cáp quang biển AAG

Cập nhập tin tức cáp quang biển AAG

Các trang mạng và ứng dụng của Việt Nam không bị ảnh hưởng bởi sự cố cáp biển AAG

Cho dù các nhà mạng đã sử dụng phương án kết nối dự phòng sau khi tuyến cáp quang biển AAG gặp sự cố nhưng việc kết nối quốc tế chưa hoàn toàn khôi phục. Tuy nhiên, các ứng dụng trong nước không bị ảnh hưởng bởi sự cố này.

Ba tuyến cáp quang biển Việt Nam đồng loạt gặp sự cố

 Việc cả 3 tuyến cáp AAG, AAE-1 và IA gặp sự cố đồng thời sẽ gây tác động lớn tới trải nghiệm sử dụng dịch vụ của người dùng Internet. 

 

 

Lùi thời gian khắc phục sự cố, cáp quang biển AAG ngày 11/9 mới được sửa xong

Sự cố xảy ra ngày 16/8/2019 trên nhánh S1H của tuyến cáp quang biển AAG được hàn mối đầu tiên. Dự kiến, việc sửa chữa tuyến cáp AAG sẽ được hoàn tất vào 23h ngày 11/9 tới.

Đứt cáp quang AAG, 10 ngày nữa Internet VN mới trở lại bình thường

 Sự cố với tuyến cáp quang biển AAG gây ảnh hưởng không nhỏ tới người dùng mạng Việt Nam. Không ít người sẽ gặp khó khăn khi kết nối Internet trong những ngày này.

Cáp quang biển AAG mới sửa xong 1 tháng lại gặp sự cố

Việc rò nguồn điện của hệ thống cáp quang biển AAG gây ảnh hưởng đến đường truyền đi quốc tế của tất cả các nhà cung cấp dịch vụ Internet tại Việt Nam.

Cáp quang biển AAG vừa sửa xong lại gặp sự cố

Đây đã là lần thứ 5 tuyến cáp AAG gặp phải sự cố kể từ đầu năm 2017 đến nay.

Cáp quang AAG phải mất 1 tháng mới sửa chữa xong

(GameSao.vn) - Theo thông tin mới được đơn vị quản lý tuyến cáp quang biển AAG thông báo với các ISP, dự kiến vào 16h04 ngày 27/3/2017, sự cố đứt cáp AAG xảy ra vào ngày 18/2/2017 sẽ được khắc phục xong, toàn bộ thông tin đi quốc tế qua tuyến cáp này sẽ được phục hồi.

[Tin vui cho game thủ]: Cáp quang biển AAG sẽ sửa chữa xong ngày Mồng 2 tết

(GameSao.vn) - Đại diện Viettel cho biết, Ban quản trị hệ thống tuyến cáp sẽ cử tàu sửa chữa, khắc phục sự cố vào ngày 29/1.

Cáp quang biển AAG lại gặp sự cố, Internet VN bị ảnh hưởng

Thông tin từ một ISP vừa cho biết, tuyến cáp quang biển AAG vừa gặp sự cố. Hiện nguyên nhân vẫn đang được đơn vị điều hành xác định. Đây là lần đầu tiên trong năm 2017 tuyến cáp quang biển này gặp sự cố.

Phải gần 2 tuần nữa cáp quang AAG mới được sửa xong

(GameSao.vn) - Theo thông tin mới nhất từ đơn vị quản lý tuyến cáp quang biển AAG, dự kiến đến 6h sáng ngày 21/8/2016, việc khắc phục sự cố mới hoàn tất

Cáp AAG gặp sự cố, Internet VN đi quốc tế bị chậm

Vào lúc 17 giờ chiều 2/8, cáp quang biển AAG đã gặp sự cố khiến Internet đi quốc tế tại Việt Nam bị ảnh hưởng.

Tối nay, game thủ chơi Overwatch, DOTA 2 máy có thể bị lag

(GameSao.vn) - Hệ thống cáp quang biển AAG sẽ được tiến hành bảo trì từ 23h ngày 22/06 đến ngày 27/6 và gây ảnh hưởng lớn tới việc chơi DOTA 2, Overwatch hay các game online nước ngoài khác.

Internet từ VN đi quốc tế sẽ bị chậm trong vài ngày tới

Nguồn tin từ một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cung cấp Internet cho biết, tuyến cáp quang biển AAG (Asia America Gateway) sẽ được bảo trì từ ngày đêm 22-27/6. Trong thời gian này, kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế sẽ bị chậm.

Cáp quang biển AAG đã sửa xong

 Vào khoảng 2h20 rạng sáng nay, ngày 12/4/2015, sự cố xảy ra với tuyến cáp quang biển AAG đã được khắc phục xong. Hiện đường truyền kết nối Internet Việt Nam với quốc tế của tuyến cáp quang biển AAG đã trở lại bình thường.

Vụ thách đấu 'Xóa tài khoản 50 triệu đồng' trong Ngạo Kiếm Mobile

(GameSao) - Cộng đồng Ngạo Kiếm Mobile đang rộ lên những “tin đồn” về cuộc quyết chiến của các TOP cao thủ khiến ai cũng phải nể phục về độ chịu chơi.

Boss Hoàng Kim - kí ức võ lâm đậm chất kiếm hiệp trong Ngạo Kiếm Mobile

(GameSao) - Cùng xem tính năng từng mang lại thu nhập hàng trăm triệu đồng cho game thủ được tái hiện trong Ngạo Kiếm Mobile

Sửa cáp quang biển AAG phải mất 3 đến 4 tuần

 Theo thông tin Tập đoàn Viettel vừa cung cấp, dự tính thời gian sửa chữa đường cáp biển có thể kéo dài từ 3 tuần đến 1 tháng.