cáo buộc

Cập nhập tin tức cáo buộc

Tổng thống Trump cáo buộc người tiền nhiệm Obama ‘phản quốc’

Theo The Hill, ông Trump đã cáo buộc cựu Tổng thống Obama mắc tội phản quốc khi có liên quan đến cuộc điều tra nghi vấn Nga thông đồng trong chiến dịch tranh cử năm 2016.

Pháp truy tố 13 đối tượng trong đường dây buôn người Việt sang châu Âu

Cơ quan pháp luật Pháp ngày 30/5 đã đưa ra cáo buộc đối với 13 nghi phạm liên quan tới vụ 39 người Việt tử nạn trong xe container hồi tháng 10 năm ngoái.

Ông Trump muốn một phiên xử ngay lập tức tại Thượng viện

Cáo buộc Hạ viện trì hoãn các thủ tục tố tụng, Tổng thống Mỹ Donald Trump yêu cầu cơ quan này trao các điều khoản luận tội cho Thượng viện "ngay lập tức", để ông có thể có được một phiên xử thực sự.

Phớt lờ Lầu Năm Góc, ông Trump miễn tội cho quân nhân bị cáo tội phạm chiến tranh

Tổng thống Donald Trump đã bỏ qua lời khuyên của Lầu Năm Góc để ra lệnh ân xá cho hai quân nhân và khôi phục quân hàm cho một quân nhân khác, khi cả ba người này đang bị cáo buộc đã phạm phải các tội ác chiến tranh.

Cựu nhà báo khai bị ông Trump cưỡng hiếp, kiện tội phỉ báng

Người phụ nữ cáo buộc ông Donald Trump cưỡng hiếp bà 23 năm trước đã đệ đơn kiện Tổng thống Mỹ về những tuyên bố mà ông đã đưa ra hồi tháng 6, khi ông chối bỏ vụ tấn công và chỉ trích bà vì đã đứng lên tố cáo.

Thẩm phán Mỹ bị đòi luận tội, ông Trump ra sức bênh vực

Hôm 15/9, một loạt các ứng cử viên Tổng thống đảng Dân chủ đã cùng nhau kêu gọi luận tội Thẩm phán Toà án tối cao Mỹ Brett Kavanaugh.

Công bố video ông Trump hôn nữ nhân viên trong chiến dịch tranh cử

Theo CNN, đội ngũ luật sư của Tổng thống Donald Trump đã đăng tải đoạn video cho thấy ông hôn nữ nhân viên Alva Johnson, nhằm minh oan cho ông. Tuy nhiên, phía cô Johnson lại cho rằng nó là bằng chứng cho cáo buộc cưỡng hôn cô đưa ra.

Ông Trump bị cáo buộc tấn công tình dục

Một nhà bình luận nổi tiếng ở New York tuyên bố ông Trump đã tấn công tình dục mình trong phòng thay đồ tại một trung tâm mua sắm ở Manhattan hồi giữa những năm 1990.

Mỹ cáo buộc Nga thử hạt nhân

Người đứng đầu Cơ quan Tình báo Quốc phòng Mỹ cho biết, Washington tin rằng Nga có thể đã thử nghiệm hạt nhân mức thấp, vi phạm thời gian tạm dừng những vụ thử nghiệm như thế này.

Gác ngục lột đồ, sàm sỡ khách viếng thăm để 'kiểm tra an ninh'

Một bản án bao gồm 27 tội danh đã được đưa ra hôm 6/5 đối với năm gác ngục và một giám sát viên làm việc ở Tổ hợp Nhà giam Manhattan, New York.

CIA cáo buộc Huawei nhận tiền từ tình báo Trung Quốc

Báo Anh tiết lộ CIA đầu năm 2019 đã gửi một thông báo đến các nước chia sẻ tình báo với Mỹ, cáo buộc Huawei từng nhận tiền đầu tư từ mạng lưới cơ quan tình báo của Trung Quốc.

Nướng thịt gây cháy rừng, sinh viên bị phạt hàng trăm tỷ

Hai nam sinh viên ở Italia phải nhận án phạt mỗi người 13,5 triệu Euro (hơn 350 tỷ đồng) vì bị cáo buộc gây ra vụ cháy rừng diện rộng ở vùng Como của nước này hồi cuối năm ngoái.

Thế giới 24h: Nga phủ nhận cáo buộc sốc dính đến Syria

Kênh NBC dẫn lời các quan chức Mỹ buộc tội quân đội Nga đã chặn tín hiệu các máy bay không người lái của Mỹ tại Syria, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới các chiến dịch của quân Mỹ.

Cuộc sống của ông Sarkozy 'như địa ngục' sau cáo buộc

Cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy nói rằng cuộc sống của ông như trong "địa ngục" kể từ khi bị cáo buộc nhận tài trợ cho chiến dịch tranh cử năm 2007 từ Libya.

Bill Clinton mất bao tiền để dàn xếp bê bối tình ái?

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton hiện phải đối mặt với các cáo buộc tấn công tình dục mới từ 4 phụ nữ.

Thủ tướng Malaysia cáo buộc Triều Tiên sát hại 'Kim Jong Nam'

Thủ tướng Malaysia Najib Razak hôm nay (8/3), lần đầu tiên cáo buộc Triều Tiên giết hại người nghi là Kim Jong Nam.

FBI bác cáo buộc ông Obama nghe lén Tổng thống Trump

Giám đốc FBI James Comey vừa phủ nhận cáo buộc mà Tổng thống Donald Trump đưa ra hôm 4/3 rằng người tiền nhiệm, Barack Obama, nghe lén điện thoại của ông.

Cựu TT Pháp Sarkozy ra tòa vì cáo buộc gian lận

Cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy sẽ phải ra tòa vì cáo buộc gian lận tài chính trong chiến dịch tái tranh cử năm 2102

Nga bác cáo buộc nắm thông tin đe dọa Trump, Hillary

Moscow cho hay, những tài liệu cáo buộc Nga nắm giữ thông tin có thể làm "bẽ mặt" Donald Trump là bịa đặt và hoàn toàn lừa bịp.

Nga đòi Mỹ trưng bằng chứng tấn công mạng

Moscow đã bác bỏ những cáo buộc của Washington cho rằng Nga đã can thiệp vào cuộc bầu cử Mỹ mới đây.