cao thủ võ lâm

Cập nhập tin tức cao thủ võ lâm

Võ Lâm Chi Mộng chú trọng đẩy mạnh việc chăm sóc game thủ

(GameSao) - Những bước đầu tiên ở tuổi thứ 5, webgame kiếm hiệp mang phong cách kiếm hiệp đặc sắc Võ Lâm Chi Mộng cho thấy sự chuyển mình rõ rệt trong cách vận hành cũng như chăm sóc game thủ.

Ấm tình huynh đệ trong sự kiện Vang Danh Thiên Hạ

(GameSao) - Ngày 20/12 vừa qua, hàng ngàn cao thủ võ lâm đã hội ngộ tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên (Tp HCM), cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trên con đường bôn tẩu giang hồ trong sự kiện Vang Danh Thiên Hạ.

Kiếm Hiệp II – Cực phẩm võ hiệp trên di động chính thức khai mở

(GameSao) - Vài ngày qua, landing page cùng trailer hoành tráng của Kiếm Hiệp II – phiên bản Thiên Long Bát Bộ đã chính thức ra mắt game thủ tại địa chỉ kiemhiep2.vn. Với slogan khẳng định chất lượng “cực phẩm”, Kiếm Hiệp II hứa hẹn sẽ là quả bom đầu tiên mở màn cho hè 2015 đầy nóng bỏng.

Độc Bộ Thiên Hạ: Hàng ngàn game thủ chơi cùng cao thủ võ lâm

(GameSao) - Quả là điều lý thú khi trong một tựa game chiến thuật, người chơi được toàn quyền sử dụng những hiệp khách trong kiếm hiệp Kim Dung để tạo nên một đội hình ưng ý. Bởi vậy mà việc “chơi ” với hệ thống hiệp khách trở thành niềm hứng khởi của hàng ngàn game thủ Độc Bộ Thiên Hạ trong ngày đầu mở cửa thử nghiệm 4/11/2014.