căn hộ cho thuê

Cập nhập tin tức căn hộ cho thuê

Chung cư Hà Nội đều đặn tăng giá, người thuê căn hộ ‘méo mặt’

Giá chung cư tại Hà Nội liên tục tăng, nhiều chủ căn hộ đã tăng giá cho thuê khiến người thuê gặp áp lực. Họ xoay xở, chật vật tìm thuê căn hộ mới vừa túi tiền.

Sức hút đầu tư từ căn hộ sẵn sàng bàn giao

Trước tình hình nguồn cung mới tiếp tục khan hiếm và nhu cầu thuê căn hộ lên cao, nhiều nhà đầu tư cho rằng thời điểm này căn hộ hiện hữu là “bến đỗ” vững chắc cho dòng tiền.

3 điểm lưu ý khi đầu tư bất động sản cho người nước ngoài thuê

Những năm gần đây số lượng chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc ở Việt Nam ngày càng đông, kéo theo nhu cầu thuê nhà ở cao cấp tăng cao. Nhờ đó, BĐS cho người nước ngoài thuê trở thành kênh đầu tư hấp dẫn.

Giải mã sức hút của thị trường căn hộ cho thuê phía đông Hà Nội

Với sự đồng bộ từ cơ sở hạ tầng tới không gian sống, phía đông Hà Nội đang trở thành trung tâm phát triển mới với dòng giao thương nhộn nhịp.

Chung cư cho thuê trên đà tăng giá

Cùng với sự tăng cao của giá bán nhà thì giá cho thuê căn hộ chung cư cũng đồng loạt tăng so với năm trước.

Căn hộ hạng sang ế khách thuê, chủ nhà sốt ruột

Ảnh hưởng của dịch bệnh, phân khúc căn hộ cao cấp, hạng sang ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt là nhu cầu thuê không còn. Những căn hộ có giá trên chục tỷ đang bỏ trống, phủ bụi còn chủ nhà vẫn phải đóng phí hàng triệu đồng mỗi tháng.

Hàng trăm người rồng rắn xếp hàng giành suất thuê căn hộ trong đêm tối

Số lượng nhà cho thuê ít ỏi nên nhiều người phải chấp nhận xếp hàng nhiều tiếng đồng hồ để được xem nhà, nuôi hy vọng thuê chỗ ở nhằm ổn định cuộc sống.

Những loại căn hộ được dân văn phòng ưa chuộng ở ‘quận Ocean’

Với nhiều loại căn hộ thiết kế tối ưu, hạ tầng giao thông thuận lợi cùng các tiện ích đẳng cấp, Vinhomes Ocean Park đang là điểm an cư lý tưởng của các gia đình cũng như dân văn phòng năng động.

Điểm ‘vàng’ đầu tư căn hộ cho thuê ở khu Đông TP.HCM

Cùng nằm trong khu Đông năng động của TP.HCM nhưng hướng dọc trục Đại lộ Phạm Văn Đồng được ưu tiên lựa chọn hơn hẳn khi người dân đi mua nhà hoặc tìm nhà thuê ở.

Căn hộ thương mại Elitez by Astral City lọt ‘tầm ngắm’ giới đầu tư

Vốn là tâm điểm đầu tư nổi trội trong những năm gần đây, Bình Dương tiếp tục thu hút dòng vốn đổ vào bất động sản với dòng căn hộ thương mại đa năng vừa được ra mắt tại dự án phức hợp Astral City.

Tiềm năng cho thuê căn hộ cao cấp ở Dĩ An

Người thuê nhà luôn chọn dự án căn hộ đáp ứng các tiện ích nội khu, ngoại khu thuận lợi trong sinh hoạt. Do đó, dự án có chất lượng dịch vụ tốt ở Dĩ An có cơ hội đạt tỉ lệ thuê cao, có thể trên 10 triệu đồng/tháng.

Vinhomes kết nối khách thuê và chủ căn hộ phân khu The Zenpark

Giai đoạn 2 chương trình “Tổ ấm an vui” hứa hẹn mang tới lợi ích “nhân 3” cho chủ sở hữu căn hộ, đồng thời góp phần tạo dựng cuộc sống đẳng cấp với chi phí hợp lý cho các gia đình tại phân khu mới của Vinhomes Ocean Park.

3 điểm cộng giúp Vinhomes Smart City ‘được lòng’ khách thuê

Hạ tầng hoàn chỉnh, hệ sinh thái tiện ích 5 sao, được quản lý bởi DN bất động sản hàng đầu Vinhomes… là những “điểm cộng” đắt giá khiến dự án Vinhomes Smart City ghi điểm trọn vẹn với cộng đồng cư dân.

Căn hộ cho thuê Gateway Tower có gì, sao ai cũng thích mê?

Bên cạnh căn hộ mẫu Gateway Tower bàn giao theo tiêu chuẩn cơ bản cho thuê, chủ đầu tư Vinhomes cũng gợi ý thêm căn hộ đầy đủ nội thất “xịn xò” cho những khách hàng muốn chăm chút căn hộ thêm lung linh và nâng cao giá trị.

Đặc quyền dành cho khách thuê căn hộ Vinhomes Serviced Residences

Nằm giữa lòng đại đô thị Vinhomes Smart City - tâm điểm phía tây Thủ đô, tòa căn hộ dịch vụ Vinhomes Serviced Residences không chỉ là nơi lưu trú chất lượng mà còn mang đến cho khách thuê những trải nghiệm “đặc quyền” của một chủ nhà đích thực.

Đánh thuế cho thuê căn hộ chung cư: Cả chủ lẫn khách đều… khó

Thu thuế từ hoạt động cho thuê căn hộ và mặt bằng kinh doanh tại chung cư không mới, nhưng cách thức thực hiện sao cho tránh thất thu và đảm bảo sự công bằng là vấn đề đang được quan tâm.

Đại đô thị quốc tế phía tây Hà Nội hút dòng khách thuê ngoại

Thuận tiện đi lại, cơ sở hạ tầng tiện ích đồng bộ, môi trường sống xanh, sống khoẻ... là những lí do khiến tòa căn hộ dịch vụ Gateway Tower tại Vinhomes Smart City trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chuyên gia, người nước ngoài ở Hà Nội.

Thuê nhà Vinhomes Smart City: Chuẩn thời thượng, thảnh thơi tài chính

Với giá thuê chỉ từ 6,7 triệu đồng/tháng, căn hộ dịch vụ Vinhomes Serviced Residences thời thượng, đầy đủ tiện ích tại tòa Gateway Tower (Vinhomes Smart City) là lựa chọn hàng đầu của người trẻ, gia đình hiện đại, các chuyên gia - cư dân quốc tế.

Chuyên gia nước ngoài ‘đau đầu’ tìm thuê căn hộ

Với mức thu nhập cao, các chuyên gia nước ngoài thường đòi hỏi khắt khe về BĐS cho thuê. Họ không chỉ chọn căn hộ đẳng cấp, tiện nghi mà còn chú ý đến môi trường sống xung quanh với hệ sinh thái đồng bộ, cộng đồng văn minh.

Bỏ 8 tỷ mua căn hộ cao cấp, sau 1 năm vỡ mộng vì lỗ đậm

Mức giá căn hộ giảm thê thảm khiến cho không ít nhà đầu tư ngậm ngùi cắt lỗ lên tới hàng tỷ đồng chỉ sau một năm.