đêm nay

Cập nhập tin tức đêm nay

Đêm nay, miền Trung mưa to

 Do ảnh hưởng của gió mùa đông bắc, khu vực Bắc Bộ nhiệt độ giảm mạnh, trong khi đó từ đêm nay, miền Trung có mưa vừa, có nơi mưa rất to

Chiều tối và đêm nay, Bắc Bộ mưa to

 Ngày hôm nay, nắng nóng tiếp tục "thiêu đốt" miền Bắc, tuy nhiên, từ chiều tối và đêm khu vực này có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to.

Dự báo chiều tối và đêm nay, Bắc Bộ có mưa

 Nắng nóng vẫn tiếp tục thống trị tại miền Bắc trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, dự báo chiều tối và đêm ở các tỉnh Bắc Bộ có khả năng xảy ra mưa dông.

Đêm nay, Bắc Bộ tiếp tục mưa to

 Ngày và đêm nay ở Bắc Bộ và các tỉnh bắc Trung Bộ tiếp tục có mưa, khu vực vùng núi trung du Bắc Bộ có mưa to đến rất to.

Chiều và đêm nay, Bắc Bộ có mưa to đến rất to

 Dự báo từ chiều và đêm nay (23/7) ở khu vực Bắc Bộ có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông. 

Đêm nay, Bắc Bộ có mưa to

 Từ 15/7 ở Bắc Bộ sẽ có mưa dông diện rộng, khu vực Tây Bắc và vùng núi phía Bắc có mưa to. Mưa dông sẽ kéo dài tới 23 và 24/7.

Chiều và đêm nay, nguy cơ dông lốc khu vực Hà Nội

Từ chiều và đêm nay (4/7) Bắc Bộ và các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Hà Nội mưa lớn, cảnh báo ngập nhiều tuyến phố

Từ đêm nay Hà Nội có mưa to đến rất to, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cảnh báo một số tuyến phố tại nội thành Thủ đô có thể bị ngập úng. 

Đêm nay, Hà Nội đón không khí lạnh

 Theo dự báo thời tiết, đợt không khí lạnh tăng cường xuống các tỉnh miền Bắc, trong đó có thủ đô Hà Nội, khiến nhiệt độ dịu mát, có nơi có mưa. Miền Bắc sẽ chính thức kết thúc đợt nắng nóng kéo dài trong nhiều ngày qua.