Canon

Cập nhập tin tức Canon

Canon bán thiết bị sản xuất chip tối tân

Canon, hãng điện tử Nhật Bản nổi tiếng với máy in và máy ảnh, vừa giới thiệu công cụ quan trọng để sản xuất chất bán dẫn hiện đại nhất thế giới.

Máy ảnh nhỏ gọn R7, R10 của Canon ra mắt thị trường Việt Nam

Cả hai máy dòng không gương lật của Canon có thiết kế nhỏ gọn so với các dòng máy của hãng, tập trung vào nhu cầu sử dụng hàng ngày lẫn nhu cầu chụp chuyên nghiệp.

Canon Việt Nam tung các sản phẩm hỗ trợ công nghiệp sản xuất

Trong quý IV/2021, Canon Marketing Việt Nam - đại diện của Tập đoàn Canon tại thị trường Việt sẽ giới thiệu các dòng thiết bị công nghiệp chuyên dụng phục vụ cho sản xuất, nhằm mở rộng kinh doanh các dòng sản phẩm chuyên biệt này tại Việt Nam.

Canon có gì ngoài máy ảnh?

Với hơn 80 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn Canon đã có nhiều đóng góp cho cộng đồng và xã hội, thông qua những hoạt động nằm trong chương trình Trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp (Corporate Social Responsibility - CSR).

Canon đang phát triển EOS R5s với cảm biến độ phân giải siêu khủng lên tới 90MP?

Theo các nguồn tin dự đoán, chiếc máy ảnh mirrorless full-frame mới nhất của Canon là EOS R5s sẽ trang bị cảm biến độ phân giải siêu khủng lên tới 90MP.

Canon bị tấn công dạng ransomware, mất cắp 10TB dữ liệu cùng hàng loạt website không hoạt động được

Rất nhiều website của Canon đang trong tình trạng sửa chữa, thiệt hại chắc chắn sẽ rất lớn.

Máy ảnh không gương lật Canon EOS RP ra mắt giá 38 triệu đồng

 Canon vừa chính thức ra mắt chiếc máy ảnh không gương lật EOS RP mới. Thân máy sẽ có giá 38 triệu đồng. Với combo tặng kèm ống kit RF 24-105mm f/4L IS, máy sẽ có giá 63 triệu đồng.

Bức ảnh “thịt chó - thịt gà” và khoảnh khắc ấn tượng tại Canon PhotoMarathon 2018

Canon PhotoMarathon 2018 là một trong những cuộc thi ảnh thường niên đáng chú ý tại Việt Nam. Bên cạnh những bức ảnh đẹp đoạt giải cao, cuộc thi năm nay còn để lại một câu hỏi khác khiến người xem phải suy ngẫm.

Những bức ảnh siêu đẹp, siêu ấn tượng tại Canon PhotoMarathon 2017

Với những giải thưởng hấp dẫn, cuộc thi ảnh Canon PhotoMarathon thu hút hàng nghìn người tham dự mỗi năm tại Hà Nội và TP.HCM.

Cảm biến máy ảnh cháy rụi khi chụp mặt trời

Một nhiếp ảnh gia ở Mỹ đã dùng một chiếc DSLR chụp nhật thực mà không dùng kính giảm sáng để cho mọi người thấy cảm biến bị cháy rụi trông ra sao.

Việt Nam tiếp tục hút vốn CNTT ngoại

Trong năm 2015, nhiều doanh nghiệp, tập đoàn công nghệ lớn không ngần ngại rót vốn đầu tư, mở rộng sản xuất tại Việt Nam như Samsung, LG, Panasonic, Canon, Intel...

Nhật dành 10 tỷ USD truy tìm Elon Musk mới

Toshiyuki Shiga, cựu CEO Nissan, đang thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm những doanh nhân Nhật, những người có thể tạo ra những công ty có tính cạnh tranh toàn cầu như Tesla và Apple, nhiệm vụ này trị giá 10 tỷ USD.

Việc cuối năm Giáp Ngọ của sếp: Lo xe cho nhân viên về quê

 Ngày cuối năm, nhiều cơ quan đã tạm xếp mọi công việc để lo cái tết trọn vẹn cho nhân viên. Không ít nơi, sếp đã đứng ra thuê xe rồi tiễn nhân viên về quê đón tết rồi mới về với nhà mình.