chế độ

Cập nhập tin tức chế độ

Người khuyết tật có được hưởng nhiều chế độ?

Em tôi đang hưởng chế độ trợ cấp dành cho người khuyết tật đặc biệt nặng 600.000 đồng/tháng, tôi được lãnh tiền nuôi dưỡng em tôi 300.000 đồng/tháng.

Khi thuận lòng dân mọi nguy cơ đều được hóa giải

 - “Mất chế độ cũng vẫn được xác định là một nguy cơ. Vậy nên tinh thần là phải chủ động, không được để nước đến chân mới nhảy, không để mất dân, mất niềm tin, mất chế độ.”

Chế độ đối với con của người có công với cách mạng

Bố tôi là cán bộ tiền khởi nghĩa hoạt động từ 1/1/1945 đến trước Cách mạng Tháng 8 năm 1945 (đã chết năm 2003), riêng tôi bị khuyết tật từ nhỏ không có khả năng tự phục vụ bản thân.

Nghỉ hưu sớm, làm thế nào để được hưởng chế độ tốt nhất?

Nay vì lí do sức khỏe, tôi muốn nghỉ làm nhưng chưa hết tuổi nghỉ hưu. Vậy tôi muốn được hưởng trợ cấp thôi việc, đến tuổi nghỉ hưu thì hưởng lương hưu có được không?

Lãnh đạo Hàn ra tuyên bố bất ngờ về Triều Tiên

Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye vừa bất ngờ gây chú ý, khi tuyên bố Triều Tiên sẽ đối mặt với nguy cơ sụp đổ nếu ông Kim Jong Un không từ bỏ chương trình vũ khí hạt nhân.

Đắng lòng game thủ chơi xếp hạng đơn đụng phải ...cả team SKT T1

Với những thay đổi ở Chế Độ Chọn Tướng Mới áp dụng vào xếp hạng đơn Liên Minh Huyền Thoại, chuyện 5 người vô danh gặp nguyên team nổi tiếng không quá khó để xảy ra, điển hình như 5 thánh nhọ dưới đây vậy.

Phiêu trên mọi nẻo đường cùng Rocket Ski Racing

Rocket Ski Racing cho phép người chơi hóa thân thành những vận động viên trượt tuyết và vác trên lưng tên lửa phản lực.

Con sơ sinh chết sớm, sản phụ có được hưởng chế độ đầy đủ?

Ngày 29/11/2015 em tôi sinh con nhưng cháu tôi do quá yếu nên đã mất sau khi sinh 20 ngày. Vậy em tôi có được hưởng trợ cấp thai sản như bình thường không? 

Plants vs Zombies: Garden Warfare 2 chính thức ấn định ngày phát hành

Giữ nguyên công thức thành công của tựa game đầu tiên, Plants vs Zombies: Garden Warfare 2 liệu có phải là một bản nâng cấp đơn thuần?

Chế độ ăn giúp cơ thể khỏe, phòng và chống ung thư

Sau 5 năm áp dụng chế độ ăn uống khoa học, chị Trần Bích Hà, 58 tuổi, hiện đang sống ở Quận 2, TP. Hồ Chí Minh luôn khỏe mạnh, vui vẻ, da dẻ đẹp hơn cả thời con gái.

(Clip) Cười té ghế với "thánh ngu người" Trung Tô trong clip mới

(GameSao) - “Thánh ngu người” đã có mặt tại trụ sở VTC Game để trải nghiệm chế độ mới dự kiến ra mắt trong sáng ngày 22/09.

8 tựa game mà nhân vật chết vẫn chưa phải là hết (P1)

(GameSao) - Ở những tựa game này, chết không đơn giản là ngồi chờ nhân vật respawn (hồi sinh) và đi lại quãng đường trước đó.

Blizzard tiết lộ chế độ chơi thứ 4 của Hearthstone – Tavern Brawl

(GameSao) - Một chế độ chơi cực khoai nhưng lại vô cùng thú vị chuẩn bị tới tay cộng đồng hâm mộ.

Capcom "hồi sinh" lại siêu anh hùng Mega Man

(GameSao) - Tìm lại những ký ức hào hùng về 2 siêu anh hùng xanh, đỏ đã một thời gắn liền với tuổi thơ với phiên bản mới: Mega Man Legacy Collection

Team Freedom của Đột Kích tái hợp trở lại trong Counter Strike Online

(GameSao) - Rất có thể người chơi FPS tại Việt Nam sẽ chứng kiến một cuộc đoàn tụ vĩ đại của làng game bắn súng khi Freedom của Đột Kích rất có thể sẽ là team đại diện Việt Nam tham gia giải đấu quốc tế Counter Strike Online (CSO) tại Indonesia vào cuối tháng 10/2015.

Trải nghiệm trước bản Big Update 21/5 của CS Online tại trụ sở nhà phát hành

(GameSao) - Sự tham gia của các thành viên Đột Kích - Freedom - khiến buổi thử nghiệm phiên bản mới trở nên vô cùng hào hứng.

SimCity BuildIt - Game mobile mô phỏng cán mốc 50 triệu lượt tải

Tham gia vào SimCity BuildIt, người chơi sẽ vào vai một thị trưởng gánh vác trên vai công cuộc xây dựng và quản lý thành phố.

Điều kiện cần và đủ để lĩnh bảo hiểm xã hội 1 lần

Tôi làm việc tại Ngân hàng từ năm 2003. Đến tháng 04/2015 tôi sẽ đi định cư nước ngoài. Vậy cho tôi hỏi trường hợp của tôi có được hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần hay không?

Thời gian gia hạn của giáo viên vùng khó tính như thế nào?

Hai năm gia hạn đó chúng tôi vẫn được hưởng chế độ như vùng khó khăn. Vậy cho chúng tôi hỏi: Thời gian hai năm gia hạn đó chúng tôi có được tính thời gian lâu năm tại vùng khó hay không?

Vì sao chế độ Zoombie luôn ‘đắt khách’?

(GameSao) - Truy Kích có khá nhiều chế độ từ đấu đơn, đấu đội, đặt bom hay mới nhất là chế độ Vua súng. Tuy nhiên chế độ Zombie lại có một sức hút kỳ lạ với nhiều game thủ Việt.