Chiếc Apple Watch mà CEO Apple Tim Cook đeo là phiên bản độc nhất vô nhị mà bạn không thể mua được trên thị trường.

{keywords}
Tim Cook luôn đeo một chiếc Apple Watch. 

Tim Cook luôn đeo trên tay một chiếc Apple Watch. Điều này không có gì lạ khi Apple Watch là sản phẩm mới nhất của “Táo khuyết” đang gây sốt trên toàn cầu kể từ khi lên kệ hôm 24/4 vừa qua.

Tuy vậy, có lẽ bạn không biết rằng chiếc Apple Watch mà Tim Cook đang sử dụng là một phiên bản độc nhất vô nhị.

Vị CEO của Apple đeo một chiếc Apple Watch phiên bản vỏ thép không gỉ với một dây đeo thể thao màu trắng. Điều này không có gì khác biệt với những chiếc Apple Watch khác.

{keywords}
Chiếc Apple Watch phiên bản thường của Tim Cook có núm điều khiển màu đỏ của phiên bản Edition.

Điểm độc đáo của chiếc đồng hồ thông minh mà Tim Cook sử dụng chính là núm điều khiển ở bên cạnh của mặt đồng hồ. Nếu để ý kỹ bức ảnh chụp ở đầu bài, bạn sẽ thấy rằng, chiếc núm điều khiển trên chiếc đồng hồ của Tim Cook có màu đỏ.

Bạn sẽ không thể mua được một chiếc Apple Watch vỏ thép không gỉ với một chiếc núm điều khiển màu đỏ như vậy. Đơn giản là vì Apple không bán phiên bản nào như thế.

{keywords}
Chiếc Apple Watch Edition mạ vàng với núm màu đỏ.

Chiếc Apple duy nhất có núm điều khiển màu đỏ là phiên bản Apple Watch Edition, song nó lại được mạ vàng không phải là phiên bản thép không gỉ. Và để mua một chiếc Apple Watch Editon có núm điều khiển màu đỏ, bạn phải trả 12.269 USD.

Có vẻ như Tim Cook đã sử dụng một phiên bản tùy chỉnh đặc biệt của Apple Watch và nhiều khả năng là một phiên bản thử nghiệm sớm mà Tim Cook đã giữ lại để sử dụng.

Hà Phương (Theo BI)