game hàn quốc

Cập nhập tin tức game hàn quốc

Game online nổi tiếng xứ Hàn phải 'che' ngực nhân vật nữ vì quá sexy

Game online nổi tiếng Hyper Universe đã phải che bớt ngực nhân vật nữ lại vì nó quá... gợi cảm, dễ dàng gây 'mất máu' cho game thủ.

Soul Worker - Siêu phẩm MMORPG phong cách Anime cực hot đã đổ bộ Mobile

Soul Worker - game online 3D thuộc thể loại MMORPG mang đậm phong cách hoạt hình cho PC nay đã chính thức được đưa lên nền tảng di động.

Asker Online hé lộ gameplay trong closed beta cuối tháng 6

(GameSao) - Một vài hình ảnh và clip tổng kết quá trình thử nghiệm cuối tháng 6 vừa qua của Asker Online.

Tổng hợp tin tức game online tuần từ 22/6 đến 28/6

(GameSao) Tổng hợp những tin tức nổi bật làng game online Việt Nam và thế giới trong tuần vừa qua.

ELOA - Inspirit Online liệu có thể ra mắt đúng hẹn khi dính tranh chấp bản quyền?

(GameSao) - Ngay trước thời điểm ra mắt thị trường phương Tây 10 ngày, bản quyền ELOA tại thị trường Hàn Quốc đã xảy ra tranh chấp khi cả Npicsoft và EASTA game đều khẳng định quyền bản quyền của ELOA thuộc công ty mình.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Open Beta vào 1/7

(GameSao) - Sau khoảng thời gian trầy trật với code test Close Beta 4, game thủ Thiên Nhai rốt cuộc cũng có thể thở phào khi nghe tin game sẽ mở cửa vào ngày 1/7/2015.

Asker Online sẽ trình làng game cuối tháng 6

(GameSao) - Làng game Việt cuối tháng 6 thêm phần tấp nập rộn ràng với sự ra mắt của Asker Online, một gương mặt mới đến từ Hàn Quốc.

ELOA "sang Tây" với tên mới Inspirit Online

(GameSao) - Elite Lord of Alliance (ELOA) sẽ được phát hành tại thị trường phương Tây bởi GRE Ltd với cái tên mới Inspirit Online.

MMORPG lấn lướt MOBA và các game bắn súng để lên ngôi trong tháng 6

(GameSao) - Hàng loạt vị trí đầu bảng các tựa game được kì vọng nhiều nhất tại thị trường Trung Quốc đều là những bom tấn MMORPG: Lost Ark, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, Thiên Dụ

Idea - Game chặt chém tuyệt đẹp xứ Hàn xâm chiếm mobile

(GameSao) - Idea là dự án game mobile chặt chém mới nhất sắp được phát hành dưới bàn tay của hãng game nổi tiếng Hàn Quốc Netmarble.

Tree of Life đạt doanh thu 4 tỷ trong 6 ngày phát hành trên hệ thống Steam

(GameSao) - Chỉ trong 6 ngày kể từ khi có mặt trên hệ thống Steam, Tree of Life đã đạt mốc 10 ngàn người chơi và mức doanh thu đáng kể 200.000 USD.

Các game online thích hợp để chơi vào ban đêm

(GameSao) - Tập hợp các game online có màn chơi hết sức "rùng rợn" rất thích hợp để game thủ luyện cảm giác khi chơi game buổi đêm.

Black Desert cập nhật thời trang hè siêu 'mát mẻ'

(GameSao) - Để "giải nhiệt" cho game thủ trong những ngày hè nóng nực, Black Desert đã tung ra bộ thời trang áo tắm và đồ lót đặc biệt sexy cho những "người mẫu" siêu nóng bỏng Plum thể hiện trong bộ ảnh dưới đây.

NCSoft tung ảnh cosplay nữ sát thủ xinh đẹp trong Blade&Soul

(GameSao) - Cùng lúc với những thông báo từ thị trường phương Tây, NC Soft cũng cho ra mắt bộ ảnh cosplay hai nữ sát thủ trong B&S: The Red và The Gon

Blade&Soul hé lộ hình ảnh ra mắt thị trường EU-NA

(GameSao) - Tựa game đình đám này sẽ ra mắt free-to-play tại thi trường Châu Âu và Bắc Mỹ trong mùa đông 2015.

NCSoft hủy bỏ dự án game SA - RPG đầu tiên Project HON sau scandal 'thụt két dự án'

(GameSao) - Sau rất nhiều trục trặc phát sinh từ scandal biển thủ quỹ dự án, game nhập vai bắn súng hành động (Shooting Action - Role Playing Game) Project HON đã không thể trụ vững lại để tiếp tục hoàn thiện.

Phong cách thời trang 'siêu dị' mới của Blade&Soul

(GameSao) - Những bộ đồng phục học sinh trong sáng và dễ thương đã trở nên hài hước và kì dị khi được mặc ngược với giới tính nhận vật.

Tạo hình nóng bỏng của kiếm sĩ Phương Đông Plum khiến fan Black Desert "sốt xình xịch"

(GameSao) - Tạo hình nữ kiếm sĩ nóng bỏng trong Black Desert vừa tung ra đã "đốn gọn" trái tim fan hâm mộ.

Rodinia War chuẩn bị ra mắt bản thử nghiệm tại thị trường Châu Âu.

(GameSao) - Đại diện của Asian Ons On Sofr cho biết họ sẽ phát hành sản phẩm chủ lực của hãng là Rodinia War sang thị trường Châu Âu. Đợt thử nghiệm sẽ bắt đầu vào tháng 5 này.

Đánh giá game anime đình đám Closers Online tại máy chủ Hàn Quốc

(GameSao) - Closers Online : Dimension Conflict hay còn gọi là Closers, là 1 trong những hàng hiếm của tựa game nhập vai Anime hiện nay, với lối chơi chặt chém màn hình ngang vô cùng hiếm có. Để giúp các bạn có thể tiếp cận thể loại game này nhiều hơn, chúng tôi đã trải nghiệm game ở máy chủ Hàn Quốc và bây giờ là toàn tập về trò chơi này.