Sở cảnh sát Loretto đã đưa ra lời nhận xét này sau khi bắt một kẻ tình nghi buôn bán ma túy đá đang cố gắng phi tang số methamphetamine trong nhà vệ sinh.

Sau khi vào nhà nghi phạm tại Loretto (bang Tennessee) hôm thứ 7, cảnh sát phát hiện tên này đang tìm cách xả 12 grams ma túy đá vào bồn cầu cùng một số dụng cụ chơi ma túy. Nghi phạm bị buộc tội tàng trữ và có ý định buôn bán ma túy, sở hữu dụng cụ chơi ma túy và tội phi tang chứng cứ.

Cảnh sát cảnh báo hành động này của hắn có thể tạo ra những con cá sấu phê thuốc tại Alabama.

Tang vật thu giữ tại nhà nghi phạm

Trong một bài viết trên Facebook, trong đó viết "Làm ơn đừng cho ma túy vào bồn cầu và xả nước".

"Khi bạn xả ma túy xuống cống, chúng sẽ được đưa về các hồ xử lý nước thải trước khi được đưa trở lại các con sông".

"Giờ đây, các công ty xử lý nước thải của chúng ta rất tự hào vì họ có thể đảm bảo vệ sinh môi trường, tuy nhiên họ chưa sẵn sàng cho việc xử lý ma túy trong nước".

"Vịt, ngỗng và các loài gia cầm khác thường xuyên kiếm ăn tại các hồ xử lý nước và chúng tôi đã rùng mình khi nghĩ đến việc chúng sẽ ra sao khi phê thuốc".

"Hơn nữa, nếu số ma túy đá này đi xa hơn nữa, chúng có thể tạo ra những con "cá sấu ngáo đá" ở kênh Shoal và sông Tennessee phía Bắc Alabama".

"Họ đã gặp phải một vài vụ tương tự trong vài tuần qua mà chúng ta không thể giúp gì được".

Bài đăng này của cảnh sát địa phương đã ngay lập tức được lan truyền mạnh trên mạng xã hội với nhiều ý kiến khác nhau. Có người thích thú với sự hài hước của cảnh sát, nhưng cũng có người nghiêm túc cho rằng thông tin của cảnh sát là phi khoa học, làm gì có chuyện ma túy đá xả trong toilet có thể khiến cho những con cá sấu cách đó hàng trăm dặm có thể bị "ngáo", hay những lo lắng về thực trạng giới trẻ nghiện ma túy đá và tác hại của nó.

Có lẽ vì không muốn là tâm điểm của cuộc tranh cãi trên mạng nên sau đó, bài đăng này đã bị sở cảnh sát địa phương xóa đi.

Minh Bảo  theo Independent