cắt giảm nhân sự

Cập nhập tin tức cắt giảm nhân sự

Thị trường khó trăm bề, doanh nghiệp BĐS cắt giảm nhân sự chưa từng có

Vì thanh khoản sụt giảm, bế tắc trong huy động vốn, thiếu hụt dòng tiền… nhiều doanh nghiệp bất động sản buộc phải cắt giảm nhân sự, giảm lương nhân viên.

Tuần này, công ty mẹ của Facebook sẽ có đợt cắt giảm nhân viên lớn nhất

Sau Twitter, Meta, công ty mẹ của Facebook chuẩn bị cắt giảm nhân sự quy mô lớn.

Trung Quốc thiệt hại do Covid, công ty công nghệ đối mặt làn sóng cắt giảm nhân sự

Một làn sóng mới cắt giảm nhân sự đang tấn công Big Tech Trung Quốc, do áp lực từ chính phủ cũng như những đợt giãn cách vì Covid.

Hàng loạt doanh nghiệp cắt giảm nhân sự

Trong khảo sát mới nhất của Adecco, gần một nửa số doanh nghiệp cho biết đã cắt giảm đến 40% nhân viên. Trong đó, truyền thông và F&B ghi nhận mức sa thải, giảm lương mạnh nhất.

AEON Việt Nam đảm bảo thu nhập, không giảm nhân sự trong mùa dịch

Không cắt giảm nhân sự, không giảm lương, hỗ trợ, động viên, cảm ơn và cùng nhau sát cánh… AEON Việt Nam khẳng định cùng người lao động vượt qua khó khăn mùa dịch nói riêng và mọi khó khăn khác.

Ông lớn xe hơi Đức sa thải 10.000 công nhân

Hãng xe sang nước Đức có thể sẽ không gia hạn hợp đồng đối với 10.000 nhân viên của hãng, đồng nghĩa với việc một số lượng lớn nhân viên của hãng sắp rơi vào tình trạng thất nghiệp.

 

Hãng xe sang Daimler cắt giảm 1 tỷ Euro chi phí nhân công

Ttập đoàn sản xuất ôtô của Đức Daimler có kế hoạch cắt giảm 1.100 nhân công trên toàn cầu để tiết kiệm hơn 1 tỷ euro (1,1 tỷ USD) trong vòng 3 năm tới.

Hãng xe sang Daimler lên kế hoạch cắt giảm hàng nghìn nhân sự

Truyền thông Đức dẫn nội dung thư mà tập đoàn này gửi cho nhân viên thông báo, riêng tại Đức, nhà sản xuất thương hiệu Mercedes-Benz danh tiếng này sẽ phải cắt giảm 10% nhân sự cấp cao.