Nissan Navara

Cập nhập tin tức Nissan Navara

Bán tải Nissan Navara giảm sâu 140 triệu đồng đấu Mitsubishi Triton

Sau khi Mitsubishi Triton giảm mạnh 120-135 triệu đồng với 2 mẫu xe sản xuất năm 2022, bán tải Nissan Navara đang có đợt chạy đua giảm giá tập trung vào hai phiên bản cao cấp.

Mitsubishi Triton 2024 sắp ra mắt, cạnh tranh Ford Ranger và Toyota Hilux

Mitsubishi Triton 2024 đã chốt lịch ra mắt tại Thái Lan vào ngày 26/7, hứa hẹn sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với Ford Ranger và Toyota Hilux trong phân khúc xe bán tải cỡ trung.

Ford Ranger, Jeep Gladiator bị đánh giá kém an toàn cho người ngồi sau

Không một chiếc xe bán tải cỡ trung nào như Ford Ranger hay Jeep Gladiator ở thị trường Mỹ được xếp hạng an toàn tổng thể tốt dù hầu hết trong số đó đều đã được nâng cấp mới.

Đang 'bon bon' trên đường, xe bán tải bị cây to đổ trúng

Chiếc xe bán tải Nissan Navara khi đang di chuyển trong đường rừng thì bất ngờ một cây lớn đổ ra đường, trúng vào mũi xe.

Nissan Navara EL 2WD - ‘ngôi sao’ bán tải giá dưới 700 triệu đồng

Kiểu dáng mạnh mẽ, thông số vận hành ấn tượng, nhiều trang bị an toàn, Nissan Navara EL 2WD tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng lại là sản phẩm đáng chú ý trong phân khúc bán tải giá dưới 700 triệu đồng.

Bán tải Nissan Navara thêm bản 1 cầu giá 699 triệu, quyết đấu Ford Ranger

Thương hiệu Nissan vừa được bổ sung thêm phiên bản mới Navara EL 2WD "may đo" cho riêng thị trường Việt Nam, trang bị động cơ tăng áp kép 2.3L với giá bán 699 triệu đồng.

Tức giận vì xe Nissan Navara bỗng tăng 3.000 km sau 5 tháng sửa tại đại lý

Sau 5 tháng giao xe cho garage để sửa, chủ xe tá hóa phát hiện chiếc bán tải Nissan Navara bỗng dưng tăng thêm đến hơn 3.000km lăn bánh và nhiều vết móp méo xuất hiện trên thân xe.

Bán tải gần 1 tỷ: Chọn Ford Ranger Wildtrak 2023 hay Nissan Navara Pro4X?

Cùng ra mắt trong thời gian gần đây, Ford Ranger Wildtrak 2023 (giá 965 triệu) và Nissan Navara Pro4X 2022 (giá 970 triệu) là những cái tên rất đáng chú ý ở phân khúc xe bán tải tại Việt Nam.

Nissan Navara 2021 giá gần 1 tỷ đồng, đắt nhưng nghèo trang bị an toàn

Mẫu Nissan Navara bản nâng cấp 2021 bắt đầu chào bán cho người Việt với giá cao nhất lên tới 945 triệu đồng, đắt hơn Ford Ranger Wildtrak 20 triệu đồng, trở thành chiếc bán tải đắt đỏ nhất Việt Nam.

Giáo hoàng Francis diễu hành bằng bán tải Nissan Navara giá rẻ

Thay vì sử dụng những chiếc xe hạng sang đắt tiền chống đạn đầy đủ, Giáo Hoàng Francis chỉ sử dụng chiếc bán tải Nissan Navara độ khung vòm làm xe diễu hành.

Bán tải điện của Trung Quốc nhìn như Nissan Navara

Nissan hợp tác với Dongfeng để sản xuất riêng cho thị trường Trung Quốc một chiếc bán tải hoàn toàn chạy điện mang tên Dongfeng Rich 6 EV.

Đổ 60 lít dầu, bán tải Nissan Navara chết luôn máy

Nạp 60 lít dầu DO 0,05S xong, chiếc bán tải Nissan Navara của anh Nguyễn Huy Hùng, Hà Tĩnh có tiếng nổ động cơ bất thường và ngày hôm sau, chết hẳn máy. Lý do thực sự vẫn đang gây tranh cãi.

Đây là 5 chiếc xe bán tải tầm giá 600 triệu đáng mua nhất

Ranger XL, Isuzu D-Max LS 4x2 MT, Colorado 2.5 MT,... là những mẫu xe bán tải trong tầm giá 600 triệu đang bán trên thị trường.

2 mẫu xe bán tải hot đang được giảm giá gần 100 triệu

Không nằm ngoài “cơn bão” giảm giá, loạt xe bán tải hot cũng đang có những ưu đãi “sốc”.

Chơi canh bạc cuối cùng, xe bán tải đua nhau giảm giá

Từ 1/1/2018 lợi thế của xe bán tải sẽ không còn nữa nên các doanh nghiệp đang dốc sức vào canh bạc cuối cùng.

5 mẫu bán tải tầm giá 600 triệu đồng, rẻ nhất Việt Nam

Ford Ranger, Isuzu D-Max, Chevrolet Colorado, Mitsubishi Triton và Nissan Navara là những cái tên đáng chú ý nhất trong phân khúc xe bán tải giá rẻ tại Việt Nam.

5 mẫu bán tải tầm giá 600 triệu đồng, rẻ nhất Việt Nam

Ford Ranger, Isuzu D-Max, Chevrolet Colorado, Mitsubishi Triton và Nissan Navara là những cái tên đáng chú ý nhất trong phân khúc xe bán tải giá rẻ tại Việt Nam.