cấp độ

Cập nhập tin tức cấp độ

Tân Võ Lâm – Giang hồ khuynh đảo trước nhan sắc Hà Mộ Tuyết

(GameSao) - Tường Vi Sứ Giả của Thúy Yên Môn – Hà Mộ Tuyết, một giai nhân tuyệt sắc từng làm điêu đứng bao đấng anh hùng, nay bỗng xuất hiện giữa chốn võ lâm rộng lớn. Giang hồ lại một phen điên đảo trước dung mạo của nàng.

Com2Us Ra Mắt Nhiều Tính Năng Hấp Dẫn Mới cho Golf Star

(GameSao) - Mới đây, nhà phát hành game di động Com2uS (CEO Byeongjun Song, www.com2us.com) chính thức công bố bản cập nhật mới cho tựa game đánh golf di động đình đám của mình, Golf Star.

Kiếm Thế - Giang hồ quy tụ tại buổi offline Đại Kiếm Hội 2015

(GameSao) - Offline Đại Kiếm Hội 2015 của Kiếm Thế đã diễn ra chiều ngày 30.8, tại tòa nhà Metropole TP.HCM, nhằm tôn vinh những bang hội giành thắng lợi trong Bang Hội Tranh Đoạt Chiến 9, đồng thời cũng là buổi họp mặt kỷ niệm sinh nhật 6 năm của thương hiệu kỳ cựu này.

Thách thức 03 đại ma đầu trong TLBB3D trên núi Thiếu Thất

(GameSao) - Quy tụ ba đại ma đầu trong giang hồ, Thiếu Thất Sơn được mệnh danh là phó bản khó khăn nhất trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile. Chinh phục Thiếu Thất Sơn, game thủ không chỉ cần đến lực chiến hùng mạnh mà còn phải tìm kiếm cho mình những chiến hữu ăn ý.

8 tựa game mà nhân vật chết vẫn chưa phải là hết (P1)

(GameSao) - Ở những tựa game này, chết không đơn giản là ngồi chờ nhân vật respawn (hồi sinh) và đi lại quãng đường trước đó.

Counter Strike Online ra teaser lập lờ là chiêu trò của NPH?

(GameSao) - Counter Strike Online, tựa game bắn súng đình đám của làng FPS Việt đã chính thức “khai hỏa” vào chiều nay bằng việc ra mắt teaser đầy quen thuộc, cùng với đó là hàng ngàn quà tặng “đặt gạch” cho ngày ra mắt game đang được trao cho game thủ. Liệu đây có phải một chiêu thu hút của NPH?

'Câu lạc bộ' triệu Lực chiến trong Bách Chiến Vô Song

(GameSao) - Một khi đã gia nhập thế giới PK hấp dẫn của Bách Chiến Vô Song, game thủ phải không ngừng nâng cao lực chiến nếu không muốn trở thành kẻ “lót đường”. Chen chân vào “câu lạc bộ” 1 triệu Lực chiến cũng đồng nghĩa với việc khẳng định sức mạnh và đẳng cấp trong thế giới của Bách Chiến Vô Song.

Điểm mạnh - yếu của game không cấp độ

(GameSao) - "Cày cấp" là điều quá đỗi quen thuộc với game thủ Việt Nam, tuy nhiên, khi nó đã trở nên nhàm chán thì sự xuất hiện của những tựa game online không cấp độ như Cửu Âm Chân Kinh 2 lại trở thành "cứu cánh" cho người chơi.

Cửu Âm Chân Kinh 2 đang đi ngược lại các trào lưu

(GameSao) - GameSao xin trích dẫn ý kiến của một game thủ cho rằng game quá lạc hậu, cộng đồng thì khờ khạo và sự kiện thì "quê mùa".

Aliens Drive Me Crazy – Một game hành động moblie đang lột xác

Cùng nhảy lên ô tô và đi tiêu diệt những kẻ ngoài hành tinh đang xâm chiếm Trái đất trong Aliens Drive Me Crazy.