cấp phép 5G

Cập nhập tin tức cấp phép 5G

Bộ TT&TT trao giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G cho Viettel và VNPT

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G cho Viettel và VNPT.

Hai năm đầu được cấp phép, nhà mạng sẽ phải triển khai 3.000 trạm 5G

Phó Cục trưởng Cục Viễn thông Nguyễn Phong Nhã, khẳng định: Theo quan điểm của Bộ TT&TT thì 5G là hạ tầng số, phải đi trước một bước để cung cấp dịch vụ cho xã hội.

Việt Nam sẽ chính thức thương mại hóa 5G đầu năm 2024

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long cho biết, theo lộ trình, Bộ TT&TT sẽ đấu giá tần số 5G vào tháng 11/2023 và cấp phép 5G vào cuối năm 2023.

Sáng nay, diễn ra Hội nghị ASEAN bàn về phát triển công nghệ, dịch vụ và ứng dụng 5G

Hội nghị ASEAN về 5G là sáng kiến của Việt Nam nhằm đẩy mạnh phối hợp trong khu vực về chính sách, đầu tư, phát triển công nghệ, dịch vụ và ứng dụng 5G.

Viettel hợp tác với đối tác Đài Loan phát triển thiết bị cho mạng 5G

Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (Viettel High Tech) và Công ty UfiSpace (Đài Loan) vừa công bố kế hoạch hợp tác phát triển thiết bị Site Router 100G cho hạ tầng mạng 5G của Viettel.

Sẽ phủ sóng 5G tới các khu công nghiệp ngay sau khi cấp phép

Ông Nguyễn Phong Nhã, Phó Cục trưởng Cục Viễn thông cho biết, Việt Nam đặt mục tiêu sớm phủ sóng 5G tới các khu công nghệ cao, trung tâm nghiên cứu, khu công nghiệp có nhu cầu ứng dụng 5G ngay khi cấp phép.