case mod

Cập nhập tin tức case mod

Những vỏ case PC độc và dị nhất được trưng bày tại Computex 2019, có cả case do modder Việt Nam chế tạo

Cho dù bạn có là fan của Game of Thrones, Anime, Apex Legends, khoa học viễn tưởng hay thậm chí là... Heineken, tại Computex 2019 chắc chắn sẽ có một chiếc vỏ case phù hợp với sở thích của bạn.

05 lý do bạn nên tham dự Extreme PC Master Expo - Lễ hội trình diễn máy tính lớn nhất Việt Nam mùa 5

Không khí đang dần nóng lên trong cộng đồng yêu công nghệ Việt Nam, đặc biệt đối với những bạn trẻ đam mê máy tính đỉnh cao khi ngày diễn ra Lễ hội trình diễn máy tính lớn nhất Việt Nam – Extreme PC Master Expo mùa 5 sẽ diễn ra vào Chủ nhật tuần này, tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, thành phố Hồ Chí Minh.

Lộ diện các bộ máy tính độ với phong cách cực khủng tại Extreme PC Master Expo

Lễ hội trình diễn máy tính lớn nhất Việt Nam 2018 đã sẵn sàng!

Chiêm ngưỡng thùng máy PC "độ" cực độc kiêm... bàn chơi bi lắc

Phải công nhận rằng chiếc PC "độ" kiêm bàn chơi bi lắc dưới đây đã khiến cho nhiều người đến tham gia sự kiện Computex 2018 vô cùng thích thú.

Expert Challenge – Gameshow dành cho cộng đồng đam mê máy tính đỉnh cao lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

Quan tâm đến phong trào chơi máy tính đỉnh cao ngày càng mạnh mẽ cũng như lắng nghe nguyện vọng của cộng đồng IT, BTC Extreme PC Master mùa 5 đã đem đến một gameshow vô cùng mới lạ - #Expertchallenge dành cho các bạn trẻ yêu thích độ máy tính.

Extreme PC Master Season 5: Lễ hội trình diễn máy tính lớn nhất Việt Nam 2018

EXTREME PC MASTER đã trải qua 4 mùa thành công trong 2 qua và năm 2018 sẽ tiếp tục đem đến cho cộng đồng sử dụng máy tính cao cấp sân chơi lớn hơn với những hoạt động mới đặc sắc hơn.

Chân dung dàn máy đẹp nhất Quý I/2018 tại Hà Nội

(GameSao.vn) – Dàn máy này đã vượt qua 11 case mods khác được đánh giá rất cao tại buổi offline The Beauty of X Power do Intel tổ chức.

The Beauty of X Power – Mang lại cho bạn nhiều hơn là chỉ một Offline thông thường

Nằm trong chuỗi sự kiện với mục đích đẩy mạnh phong trào chơi máy, độ máy tính, The Beauty of X Power được xem là một sân chơi riêng cho những người tiêu dùng đam mê và yêu thích những bộ máy đẹp mà đồ sộ.

Đấu Trường Máy Tính Mùa 3 chính thức khởi động tại Tp Hồ Chí Minh

Song hành là giải đấu PUBG với tổng giá trị giải thưởng đạt 120 triệu đồng.

Offline The Beauty of X Power khởi động chào đón người đam mê và yêu thích modcase tại Hà Nội

Được tổ chức vô cùng thành công trong năm 2017, The Beauty of X Power trở lại Hà Nội để tạo thêm cơ hội cho những cao thủ trong việc trang trí kết hợp những thiết bị, phần cứng mới nhất theo phong cách riêng biệt thể hiện cá tính bản thân.

Làm case máy tính bằng ý tưởng từ robot, rồng, lốp xe, siêu anh hùng

(GameSao.vn) – Chúng đều là những tác phẩm xuất sắc nhất tại sân chơi độ máy lớn nhất Việt Nam.

Hàng ngàn người đã tới lễ hội trình diễn máy tính lớn nhất Việt Nam đầu năm 2018

(GameSao.vn) - Chung kết cuộc thi Extreme PC Master Expo Season 4 đã chứng kiến một sự bùng nổ về số lượng người tham dự.

Xuất hiện bộ máy tính cực đẹp trị giá 200 triệu tại Việt Nam, riêng cái vỏ cũng đã 50 triệu rồi

Bộ máy tính mod cực khủng cực đẹp, hết sức ấn tượng với phong cách đậm chất kỳ ảo được lấy cảm hứng từ nhân vật Joker .

Extreme PC Master 2018 – Sẵn sàng bùng nổ

Bước sang năm 2018, sự kiện Extreme PC Master mùa 4 đang tiến hành những bước nước rút sẵn sàng mang đến cho cộng đồng IT, đam mê máy tính một ngày hội máy tính đúng chất.

Mưa quà tặng tại Extreme PC Master Mùa 4 diễn ra tại Hà Nội vào ngày 07/01

Đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng các modder nói riêng cũng như cộng đồng IT nói chung, Extreme PC Master mùa 4 đang rục rịch bước vào những công tác chuẩn bị cuối cùng cho sự kiện sắp được tổ chức sau đây ít ngày.

5 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ sự kiện Extreme PC Master mùa 4 tại Hà Nội

Sự kiện tiếp tục là nơi diễn ra vòng chung kết cuộc thi độ case - nơi săn lùng những dàn máy tính khủng nhất Việt Nam - đã được tuyển chọn kĩ lưỡng ở các vòng loại theo từng khu vực.

Lớn dần theo mỗi mùa, Extreme PC Master Season 4 là sự kiện được mong chờ nhất đầu năm 2018

Tiếp tục là nơi diễn ra vòng chung kết cuộc thi độ case - nơi săn lùng những “cỗ máy” khủng nhất, độc nhất có một không hai tại Việt Nam, Extreme PC Master hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn người tham dự cùng nhiều hoạt động sôi nổi khác.

Intel phát động lễ hội trình diễn máy tính lớn nhất Việt Nam mùa thứ 4

Đã quá quen thuộc trong cộng động IT cả nước, lễ hội trình diễn máy tính lớn nhất Việt Nam – Extreme PC Master Expo đã bước sang mùa thứ 4, và lần này sự kiện sẽ một lần nữa được nâng tầm và được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội.

Thoả mãn ngắm những siêu phẩm máy tính đẹp nhất Việt Nam tại sự kiện The Beauty of X Power

Các hang linh kiện hàng đầu thế giới đã khẳng định chắc chắn điều ngược lại bằng việc cung cấp những sản phẩm đèn LED, tản nhiệt nước và case custom được thiết kế đẹp mắt và ấn tượng ở mọi góc nhìn.