camera Make in Vietnam

Cập nhập tin tức camera Make in Vietnam

Cần xây dựng bộ tiêu chuẩn bắt buộc với thiết bị camera Make in Vietnam

Theo CEO Lumi Việt Nam Nguyễn Tuấn Anh, có thể dựa vào “Danh mục yêu cầu cơ bản bảo đảm an toàn thông tin mạng cho thiết bị IoT tiêu dùng” đã được ban hành để xây dựng bộ tiêu chuẩn bắt buộc với thiết bị camera Make in Vietnam.

Nhà mạng sản xuất camera AI theo tiêu chuẩn Việt Nam mang lại nhiều lợi ích cho người dùng

Việc các nhà mạng tham gia sản xuất camera AI sẽ mang nhiều lợi ích cho người dùng khi lựa chọn sản phẩm; yên tâm về bảo mật thông tin cá nhân với chi phí tối ưu và được sử dụng kèm theo với các dịch vụ viễn thông khác.

Cần có tiêu chuẩn chung để tạo sân chơi công bằng cho doanh nghiệp sản xuất camera

Việt Nam nên có tiêu chuẩn chung để tạo sân chơi công bằng cho các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp ngoại khi vào thị trường trong nước phải tuân theo luật chơi Việt Nam, đơn cử như việc lưu trữ dữ liệu, đặt server…

Người dùng có thể đặt niềm tin vào camera Make in VietNam

Đặt server ở Việt Nam, phần mềm được update liên tục để vá lỗ hổng và bảo vệ khách hàng… những điều này chỉ có các doanh nghiệp Việt Nam mới thực hiện được. Đây là lý do khiến người dùng có thể đặt niềm tin vào camera Make in Vietnam.

Camera Make in Vietnam tăng cường bảo mật, đáp ứng tiêu chuẩn ATTT

Các nhà sản xuất camera make in Vietnam đang tập trung tăng cường yếu tố bảo mật, đáp ứng tiêu chuẩn về ATTT do Bộ TT&TT ban hành đối với những thiết bị như camera và IoT nói chung.