case máy tính

Cập nhập tin tức case máy tính

Thùng máy cao cấp Sharkoon ELITE SHARK CA200

Cả hai sản phẩm đều có mức giá phải chăng, được thiết kế để xây dựng những cỗ máy chơi game hiệu suất cao và tất nhiên là vẫn đề cao những yếu tố thẩm mỹ như mặt kính cường lực và tối ưu cho RGB LED

Làm case máy tính bằng ý tưởng từ robot, rồng, lốp xe, siêu anh hùng

(GameSao.vn) – Chúng đều là những tác phẩm xuất sắc nhất tại sân chơi độ máy lớn nhất Việt Nam.

Case máy tính PUBG đẹp hết nấc thế này ai mà không mê cơ chứ

Đội ngũ modding IFR đã giới thiệu sản phẩm case mode mang phong cách game PUBG - Playerunknown’s Battlegrounds đẹp mê mẩn. Case máy tính PUBG đẹp hết nấc thế này ai mà không mê cơ chứ

Cận cảnh case máy tính đắt giá nhất nhì Việt Nam: Chỉ có vỏ và nguồn thôi mà cũng ngót nghét 50 triệu

Chỉ có cái vỏ và bộ nguồn thôi, trị giá của nó cũng đã tương đương với một bộ máy cao cấp ở thời điểm hiện tại. Không biết sản phẩm này có được dát vàng bạc gì hay không mà sao lại cao giá đến vậy?

Hãy tắt ngay chỉ số này khi chơi điện tử nếu không muốn nó gây ám ảnh dẫn đến bỏ game

Khi chỉ quan tâm đến việc game mượt hay không, chứ chẳng thèm để ý cách chơi của nó như thế nào, có cuốn hút không, thì đó là một thói xấu rất đáng bỏ của nhiều game thủ.

Dàn máy tính phong cách quân sự độc nhất trên thế giới: chuột là xe tăng, USB là pháo...

Mức độ tỉ mỉ và công sức bỏ ra chắc chắn phải cực kì ghê gớm.

Bỏ vài chục triệu mua máy tính chơi game "thừa sức", liệu có phải là phí phạm tiền bạc?

Game thủ Việt hoàn toàn có thể, và rất nên đầu tư tìm hiểu thật kỹ cấu hình máy tính để có thể tiếp tục đắm chìm trong những tựa game online ưa thích.

Độc đáo các vỏ case máy tính làm bằng...thùng bìa carton

Thật bất ngờ khi những thùng giấy bỏ đi lại có thể tạo ra những bộ máy tính đẹp mắt tới vậy.

Lộ diện Case máy tính Chùa Một Cột tại Intel enthusiast 2015

(GameSao) - Tiếp nối thành công sau sự kiện Intel Enthusiast tại Hà Nội với dự án tàu sân bay PC của nhóm APC modding thì nay nhân sự kiện tương tự tại Sài Gòn họ tung ra sản phẩm mới với ý nghĩa là món quà Hà Nội vào Sài Gòn.

Những case máy tính có thiết kế 'dị' nhất Computex Đài Bắc 2015

(GameSao) - Tổ chức Computex Đài Bắc gần đây đã cho ra mắt một bộ sưu tập case máy tính được thiết kế vô cùng kì dị theo đủ loại phong cách.

Corsair Bulldog - case máy tính chơi game siêu nhỏ gọn

(GameSao) - Bulldog là dự án DIY (Do-It-Yourself: tự tùy biến) mới nhất của Corsair, case máy tính cho phép game thủ "nhồi nhét" những phần cứng chơi game mạnh nhất vào lớp vỏ này

Hướng dẫn xây dựng dàn vi tính khủng với giá 13 triệu đồng

Tiếp tục với chuyên đề hướng dẫn xây dựng dàn PC dành cho game thủ, hôm nay GameSao xin cập nhật cấu hình tiêu chuẩn dành cho giá tiền khoảng 13 triệu đồng.

Bộ máy tính chơi game siêu khủng giá 100 triệu đồng

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn game thủ cấu hình máy tính chơi game hàng khủng với tổng giá tiền lên tới 100 triệu đồng để phục vụ nhu cầu của các "đại gia". Tất nhiên chiếc PC này sẽ sử dụng các linh kiện xịn nhất, công nghệ mới nhất và có sức mạnh để "đàn áp" cả các tựa game trong tương lai vài năm tới.

Đánh giá vỏ case máy tính Sama Xeon: Bá đạo trong tầm Full Tower

(GameSao) - Có cái tên giống một dòng CPU đang bán rất chạy của Intel nhưng nhãn hiệu Sama lại có phần mới mẻ với cộng đồng game thủ. Dẫu vậy, case Sama Xeon được đánh giá rất cao nhờ thiết kế khỏe khoắn và tiện dụng.

Tư vấn cấu hình máy tính cho game thủ giá 20 triệu đồng

Game thủ sẽ phải chi thêm tiền để mua những thiết bị khác nữa, bài viết chỉ đưa ra cấu hình bên trong case mà thôi.

Raidmax Atomic - Vỏ máy tính HTPC ITX cao cấp mới xuất hiện

(GameSao) - Ngoài yêu cầu về độ khỏe của bộ máy, game thủ ngày nay dường như chưa có sự quan tâm đúng mức đến case - vỏ máy tính. Ngôi sao ngày hôm nay sẽ là Home Theatre PC ITX Raidmax Atomic.