Đây là mẫu MacBook mới nhất của Apple, được trang bị chipset M2 và màn hình tai thỏ. 

So với các dòng máy trước đây, Macbook Air M2 có ngoại hình đẹp, vuông vắn và hiện đại hơn với 4 màu sắc cơ bản là xám, bạc, xanh đậm và starlight. 

Macbook Air M2 có màn hình 13,6 inch, kích thước giống như ở phiên bản M1 nhưng viền màn hình mỏng hơn. Trọng lượng của máy nặng 1,22 kg, rất nhỏ gọn để mang theo khi di chuyển. 

Về sức mạnh phần cứng, hiệu năng của Macbook Air M2 mạnh hơn 40% so với thế hệ máy trước đây. Sức mạnh này đến từ con chip M2 mới với 8 nhân CPU và 10 nhân GPU.

Theo thông tin VietNamNet mới nhận được, những chiếc MacBook Air M2 chính hãng sẽ bắt đầu được mở bán tại Việt Nam từ tháng 8/2022. 

Trong đợt hàng đầu, nhiều khả năng MacBook Air M2 sẽ về nhỏ giọt. Lượng hàng chỉ có thể dồi dào hơn sau khoảng từ 3-4 tuần.

Chia sẻ với VietNamNet, ông Nguyễn Lạc Huy - đại diện chuỗi bán lẻ CellphoneS cho biết, với nhiều nâng cấp, sự quan tâm của thị trường Việt Nam đối với MacBook Air M2 là khá lớn.

MacBook Air M2 đang tạo ra một phân khúc khác hoàn toàn so với MacBook Air M1 trước đó bởi mẫu máy này có giá 32,99 triệu, tiệm cận với giá bán của MacBook Pro. Do vậy, Apple vẫn sẽ duy trì song song việc bán 2 sản phẩm.

Trọng Đạt