cảnh sát điều tra

Cập nhập tin tức cảnh sát điều tra

Truy tìm hung thủ giết người vụ hỗn chiến trong đêm ở Sài Gòn

 Đối tượng trong vụ hỗn chiến trên đường Hương Lộ 2 chém chết người đang bị Công an TP.HCM truy tìm.

Bắt khẩn cấp Tuấn 'nhóc' vụ giang hồ vây xe chở công an ở Biên Hòa

Tuấn Nhóc- một đối tượng khác tham gia đắc lực vào việc chặn xe, bao vây các xe chở công an sau xô xát tại cuộc nhậu ở TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vừa bị bắt giữ.

TP.HCM: Điều tra 3 vụ việc tại Công ty Tân Thuận

Văn phòng UBND TP.HCM vừa thông báo kết luận của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong về kết luận thanh tra Công ty Tân Thuận. Trong đó, có 3 vụ việc tại công ty này được chỉ đạo chuyển cơ quan điều tra xử lý.

Khởi tố kẻ hiếp dâm bị nạn nhân cắn đứt lưỡi

Cơ quan CSĐT đã hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Chu Thế Quang (SN 1979, ở tỉnh Thanh Hóa) về hành vi hiếp dâm.

Phát hiện 5 cá thể hổ trong tủ ướp đông

Cơ quan Cảnh sát điều tra vừa phát hiện 5 cá thể hổ đang được ướp đông tại nhà một hộ dân tại xã Diễn Lâm (huyện Diễn Châu, Nghệ An).

Kỹ nghệ gắn chip, ăn cắp xăng của hàng xăng Hà Nội

Không mấy ai ngờ rằng, số bị can được cho là có liên quan đến hành vi ăn cắp xăng lại đông như vậy, nhất là trong đó lại có cả Cửa hàng trưởng, 2 Trưởng ca... và thủ đoạn quá tinh vi.

Bắt nguyên Tổng giám đốc GPBank Phạm Quyết Thắng

Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và tham nhũng (C46, Bộ Công an) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phạm Quyết Thắng, nguyên Tổng Giám đốc Ngân hàng thương mại cổ phần Dầu khí toàn cầu (GP bank).