{keywords}
Sau 4 phiên bản màu sắc là Đen huyền bí (Midnight Black), Tím Lilac (Lilac Purple), Xanh san hộ (Coral Blue), và Vàng Hoàng Kim (Sunrise Gold), Samsung mới đây đã ra mắt một phiên bản hoàn toàn mới của Galaxy S9+ tại thị trường Việt Nam. 
{keywords}
Phiên bản mới của Galaxy S9+ có tên Vang Đỏ với màu đỏ của rượu vang là “tông” màu chủ đạo. Tên gọi quốc tế của phiên bản này là Galaxy S9+ đỏ Burgundy (Burgundy Red).
{keywords}
Phiên bản đỏ rượu vang của Galaxy S9+ gây ấn tượng mạnh bởi màu sắc nổi bật. Nhìn từ mặt lưng, kể cả những người khó tính nhất cũng phải trầm trồ với gam màu tươi tắn của máy.
{keywords}
Phiên bản này được Samsung phát triển chủ yếu hướng tới người dùng châu Á. Do truyền thống văn hóa đặc trưng, người dân Châu Á thường bị hấp dẫn bởi gam màu vàng đỏ.
{keywords}
Cũng chính vì vậy, Samsung đã chọn thời điểm ra mắt phiên bản này vào cuối năm 2018, đầu năm 2019, khoảng thời gian kề cận với dịp tết Nguyên đán cổ truyền của người Việt Nam.
{keywords}
Toàn bộ phần mặt lưng của máy được bao phủ bằng lớp sơn đỏ. Tuy khá bóng bẩy nhờ lớp vật liệu phản quang, gam màu đỏ của lớp vỏ này không quá rực mà mang chiều hướng thâm trầm. Cũng chính vì điều đó mà Galaxy S9+ Vang Đỏ phù hợp với cả 2 phái nam và nữ.  
{keywords}
Ở mặt trước, máy vẫn sở hữu phần viền màn hình màu đen tương tự như ở những phiên bản thông thường. Galaxy S9+ bản Vang Đỏ có màn hình 6.2 inch độ phân giải Quad HD. Máy sử dụng tấm nền Super AMOLED. Tỷ lệ màn hình của chiếc điện thoại này là 18.5:9.
{keywords}
Gam màu đỏ rượu vang được nhà sản xuất bố trí ở cả các cạnh bên. Điều này đem đến sự liền mạch và đồng bộ trong thiết kế của máy.
{keywords}
Về mặt cấu hình, máy vẫn giữ mức cấu hình cơ bản của dòng Galaxy S9 Plus với sự xuất hiện của chip Exynos 9810, RAM 6GB, bộ nhớ trong với 3 tùy chọn là 64GB, 128GB và 256GB. Galaxy S9+ hỗ trợ tính năng 2 SIM, khay SIM thứ 2 chung với khay cắm thẻ nhớ.
{keywords}
Ở mặt sau, máy hỗ trợ camera kép với tính năng Chống rung quang học OIS ở cả 2 camera. Trong đó bao gồm 1 ống kính tele và một ống kính góc rộng. Cả 2 ống kính đều cùng độ phân giải 12Mpx. Máy cũng có camera selfie với độ phân giải 8Mpx.
{keywords}
Galaxy S9+ Vang Đỏ có dung lượng pin 3.500 mAh. Dung lượng pin lớn là một trong những điểm được đánh giá cao của Galaxy S9+. Máy cũng được trang bị khả năng sạc nhanh với công nghệ Quick Charger 2.0.

 

{keywords}
Ở phiên bản Galaxy S9+ Vang Đỏ, Samsung còn tích hợp thêm tùy chọn Gợi Ý Mua Sắm trên Bixby Vision. Người dùng chỉ cần bật Camera, chọn Bixby Vision, Shopping và quét (scan) món đồ, Bixby tự động đề xuất các trang mua sắm như có bán mặt hàng đó kèm thông tin giá cả và các sản phẩm có màu sắc tương tự.

 

Trọng Đạt