Cáp quang AAG

Cập nhập tin tức Cáp quang AAG

Cáp biển AAG tiếp tục gặp sự cố trong năm 2018 gây ảnh hưởng rất lớn tới tốc độ người dùng

Cáp biển AAG gặp sự cố gây ảnh hưởng rất lớn tới tốc độ người dùng - Theo thông tin từ Trung tâm điều hành (TTĐH), vào lúc 14h35 (23/8) tuyến bún cáp quang biển quốc tế AAG tiếp tục gặp sự cố lần thứ 4 trong năm nay gây mất 963.4G lưu lượng từ Việt Nam đi SGP, HKG và USA.

Tuyến cáp quang biển quốc tế AAG gặp sự cố lần thứ 3 trong năm nay

Theo thông tin từ Trung tâm điều hành tuyến cáp quang biển quốc tế AAG, AAG vừa gặp sự cố lần thứ 3 trong năm nay trên nhánh S1H khiến cho toàn bộ các kênh quốc tế trên cáp nhánh S1H bị mất, ảnh hưởng kết nối dịch vụ Internet Việt Nam đi quốc tế.

Cáp APG gặp sự cố cách HongKong 125 km, Internet Việt Nam đi quốc tế bị ảnh hưởng

Theo thông tin từ các nhà mạng, tuyến cáp quang biển quốc tế APG đã xảy ra sự cố vào 6h30 sáng qua, ngày 27/2/2018 tại vị trí cách HongKong 125 km, gây mất dung lượng kết nối Internet quốc tế từ Việt Nam đi HongKong.

Thời gian sửa xong cáp AAG bị lùi, chất lượng Internet Việt Nam đi quốc tế bị ảnh hưởng

Thay vì cáp AAG được khôi phục hoàn toàn vào 20/1/2018 như kế hoạch cũ, VNPT vừa cho biết, từ ngày 21 - 25/1/2018, đối tác quốc tế cấu hình lại nguồn cho toàn bộ nhánh S1 trên tuyến cáp này để sửa lỗi, gây ảnh hưởng chất lượng Internet từ TP.HCM đi quốc tế.

Cáp quang biển quốc tế AAG gặp sự cố lần thứ 5 trong năm nay

Từ 9h15 sáng nay, ngày 7/11/2017, cáp quang biển quốc tế AAG lại gặp sự cố trên cáp nhánh từ TP.HCM đi quốc tế và hiện nguyên nhân của sự cố vẫn chưa được xác định. Đây là lần thứ 5 trong năm nay tuyến cáp biển AAG gặp sự cố.

Cáp quang biển quốc tế SMW-3 sẽ được sửa xong vào đầu tháng 12

Thông tin từ VNPT vừa cho hay, do đối tác quốc tế chưa bố trí được kế hoạch nên thời gian xử lý sự cố xảy ra ngày 10/10/2017 sẽ kéo dài và dự kiến lịch sửa chữa từ ngày 28/11 đến 2/12/2017.

Cáp quang biển AAG được sửa xong, đường truyền Internet Việt Nam ổn định trở lại

Hi vọng rằng với việc khắc phục sự cố cáp quang AAG này, thì việc chơi game nước ngoài của các game thủ Việt có thể được ổn định hơn phần nào.

Internet tại Việt Nam sẽ hồi phục sau 4 ngày nữa

Sau hơn một tuần cáp AAG gặp sự cố, ban điều hành tuyến cáp này đã thông báo kế hoạch sửa chữa cụ thể.

Phát hiện lỗi mới, thời gian sửa cáp nhánh hướng Việt Nam-HongKong của AAG lùi 2 ngày

Sáng nay, 12/10/2017, tuyến cáp quang biển AAG lại gặp sự cố. Theo đại diện một ISP tại Việt Nam, lần này AAG bị sập nguồn, mất tín hiệu kết nối với trạm cập bờ HongKong và sự cố có thể khiến kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế bị chậm.

Cáp quang AAG sẽ sửa xong trong 20 ngày nữa

Đến ngày 24/9, nhánh còn lại của tuyến cáp AAG mới được hoàn tất sửa chữa. Trong khi tuyến còn lại là AI và SMW3 vẫn chưa có thông tin cập nhật.

10 sự thật về cáp mạng vượt đại dương

Cáp ngầm chỉ có tuổi thọ 25 năm và rất dễ bị tổn thương. Tuy vậy, với tốc độ truyền tải bằng 99,7% tốc độ ánh sáng, chúng vẫn được coi là mạch máu của cả thế giới.

3 tuyến cáp biển IA, AAG và SMW3 đang cùng lúc xảy ra sự cố

VNPT vừa xác nhận thông tin đang xảy ra sự cố mất liên lạc 700G tuyến cáp biển AAG. Còn theo đại diện một ISP, ngoài sự cố xảy ra trên cáp AAG hướng HongKong, 2 tuyến cáp biển khác là IA và và SMW3 cũng đang gặp phải sự cố.

Việt Nam sắp bổ sung thêm nhiều tuyến cáp Internet, cải thiện chất lượng đường truyền

(GameSao.vn) - Các đơn vị viễn thông lớn tại Việt Nam là VNPT, Viettel đang lên kế hoạch triển khai thêm nhiều tuyến cáp quang internet mới.

Tuyến cáp APG đã thông, cáp quang AAG sẽ sửa xong trước Tết Đinh Dậu

(GameSao.vn) - Theo những thông tin mới nhất mà chúng tôi có được, tuyến cáp quang APG đã hoàn tất sửa chữa, cáp AAG sẽ honaf thành sử chữa sớm hơn dự kiến.

Game thủ Việt có thể đón Tết mà không có kết nối Internet

(GameSao.vn) - Với dân nghiện máy tính và smartphone, còn gì khốn khổ hơn một cuộc sống mà không có internet. Thế nhưng, nguy cơ về một cái tết không có internet lại như sợi chỉ mành treo chuông.

Cáp quang APG và AAG chưa khắc phục được thì tuyến Liên Á lại đứt trước Tết Nguyên Đán

(GameSao.vn) - Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là Tết Nguyên Đán, vậy mà các tuyến cáp quang lại dở chứng, làm khó game thủ Việt.

Cáp quang AAG tiếp tục bảo trì, đường truyền mạng sẽ bị lag đến ngày 18

(GameSao.vn) - Sau khi xác định được vị trí cáp quang đứt và lên kế hoạch sửa chữa thì dự kiến, phải sang đến ngày 18/1/2017, tức 8 ngày nữa thì sự cố đứt cáp quang AAG mới được khắc phục.

Cáp quang biển APG thay thế cho AAG lại bị đứt

(GameSao.vn) - APG, tuyến cáp được kỳ vọng giảm tải và thay thế cho AAG, vừa đi vào hoạt động đã gặp sự cố vào ngày 7/1.

Cáp quang AAG sắp được sửa xong, internet ổn định trở lại

(GameSao.vn) - Việc hàn cáp quang biển AAG đã hoàn tất từ rạng sáng nay (19/9) nhưng dự kiến đến sáng mai (20/9) thì kênh truyền mới được khôi phục hoàn toàn.