Toyota TJ Cruiser

Tại triển lãm lần này, Toyota Việt Nam không giới thiệu một mẫu xe thương mại nào mới. Hãng xe Nhật trưng bày 3 mẫu xe lắp ráp chiến lược là Toyota Vios, Innova và Fortuner (TRD) cùng với 3 mẫu xe nhập khẩu gồm Camry với bộ body kit, Toyota Rush (TRD) và Hilux.

Mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser là sản phẩm nổi bật nhất của Toyota Việt Nam tại kỳ triển lãm năm nay. Concept xe này được giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm Tokyo Motor Show 2017 năm 2017. Theo lý giải từ Toyota chữ TJ ở tên xe là viết tắt của cụm từ Toolbox Joy.

TJ Cruiser mang thiết kế và kiểu dáng khác lạ khi mang hơi hướng của dòng xe Van rộng rãi và khả năng vận hành như một mẫu SUV. Concept Toyota TJ Cruiser cũng được trang bị công nghệ hybrid gồm một động cơ điện và 1 động cơ đốt trong có dung tích 2.0L hoặc 2.5L.

Ông Toru Kinoshita, Tổng Giám Đốc Công ty Ô tô Toyota Việt Nam chia sẻ: Chúng tôi đem đến triển lãm mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser với công nghệ hybrid thân thiện với môi trường, thể hiện tầm nhìn của Toyota về chuyển động trong tương lai. Tất cả thể hiện trách nhiệm và mong muốn của chúng tôi trong việc đồng hành cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và xã hội Việt Nam.

Ngoài mẫu xe trung tâm, Toyota cũng trưng bày tại Triển lãm phiên bản xe ăn khách Toyota Vios với bộ body kit cho diện mạo khác lạ và nổi bật.