Câu chuyện xúc động

Cập nhập tin tức Câu chuyện xúc động

Mẹ ngồi khóc ngoài cửa 5 phút trước khi mất, con sững sờ khi xem camera

Trước khi lìa đời, cụ bà ngồi ở cửa thất thần, ôm mặt khóc nức nở khiến con cái xem lại camera mà xót xa.

'Mẹ đi lấy chồng, con ngủ ngoài đường', bức ảnh xót xa nhất 2018

Em bé ngủ ngoài đường trong đêm tối, người mẹ nhìn con âu yếm sau một cuộc vượt cạn… là những hình ảnh ấn tượng năm 2018.

Câu chuyện cảm động không ngờ phía sau 15 bức ảnh

Người ta thường nói “một bức ảnh đáng giá hơn ngàn lời nói”. Thật vậy, những bức ảnh sau đây sẽ khiến bạn phải suy ngẫm khi biết được câu chuyện đằng sau.

Nghẹn ngào khoảnh khắc cậu bé gọi 'chụp ảnh nào ba mẹ' trước khi qua đời

Gần một năm sau ngày con ra đi, cha mẹ của Braiden Prescott chia sẻ khoảnh khắc cậu bé đối mặt với cái chết trước khi lịm đi trong vòng tay cha khiến bao người xúc động.

Cảm động bé 4 tuổi tái hiện ảnh cưới của mẹ đã qua đời

Dù mới 4 tuổi nhưng Nora Davis đã có một bộ ảnh diện váy cưới để đời dựa trên ý tưởng khi còn sống của người mẹ mắc bệnh ung thư.

Lặng người trước món quà người cha khuyết tật tặng con

Có những người đầu óc không tỉnh táo nhưng vẫn luôn dành tình thương vô bờ bến cho con. Anh trai tôi - đầu óc anh bị mụ mị nhưng vẫn hì hục vẽ áo thủ môn cho con, vì mong con bằng bạn bằng bè.

Xúc động chuyện cặp vợ chồng già khóc vì không được ở chung viện dưỡng lão

62 năm chung sống hạnh phúc nhưng vì không được ở cùng nhau trong viện dưỡng lão mà ông Wolf Gottschalk, 83 tuổi, và vợ là Anita, 81 tuổi ở Canada đã khóc suốt khi đến thăm nhau...

Câu chuyện tình người ai xem cũng rơi lệ

Câu chuyện kể về 2 cậu bé: một cậu bé nghèo vừa bị đứt chiếc dép, và một cậu bé may mắn hơn có một đôi giày đẹp mà cậu luôn nâng niu.