẫu smartphone ra mắt năm sau này sẽ có các cải biến hấp dẫn, chẳng hạn camera kép và không còn phím Home vật lý.

Ẩn ý của Apple trong thư mời sự kiện ra mắt iPhone 7 là gì?

Apple không bao giờ làm một điều gì đó là ngẫu nhiên. Tất cả đều có ẩn ý sau từng chi tiết nhỏ mà Apple ra mắt công chúng.

iPhone 7 tiếp tục lộ thêm ảnh và video 'mở hộp'

Loạt ảnh mới sắc nét hơn về iPhone 7 tiếp tục xác nhận những tin đồn về việc iPhone mới sẽ nâng cấp camera, không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm.

iPhone 7 Pro bất ngờ lộ diện trên trang web Trung Quốc

Hình ảnh mới nhất về iPhone sắp ra mắt của Apple vừa xuất hiện trên trang Weibo của Trung Quốc cho thấy, ngoài iPhone 7 và iPhone 7 Plus còn có sự xuất hiện của iPhone 7 Pro.

Tâm điểm CN: Nam Á có thể hứng chịu động đất khủng khiếp

Nam Á có thể hứng chịu động đất khủng khiếp nhất lịch sử  là thông tin được quan tâm nhất trên Công nghệ của VietNamNet, theo Google.

Loạt ảnh iPhone7, iPhone 7 Plus xác nhận camera kép

Nguồn tin của nowhereelse.fr, trang luôn có những hình ảnh rò rỉ về iPhone mới chính xác tiếp tục cung cấp các hình ảnh về 2 chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

iPhone 7 Plus sẽ không có camera kép?

Do gặp phải nhiều khó khăn trong vấn đề kỹ thuật, Apple sẽ không trang bị camera kép trên mẫu iPhone 7 Plus.

iPhone 7 và Galaxy Note 7 đều có camera kép

Samsung được đồn đoán bỏ qua tên gọi "Note 6" và lên thẳng thế hệ Galaxy Note 7. Model cũng sẽ có camera kép như trên iPhone 7 của Apple.

iPhone 7: Mỏng hơn 6s, không chống nước, camera kép

iPhone 7 sẽ giữ nguyên kích cỡ so với model 6s song mảnh mai hơn. Trái với các tin đồn trước đó, nó sẽ không có khả năng chống nước giống như đối thủ Galaxy S7.

iPhone 7 sẽ có camera kép, tích hợp cảm biến áp suất

 Theo thông tin từ chuỗi cung ứng linh kiện cho Apple ở Đài Loan thì iPhone 7 sẽ có bước cải tiến lớn với sự tích hợp camera kép và cảm biến áp suất.