Samsung vừa tung ra thị trường Việt Nam Galaxy S9+ vang đỏ (Burgundy Red), bổ sung thêm các tuỳ chọn màu mới cho chiếc điện thoại cao cấp nhất dòng S hiện nay. Ra mắt vào mùa lễ hội với màu đỏ của rượu vang, chiếc máy nhắm đến người dùng muốn xem điện thoại như một phụ kiện nổi bật, đồng thời mang lại may mắn, thịnh vượng trong năm mới.

Máy được phủ một màu đỏ bóng bẩy với mặt lưng kính ở phía sau.

Màu đỏ mang đến cho S9+ vẻ nổi bật hoàn toàn so với các màu trước đó là đen (Midnight Black), tím Lilac (Lilac Purple), xanh san hô (Coral Blue) và hoàng kim (Sunrise Gold).

Với mặt lưng kính Gorilla Glass phía sau, chiếc máy sẽ có màu đậm hay nhạt tuỳ theo góc ánh sáng.

Nổi bật ở phía sau vẫn là cụm camera kép 12MP+12MP ổn định quang học, zoom quang 2x. Phía dưới cụm camera là cảm biến vân tay.

Mặt lưng kính phía sau cong về hai cạnh, mang lại cảm giác cầm thoải mái.

Như dòng S8 tiền nhiệm, S9+ được trang bị màn hình vô cực, kích thước 6,2 inch độ phân giải 1440 x 2960 pixel. Màn hình này được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass 5, tương tự mặt kính phía sau.

Đây là một trong những màn hình tiên phong theo trào lưu tràn viền, tỷ lệ 18,5:9.

Camera trước của máy độ phân giải 8MP, khẩu độ f/1.7, phục vụ chụp ảnh "tự sướng" và mở khoá gương mặt, mở khoá mống mắt.

Khung máy làm từ hợp kim, sơn màu đỏ đồng màu với lưng sau, đồng thời được bo tròn các góc.

Camera trên S9+ hỗ trợ Bixby, chẳng hạn Bixby Shopping khi đưa camera vào vật thể nào sẽ hiện ra các tìm kiếm tương tự với giá bán được hiển thị kèm theo.

Ngoài màu đỏ khác biệt so với các phiên bản trước, S9+ vẫn có cấu hình và thiết kế tương tự các màu sắc khác. Tuy nhiên lần ra mắt này chiếc máy được điều chỉnh giá còn 19,99 triệu đồng.

Bộ đôi Galaxy S9, S9+ giới thiệu tại Việt Nam hồi tháng 3. Cả hai máy đều được cải tiến mạnh về camera, với chức năng quay phim siêu chậm, khả năng tạo các emoji động từ ảnh chụp gương mặt người dùng. S9+ trang bị thêm camera kép phía sau để chụp ảnh xoá phông và zoom quang 2x.

Máy cũng cải thiện âm thanh loa ngoài, với âm lượng lớn hơn và âm thanh được giả lập 3 chiều khi chơi game hay xem phim. Bên cạnh đó, các máy vẫn thừa hưởng những tính năng trước của S8 như màn hình tràn viền, chống nước IP68, trợ lý ảo Bixby,...