cập nhật lmht

Cập nhập tin tức cập nhật lmht

[LMHT] Sion sẽ không được nâng cấp ở mùa giải 2017

(GameSao.vn) – Bên cạnh đó, Riot còn đang úp mở một kế hoạch nâng cấp các món trang bị để khắc chế lại chính các tướng Đỡ đòn...

[LMHT] Dự đoán xu hướng đi rừng trong phiên bản 5.8

(GameSao) - Ngày hôm nay phiên bản cập nhật 5.8 sẽ đổ bộ vào máy chủ LMHT Việt Nam, và ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau bàn về xu hướng đi rừng sẽ xuất hiện trong phiên bản lần này.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 11/4

(GameSao.vn) - Phép bổ trợ Mark/ Dash đã xuất hiện trong chế độ chơi ARAM; Kha’Zix cùng Ryze được buff mạnh mẽ; Sion và Nunu bị giảm sức mạnh; 03 Gói Đa Sắc mới được Riot tung ra…sẽ là những tin tức không thể bỏ qua của làng LMHT ngày 11/4.

[LMHT] Dự đoán tướng đi rừng Hot nhất phiên bản 5.7

(GameSao) - Rất nhiều những thay đổi thú vị sẽ xuất hiện trong LMHT tại phiên bản cập nhật 5.7 sắp sửa ra mắt cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, hãy cùng GameSao dự đoán những vị tướng xuất hiện trong vài trò đi rừng sẽ có thể Hot nhất phiên bản cập nhật lần này nhé.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 02/4

(GameSao.vn) - Evelynn được buff kỹ năng Q; hàng tá những thay đổi “troll” của Riot lên nhiều vị tướng…sẽ là những tin tức không thể bỏ qua của ngày 02/4 – hậu Cá Tháng Tư.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 01/4

(GameSao.vn) - Bộ trang phục Omega Squad Teemo đã có Splash Art; Shen được buff mạnh mẽ; bộ biểu tượng kỹ năng của Morgana được Riot Games nâng cấp…là những tin tức không thể bỏ qua của làng LMHT ngày 01/4.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 20/3

(GameSao.vn) - Trang phục Cá Tháng Tư đã có Splash Art; một biểu tượng anh hùng khá lạ lùng xuất hiện tại server PBE; trang bị Rựa Thợ Săn được làm lại hoàn toàn là những tin tức ngày 20/3 mà người chơi LMHT cần biết.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 19/3

(GameSao.vn) - Mẫu mắt mới – Urf Triumphant độc đáo; người chơi LMHT sắp được Riot trao thưởng mỗi khi chơi tại quán Interner; Elise, Darius, Sion cùng Sejuani có những thay đổi đáng chú ý…là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 19/3.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 18/3

(GameSao.vn) - Những thay đổi đáng chú ý của các vị tướng: Bard, Elise, Veigar, Sejuani và Ryze sẽ là những tin tức của ngày 18/3 mà người chơi LMHT cần biết.