danh thắng

Cập nhập tin tức danh thắng

Cảnh sắc Tràng An hữu tình ngày đầu năm mới, mê hoặc du khách Tây, ta

Olivia và Camila (đến từ California) lần đầu tới Việt Nam du lịch đã chọn điểm đến là Tràng An (Ninh Bình). Hai cô cảm thấy vô cùng bất ngờ bởi cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ nơi đây.

Tháp Eiffel bị đe dọa đánh bom

Ban quản lý tháp Eiffel ở thủ đô Paris (Pháp) đã phải di tản du khách, sau khi cảnh sát nhận được một cuộc gọi nặc danh dọa đánh bom địa điểm này.

'Doanh nghiệp Xuân Trường không sở hữu mét đất nào ở Bái Đính'

 Đại diện DN Xuân Trường khẳng định, không sở hữu một m2 đất nào tại các danh thắng Bái Đính, Tam Chúc. Chùa xây xong thành tài sản chung của nhân loại...

Thủ đô Italia cấm hóa trang thành chiến binh La Mã

Việc ăn uống bừa bộn gần các danh thắng và hát trên phương tiện công cộng cũng bị cấm trong quy định mới được ban bố.

Vĩnh Phúc: điểm đến hoàn hảo của du lịch nghỉ dưỡng-tâm linh

Vĩnh Phúc là "mỏ vàng" để khai thác du lịch tâm linh - nghỉ dưỡng, với Resort Flamingo Đại Lải đẹp tương đương Mũi Né (Bình Thuận), Tam Đảo mát mẻ yên bình không khác Sapa (Lào Cai)...

Những cảnh đẹp mê hoặc của Việt Nam từng lên phim Hollywood

Những danh thắng ở Việt Nam vốn đã là siêu phẩm của thiên nhiên, qua kĩ thuật hậu kì của Hollywood càng trở nên lung linh, huyền bí, thật sự bắt mắt và cuốn hút.

Bí kíp chụp ảnh không vướng người ở khu du lịch đông đúc

Nếu bạn là một tín đồ du lịch, hãy bỏ túi ngay những bí kíp “nhỏ nhưng có võ” dưới đây để bổ sung vào bộ sưu tập ảnh của mình những tấm ảnh tuyệt đẹp dù được chụp ở những khu du lịch đông người.

Những ngọn núi huyền thoại của võ lâm Trung Quốc

Bất cứ ai từng say mê các tiểu thuyết kiếm hiệp hay môn phái võ lâm Trung Quốc đều biết đến những cái tên nổi tiếng như núi Nga Mi, Võ Đang, Hoa Sơn, Thiếu Thất...

Những danh thắng Việt Nam có thể xuất hiện trong 'King Kong'

Đoàn làm phim "Kong: Skull Island" sẽ tới Việt Nam vào ngày 18/2 để thực hiện các cảnh quay của phim tại Ninh Bình, Hạ Long và Sơn Đoòng.

Mỏ khoáng sản ngàn tỷ dưới lòng hồ Núi Cốc bị xâm hại

Việc nạo vét, khai thác tận thu khoáng sản ở hồ Núi Cốc thành tâm điểm dư luận.