Mưa Vàng

Cập nhập tin tức Mưa Vàng

TP.HCM xuất hiện 'mưa vàng' giải nhiệt sau chuỗi ngày nắng nóng

Trận ‘mưa vàng’ như trút nước khiến nhiều tuyến đường ở TP.HCM ngập nặng. Người dân phải bì bõm lội nước về nhà sau thời gian dài chịu cảnh nắng nóng oi bức.

Đà Nẵng đón cơn 'mưa vàng' sau chuỗi ngày nắng nóng 40 độ C

Sau thời gian dài oi bức, Đà Nẵng bất ngờ đón 'mưa vàng' giải nhiệt giữa trưa ngày cuối tuần.

Sài Gòn xuất hiện cơn mưa ‘vàng’ giải nhiệt

Nhiều nơi ở Sài Gòn xuất hiện cơn mưa trái mùa kèm gió giật mạnh. Đây là trận mưa đầu tiên từ sau Tết Nguyên đán, xua tan không khí nóng bức khó chịu mấy ngày qua...

Dự báo thời tiết 23/4: Nam Bộ tiếp tục có mưa 'vàng'

Trong hôm nay, nắng nóng tại Nam Bộ sẽ tạm chấm dứt do hình thế gây mưa phát triển, nhiều nơi sẽ có mưa vàng giải nhiệt.

Chỉ số tia cực tím ở Sài Gòn vào mức nguy hiểm

Trưa và chiều ngày 5/5, ở Sài Gòn và các tỉnh lân cận trời đổ mưa khá lớn. Tuy nhiên, đây chỉ là giai đoạn chuyển mùa, phải cuối tháng 5, mùa mưa ở Nam Bộ mới bắt đầu.

Xuất hiện “mưa vàng” giải nhiệt Tây Nguyên

Sau nhiều tháng bị nắng nóng thiêu đốt, một số tỉnh Tây Nguyên như Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum đã lác đác có mưa. Tại một số huyện, có những cơn mưa kéo dài cả tiếng đồng hồ, phần nào giúp người nông dân giải được cơn khát.

'Mưa vàng, mưa bạc' bao phủ miền Bắc

Đợt mưa này được bà con nông dân khu vực phía tây Bắc Bộ, vùng núi phía bắc ví là “mưa vàng, mưa bạc” vì thời gian qua không mưa kéo dài.

Sài Gòn giải nhiệt trong cơn mưa “vàng”

Cơn mưa trái mùa chiều 26/3 bất ngờ trút xuống nhiều nơi trên địa bàn, giúp người dân Sài Gòn được “giải nhiệt” sau những ngày nắng nóng, oi bức.