Đoàn kiểm tra việc lắp đặt hệ thống tại các đơn vị tại Cần Thơ,. Ảnh theo Sở TT&TT Cần Thơ.

Theo tin từ Sở TT&TT Cần Thơ, Sở TT&TT đã thực hiện kiểm tra việc lắp đặt các thiết bị của dự án và vận hành thử phần mềm tại các bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của các UBND quận, huyện, một số UBND xã, phương thị trấn.

Dự án “Hệ thống tổng hợp, thu thập trực tuyến ý kiến đánh giá của công dân, tổ chức và doanh nghiệp trong việc thực hiện thủ tục hành chính tại các cơ quan nhà nước” được UBND thành phố Cần Thơ giao cho Sở TT&TT làm chủ đầu tư thực hiện trong năm 2019 chuẩn bị bước vào giai đoạn hoàn thiện và nghiệm thu. Qua đánh giá thực tế việc lắp đặt, sử dụng và tiếp thu ý kiến đóng góp từ các đơn vị, Sở TT&TT đã yêu cầu đơn vị thi công khẩn trương điều chỉnh lại vị trí lắp đặt thiết bị sao cho thuận tiện người dân sử dụng khi đến thực hiện giao dịch tại các quầy Một cửa, đồng thời, đơn vị thi công phần mềm hoàn thiện giao diện hệ thống lấy ý kiến đánh giá để kịp đưa vào sử dụng.

UBND thành phố Cần Thơ cũng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến “Phân tích Chỉ số cải cách hành chính và Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2018 của thành phố Cần Thơ”.

Các diễn giả từ các cơ quan liên quan đến việc quản lý, đánh giá các lĩnh vực theo Bộ Chỉ số cải cách hành chính đã trình bày các tham luận về kết quả công tác CCHC năm 2018, phân tích nguyên nhân và đưa ra giải pháp để cải thiện điểm chỉ số cải cách hành chính và chỉ số hài lòng về phục vụ hành chính trong năm 2019.